Tin mới

"Cậu nhỏ" càng "khủng" đàn ông càng có nhiều bạn tình

Thứ tư, 11/06/2014, 16:39 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Đàn ông có "cậu nhỏ" có kích thước càng "khủng" thì càng có nhiều bạn tình một đêm. Đó là kết quả nghiên cứu được công bố bởi các nhà khoa học Mỹ mới đây.

(Tinmoi.vn) Đàn ông có "cậu nhỏ" có kích thước càng "khủng" thì càng có nhiều bạn tình một đêm. Đó là kết quả nghiên cứu được công bố bởi các nhà khoa học Mỹ mới đây.

Shannon Leung, một sinh viên đại học thuộc khoa Sinh học tại Đại học California, Los Angeles, đã nghiên cứu về vấn đề này và trình bày kết quả của mình tại cuộc họp của Hiệp hội Khoa học tâm lý ở San Francisco.

Trong nghiên cứu, 41 phụ nữ tham gia được yêu cầu chọn mô hình dương vật 3D mà họ mong muốn. Mô hình có màu xanh và có kích thước dao động từ chiều dài 4 inch (10.16 cm) và chiều rộng 2.5 inch (6.35 cm) đến chiều dài 8.5 inch (21.59 cm) và chiều rộng 7 inch (17.78 cm).

Nhà khoa học này cũng phát hiện ra rằng chu vi dương vật là điều mà phần lớn phụ nữ quan tâm và mong muốn nhiều hơn ở tình một đêm.


Tuy nhiên, nghiên cứu cũng phát hiện những phụ nữ chọn bạn tình trăm năm thường không quan trọng vấn để này.

Giải thích về vấn đề này, các nhà nghiên cứu cho biết âm đạo của phụ nữ có nhiều đầu dây thần kinh nhạy cảm. Vì thế mà dương vật có chu vi lớn hơn sẽ tạo cảm giác gần gũi hơn với âm đạo khi quan hệ, giúp cho người phụ nữ dễ dàng đạt được cực khoái.

Mới đây, các nhà khoa học Mỹ và Kenya chứng minh. Thực tế đàn ông có "cậu nhỏ" to thì vợ càng dễ Ngoại tình.

Nghiên cứu được một nhóm các nhà nghiên cứu ở Mỹ và Kenya tiến hành trên những người đàn ông làm nghề cá sống tại hồ Victoria ở tỉnh Kisumu, Kenya. Họ đã chỉ ra mối liên hệ kì lạ giữa kích thước của dương vật với việc không chung thủy trong hôn nhân.

Trái ngược với những gì đàn ông thường hay suy đoán, kết quả của nghiên cứu cho thấy đàn ông có kích cỡ dương vật to thường bị vợ “cắm sừng” nhiều hơn.

“Nguyên nhân chủ yếu giải thích cho việc này là những phụ nữ phải chịu đựng trải qua nhiều đau đớn trong khi sex với những đàn ông có “của quý khủng”. Điều đó có nghĩa là những người phụ nữ này phải tìm kiếm những bạn tình có kích cỡ cậu nhỏ vừa phải hơn để có thể có được những phút giây sex thú vị hơn và thỏa mãn hơn”, những nhà nghiên cứu cho biết.

Một người phụ nữ trong nghiên cứu cho biết cô phải kiếm tìm một người đàn ông có kích cỡ cậu nhỏ bé hơn để có có được những khoái cảm như mình mong muốn.

Cũng theo nghiên cứu được công bố trên tạp chí PloS One, những nguyên nhân khác rất đến việc phụ nữ ngoại tình bao gồm cả việc họ bị từ chối làm theo những tư thế sex họ yêu thích cùng với bạo lực gia đình

Việc ngoại tình có thể xảy ra khi một phụ nữ cảm thấy không hài lòng trong chuyện ấy, tờ International Business Times, cho biết thêm.

Thoa Nguyễn

Theo Daily Mail

Video có thể bạn quan tâm 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cậu nhỏ khủng