Tin mới

Chàng trai chạy theo 3000m để cổ vũ bạn gái thi điền kinh khiến hội chị em xuýt xoa

Thứ ba, 31/10/2017, 10:41 (GMT+7)

Hình ảnh chàng trai ân cần chạy theo người yêu mình trong suốt chặng điền kinh cự li 3000m được chia sẻ trên mạng xã hội khiến không ít chị em xuýt xoa ngưỡng mộ.

Hình ảnh chàng trai ân cần chạy theo người yêu mình trong suốt chặng điền kinh cự li 3000m được chia sẻ trên mạng xã hội khiến không ít chị em xuýt xoa ngưỡng mộ.

Ngày 28/10 vừa qua, tại Học viện Nữ sinh Hồ Nam, Trung Quốc, suốt chặng điền kinh cự li 3000m của nữ, người ta ngạc nhiên khi thấy một chàng trai chạy theo một cô gái đến tận cuối vạch đích.

Anh chàng theo sát bạn gái trong từng bước chạy

Được biết chàng trai xuất hiện trong bức ảnh chính là người yêu cô gái, sinh viên năm nhất chuyên ngành Công tác xã hôi của Học viện Nữ sinh Hồ Nam. Do trường học này đặc biệt ở chỗ tất cả các sinh viên trong trường đều là nữ giới, không có sinh viên nam, nên ngay khi xuất hiện hình ảnh một chàng trai chạy theo bạn gái trong giải điền kinh tại sân vận động đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của nhiều người.

 

Nhắc đến mối tình của mình, cô gái kể lại hai người quen nhau rất tình cờ. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, vào đúng dịp nghỉ hè, cô gái đã quyết định đến một cửa hàng Internet làm thêm. Đây là nơi chàng trai thường xuyên ghé đến nên hai người đã có cơ hội làm quen, nói chuyện phiếm với nhau.

Sau một thời gian tìm hiểu, hai người bắt đầu thân thiết hơn và có tình cảm với nhau từ lúc nào cũng không hay. Đến thời điểm này, mặc dù đôi bạn mới yêu nhau được hơn 3 tháng nhưng tình cảm vẫn rất tốt đẹp.

 

Trong giải thi đấu điền kinh cự li 3000m vừa qua, nhờ nỗ lực của chính bản thân mình và sự quan tâm chăm sóc của cậu bạn trai, cô gái đã đạt được thành tích tốt và thứ hạng cao.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news