Tin mới

Bộ ảnh cưới ở nghĩa trang của cặp đôi Hà Nội yêu và kết hôn trong 7 ngày

Thứ tư, 18/11/2015, 10:31 (GMT+7)

Chỉ 7 ngày sau lần gặp mặt đầu tiên, cặp đôi ở Hà Nội đã quyết định cưới vì trúng tiếng sét ái tình. Cặp đôi thực hiện bộ ảnh cưới ở nghĩa trang Lạc Hồng Viên  (Hòa Bình) với hy vọng gia đình nhỏ của mình sẽ luôn được phù hộ, che chở.

Chỉ 7 ngày sau lần gặp mặt đầu tiên, cặp đôi ở Hà Nội đã quyết định cưới vì trúng tiếng sét ái tình. Cặp đôi thực hiện bộ ảnh cưới ởvới hy vọng gia đình nhỏ của mình sẽ luôn được phù hộ, che chở.

[mecloud]Aye2h1N7uL[/mecloud]

Chuyện tình của chú rể Đỗ Văn Tấn, 30 tuổi và cô dâu Nguyễn Thị Hải Anh, 25 tuổi cùng ở xã Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì, Hà Nội khiến nhiều người tin vào duyên phận, ý trời.

 

Trên Vnexpess, chia sẻ về chuyện yêu và kết hôn vội vàng của mình, anh Tấn cho biết: ""Đầu tháng 10, bố Hải Anh gặp người nhà mình tại một đám cỗ rồi kể chuyện con cái, cho nhau xem hình. Sau đó ít ngày, bố mình bảo đã sang nhà 'bên ấy' nói chuyện và xin phép để mình được qua chơi. Chưa hiểu vấn đề thế nào nhưng nghe lời các cụ, mình cũng thay quần áo chỉnh tề sang đó luôn".

 

Khi gặp Hải Anh, chàng kỹ sư xây dựng đã ấn tượng với cô gái hội tụ đủ "tiêu chuẩn" của anh vì vẻ ngoài cao ráo, xinh xắn, cộng thêm cách ăn nói của Hải Anh rất nhã nhặn, đúng mực.

 

Báo Trí Thức Trẻ cũng đăng tải câu chuyện tình yêu của hai người, họ quyết định đến với nhau vì đang cần một chốn bình yên và thuận ý gia đình.

 

Từ hôm gặp đầu tiên, đến ngày thứ 7 thì 2 người xin phép hai bên gia đình tổ chức đám cưới.

 

Ngày 13/11 họ cùng nhau thực hiện bộ ảnh cưới ở nghĩa trang Lạc Hồng Viên (Kỳ Sơn - Hòa Bình). Nói về lý do chọn nghĩa trang là nơi chụp ảnh cưới, cặp đôi cho biết, ngoài phong cảnh hữu tình, theo quan niệm thì chụp ảnh cưới và thắp hương ở nghĩa trang thì hôn nhân sẽ hạnh phúc mỹ mãn và họ cũng mong tình yêu của họ mãi bền vững như vậy.

 
 
 
 
 
 
 
 

Dã Quỳ (tổng hợp, ảnh Gia đình Việt Nam, Vnexpress)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news