Tin mới

Chồng bị vợ bắt mặc nội y, quỳ lên vỏ sầu riêng vì lăng nhăng

Thứ ba, 15/01/2019, 09:57 (GMT+7)

Cô vợ trẻ bắt chồng mặc áo ngực, trán dán miếng băng vệ sinh và quỳ trên vỏ sầu riêng, đó là hình phạt cho tội chồng nhắn tin tán tỉnh người phụ nữ khác.

Cô vợ trẻ bắt chồng mặc áo ngực, trán dán miếng băng vệ sinh và quỳ trên vỏ sầu riêng, đó là hình phạt cho tội chồng nhắn tin tán tỉnh người phụ nữ khác.

Theo một đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội Trung Quốc Miaopai, người vợ đã bắt chồng mình phải mặc một chiếc áo ngực phụ nữ màu hồng, dán băng vệ sinh lên trán rồi quỳ lên vỏ sầu riêng. Trong khi người chồng vô cùng đau và xấu hổ thì người vợ vừa cười sung sướng, vừa lấy điện thoại ra quay.

Hình ảnh anh chồng bị mặc áo ngực, trán dán miếng BVS, chân quỳ lên vỏ sầu riêng.

Trên tờ DailyMail, đã cập nhật đoạn video gây sốt mạng xã hội Trung Quốc. Cô vợ lắm chiêu cho biết người chồng vừa chat chít, trò chuyện với gái trên một ứng dụng trực tuyến, hai bên gửi cả hình ảnh qua lại cho nhau. Cô vợ vô tình phát hiện được chuyện này.

Tiến hành trừng phạt đúng kẻ có tội, không chung thủy với mình là ông chồng, người vợ đã bắt anh ta bởi cởi bỏ quần áo, mặc đồ lót của cô.

Trong đoạn clip, người chồng vừa mếu máo khóc vừa nói: "Anh thừa nhận anh sai rồi. Anh không nên gửi hình ảnh nhạy cảm cho người khác qua Wechat, cũng không nên rủ rê họ nói chuyện cùng". Người vợ tiếp tục hỏi: "Anh đã nói chuyện với ai?" thì người chồng trả lời: "Anh đã nói chuyện với nhiều phụ nữ. Anh đã nói những điều không nên nói".

Khi ấy, người vợ mới hả hê: "Đó là lý do anh bị trừng phạt thế này đúng không? Bây giờ em yêu cầu anh quỳ xuống, anh có tuân theo mệnh lệnh không?". Người chồng đau đớn trả lời: "Anh sẵn sàng nhận hình phạt. Anh hứa sẽ không làm như vậy nữa".

Anh chồng tỏ ra vừa đau vừa xấu hổ - Ảnh: Facebook

Người vợ tra khảo, và người chồng lần lượt khai nhận mọi chuyện. Dường như không thể chịu đựng được thêm, anh chồng này đã bật  khóc nức nở xin chừa.

Không ai rõ anh chồng phải quỳ như thế trong bao lâu, thế nhưng cư dân mạng đã chia phe tranh cãi quyết liệt về hành động của người vợ.

"Tưởng tượng thôi đã thấy đau rồi"; "Đáng lắm! Không bắt được quả tang cũng không biết anh ta sẽ làm ra chuyện gì"; "Nhắn tin tán tỉnh và chính thức Ngoại tình chẳng cách nhau bao xa"; "Tôi đồng ý với cách xử lý của chị vợ"..., dân mạng chỉ trích anh chồng.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news