Tin mới

Đòn trả thù hiểm độc của "vợ cũ" khiến chồng "chết đứng" trong ngày cưới

Thứ ba, 24/11/2015, 19:47 (GMT+7)

Cô ấy xuất hiện trong ngày cưới với vai trò là chủ hôn cho chúng tôi, đứng trên sân khấu hôn lễ cùng bố vợ và trao quà cưới cho vợ chồng tôi. Giây phút ấy, người yêu cũ bỗng trở thành "mẹ vợ tương lai" thử hỏi tôi còn tâm trạng nào mà vui cho nỗi.

Cô ấy xuất hiện trong ngày cưới với vai trò là chủ hôn cho chúng tôi, đứng trên sân khấu hôn lễ cùng bố vợ và trao quà cưới cho vợ chồng tôi. Giây phút ấy, người yêu cũ bỗng trở thành "mẹ vợ tương lai" thử hỏi tôi còn tâm trạng nào mà vui cho nỗi.

Tôi không ngờ bao nhiêu năm nay cô ấy vẫn hận tôi đến mức phải lên kế hoạch để trả thù tôi khiến tôi thê thảm đến mức này.

Mọi chuyện chỉ mới bắt đầu mà tôi đã cảm thấy ngột ngạt không thể chịu đựng được. Ảnh minh họa/ nguồn Internet

Ngày đó, tôi vẫn còn nhớ như in nước mắt cô ấy nhòe hết lớp trang điểm cô dâu khi gia đình tôi quyết định hủy hôn đúng hôm rước dâu. Tất cả vì chuyện gia đình cô ấy bị kiểm tra và bố cô ấy bị bắt vì tham gia đường dây buôn bán hàng cấm trước ngày chúng tôi cử hành hôn lễ mà trước đó chúng tôi đã đính hôn.

Không chỉ gia đình cô ấy bàng hoàng, mà gia đình chúng tôi cũng khó xử khi bố mẹ tôi là những người có chức vụ quan trọng ở tỉnh, nếu lấy cô ấy chúng tôi khó tránh khỏi mang tiếng. Bố tôi lại là người gia trưởng, nóng tính vì vậy khi nghe tin ông đã quyết định hủy hôn, tôi không thể làm gì khác.

Hôm đó tôi lấy hết sức can đảm đến gặp cô ấy và nói rõ mọi chuyện. Lúc tôi đến cô ấy đã mặc áo cô dâu, trang điểm rạng rỡ nhưng không thể giấu được đôi mắt u buồn. Nghe tôi nói sẽ không có đám cưới như dự định cô ấy đã khóc đến nỗi nấc lên từng đợt. Tôi không dám ở lại lâu vì nhìn thấy cô ấy như vậy thấy đau lòng vô cùng.

Tôi biết tôi đã hèn nhát không bảo vệ được người mình yêu và hạnh phúc của mình nhưng tôi không thể làm gì khác vì đã biết quá rõ tính của bố mình.

Cứ thế chúng tôi xa nhau mà không liên lạc gì nữa. Sau mấy tháng thì gia đình cô ấy chuyển đi nơi khác, tôi có gọi điện cho cô ấy nhưng không được hồi đáp. Tôi có nghe nói cô ấy đã đi nước ngoài du học.

Sau 3 năm, khi mọi chuyện đã ngủ yên, tôi quen với một người con gái ít hơn mình 11 tuổi và làm đám cưới vì sự hối thúc của bố mẹ. Nhưng đúng hôm cử hành hôn lễ, họ hàng phía gia đình chúng tôi không khỏi ngạc nhiên khi em sánh bước cùng bố của cô dâu bước lên sân khấu trao quà cưới cho chúng tôi.

Tuy là bố vợ nhưng ông ấy chỉ hơn tôi 20 tuổi, lại làm việc ở nước ngoài nên trông ông rất phong độ, hai người sóng bước bên nhau rất đẹp đôi. Vợ tôi cũng không hề hay biết mối quan hệ này, cô ấy cũng không biết người phụ nữ kia trước đây suýt nữa đã là vợ của chồng mình.

Tan tiệc chúng tôi có ngồi lại với nhau nhưng chỉ có tôi ngại ngùng còn cô ấy tỏ ra như không quen biết tôi và trò chuyện rất tự nhiên. Hóa ra hai người đã quen và yêu nhau gần 1 năm nay. Vì có dịp quan trọng như vậy nên bố vợ đã đưa cô ấy về Việt Nam ra mắt con gái. Và hai người dự định sẽ về Việt Nam sinh sống.

Mọi chuyện tưởng chừng như là ngẫu nhiên nhưng đêm tân hôn ấy tôi nhận được tin nhắn đe dọa của cô ấy rằng sẽ làm cuộc sống của tôi thành địa ngục, sẽ khiến anh ngày nào cũng phải dằn vặt vì quá khứ. 

Quả nhiên tôi đã dự đoán không sai, hóa ra mọi sự đã nằm trong sự tính toán của cô ấy khi tình cờ biết được người đàn ông ấy là bố của người tôi đang quen biết.

Thực sự khi nhìn thấy em tôi hoàn toàn mất lí trí, mọi việc cứ rối tung vì hình ảnh em đau đớn tột độ ngày hôm đó mà tôi lại bỏ đi cứ ám ảnh tôi bao năm qua lại hiện hữu.

Mọi chuyện chỉ mới bắt đầu mà tôi đã cảm thấy ngột ngạt. Gia đình chúng tôi đều biết sự việc và liên tục gọi điện hỏi han nhưng tôi chẳng biết nên trả lời ra sao. Sự thể chẳng giấu được phía nhà vợ tôi lâu vì vậy tôi quyết định sẽ nói hết mọi chuyện với vợ tôi. Nhưng tôi sợ một lần nữa lại làm tổn thương người yêu cũ vì tôi đã từng làm em đau đớn, tôi không thể để vợ mình làm em và người đàn ông ấy phải chia tay vì tôi biết có lẽ em cũng yêu ông ấy thật lòng chứ không chỉ vì chuyện của tôi.

Tôi không biết nên xử trí như thế nào cho phải. Hãy cho tôi lời khuyên. 

Thanh Tâm trả lời:

Nếu một người đã hận tình, quyết tâm trả thù người tình đến như vậy thì anh phải  quyết tâm bảo vệ hôn nhân của mình. Bởi anh đã có bài học đắt giá về sự thiếu bản lĩnh trong việc bảo vệ tình yêu, và là nguyên nhân dẫn đến tình cảnh này. Tuy nhiên, lần trước anh không bảo vệ được tình yêu còn do bố anh, nhưng lần này anh đừng nói là do người yêu cũ nay là dì ghẻ của vợ anh. Cô ấy muốn hại anh, hại con riêng của chồng cô ấy hay là hại chính cô ấy. Quy luật nhân quả mà. Thử hỏi, chồng cô ấy khi biết  vợ mình đang hại con gái yêu quý của mình thì ông ta còn tình cảm với mụ dì ghẻ quái ác này không? Như vậy, cô ấy muốn hại anh nhưng lại là hại chính cô ấy. Người phải ra đi là cô ấy chứ không phải là anh. Anh rủ lòng thương thay cho người gây ác mà không nghĩ đến vợ anh à. Lòng thương của anh đặt nhầm chỗ rồi. Anh nên sốc lại tinh thần để bảo vệ người vợ yêu quý của anh. Việc ra đi hay ở lại là việc của cô ấy anh ạ.

Chúc anh thành công và hạnh phúc!

Chuyên mục hợp tác giữa báo Người đưa tin và Tư vấn Thanh Tâm thuộc Hội khoa học tâm lý tư vấn giáo dục Việt Nam.

Tâm sự và chia sẻ của bạn đọc chuyên mục Adam-Eva xin vui lòng gửi về địa chỉ email:[email protected] hoặc gọi điện qua đường dây 1900 0155 để được giải đáp.

 Xem thêm:Bị từ chối hẹn hò, chàng trai lái Siêu xe Lamborghini thử lòng và cái kết bất ngờ

[mecloud] oWfmfsIqkw[/mecloud]

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news