Tin mới

Bạn muốn hẹn hò: Chàng trai chia tay bạn gái vì có quá nhiều lông tay

Thứ năm, 11/04/2019, 14:13 (GMT+7)

Lý do chia tay bạn gái của Quang Phong trong chương trình Bạn muốn hẹn hò khiến cả trường quay bật cười trong sự ngượng ngùng.

Mới đây, xuất hiện trong chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò, anh chàng Huỳnh Quang Phong (27 tuổi) đến từ Tiền Giang và bạn nữ Hà Thị Nhi (27 tuổi) thu hút đặc biệt sự chú ý của cư dân mạng.

Trong chương trình, Huỳnh Quang Phong chia sẻ đã từng trải qua 4 mối tình. Mối tình dài nhất duy trì tới 7 năm và một mối tình khác có cái kết theo cách kỳ cục nhất - theo nhận xét của chính Quang Phong. Nguyên nhân chia tay là do bạn gái của Phong có quá nhiều lông tay!!!

Phong từng chia tay bạn gái cũ vì cô gái có quá nhiều lông tay".

"Cô bạn đó có nhiều lông tay, mà con gái như vậy thường có nhu cầu "va chạm" cao mà em thì bận rộn đi làm, không thể ngày ngày đáp ứng được. Cuối cùng cả hai chấm dứt mối quan hệ", Huỳnh Quang Phong nói.

Ngay khi Phong chia sẻ, nhiều khán giả trong trường quay và bạn nữ bên cạnh bật cười xấu hổ.

Ngay khi tấm rèm được kéo lên, hai nhân vật chính cùng gặp nhau. Tuy nhiên, Hà Thị Nhi khá ngại ngùng vì ngoại hình của bản thân khi Phong mong muốn mẫu bạn gái có 3 vòng đẹp một chút. Ở thời điểm bấm nút hẹn hò, khi Hà Thị Nhi đồng ý thì anh chàng Huỳnh Quang Phong lại không vì không thấy "tiếng sét ái tình".

Quang Phong từ chối bấm nút hẹn hò cùng Hà Nhi vì không thấy 'tiếng sét' ngay lần đầu tiên gặp mặt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news