Tin mới

Chuyện tình cặp đôi "đũa lệch" Sài Thành gây xôn xao

Thứ tư, 11/03/2015, 14:27 (GMT+7)

Chuyện tình của cặp đôi Sài thành cách biệt cả về ngoại hình lẫn tuổi tác đang khiến dân mạng xôn bàn tán.

 

Chuyện tình của cặp đôi Sài thành cách biệt cả về ngoại hình lẫn tuổi tác đang khiến dân mạng xôn bàn tán.

Gần đây, cư dân mạng xôn xao chia sẻ hình ảnh của một cặp đôi Sài thành có ngoại hình khá chênh lệch. Hầu hết ý kiến cho rằng, cô gái xinh còn chàng trai thì ngoại hình rất bình thường, thậm chí còn không tin rằng cô gái lại sẵn sàng trao trái tim mình cho chàng trai có vẻ ngoài như vậy.

Cô gái gây chú ý trên mạng khi khoe hình chụp chung với bạn trai. Ảnh: Zing.vn.

Cảm thấy tò mò về cặp đôi, cư dân mạng bắt đầu tìm hiểu những thông tin cá nhân và chuyện tình yêu giữa họ. Được biết, cô gái trong ảnh là Lê Thị Mai Thanh, sinh năm 1990, sống tại TP HCM. Bạn trai cô là Huỳnh Châu Sang, sinh năm 1994, quê ở Tiền Giang, kém Thanh 4 tuổi. Mai Thanh cho biết mình biết cô và ận trai đã yêu nhau 3 năm.

Chia sẻ với tờ Zing về lần đầu tiên gặp nhau, Thanh vui vẻ: "Trước đây, Sang là cầu thủ cho đội tuyển thành phố. Một lần tình cờ đi xem bóng đá ở sân Thống Nhất, mình quen anh. Từ phút đầu tiên, mình đã rung cảm và muốn chủ động thổ lộ tâm tình. Một tháng sau, mình chính thức cưa đổ anh".

Tuy nhiên, những cách biệt về ngoại hình và tuổi tác đã không ít lần trở thành rào cản trong tình yêu của cả hai người. Lúc mới quen, bạn bè, gia đình Thanh chê Sang xấu. Nhưng chính tình yêu chân thành đã khiến lòng quyết tâm của cặp đôi càng thêm mạnh mẽ. Và sau một thời gian, khi thấy tình cảm của cả hai chín chắn, mọi người mới mềm lòng và cảm thấy hoàn toàn yên tâm.

Đối với Sang, anh không bao giờ cảm thấy buồn vì ngoại hình của mình, ngược lại, anh luôn hãnh diện vì bản thân luôn khiến Thanh cảm thấy an tâm, bình yên. Khi có người chê bai, Sang càng tự hào hơn vì xấu trai có bạn gái xinh đẹp.

Thanh khẳng định dù mọi người nói gì thì trong mắt cô, Sang mãi là người yêu lý tưởng. Ảnh: Zing.vn.

Trước những bàn tán của dư luận dành cho mình, cuộc sống của hai người cũng có chút ảnh hưởng. Tuy nhiên, điều đó không làm tình yêu 3 năm của họ lung lay. Vì cặp đôi đã thích ứng với các tình huống như vậy.

Thanh khẳng định dù mọi người nói gì thì trong mắt cô, Sang mãi là người yêu lý tưởng. Sự bàn tán của dư luận không ảnh hưởng nhiều tới chuyện tình của cô, kể cả vấn đề tiền bạc.

"Mình là nhân viên tư vấn mỹ phẩm bình thường. Bạn trai là người ngoại tỉnh theo gia đình lên thành phố lập nghiệp. Cuộc sống ổn định, chưa đến mức khá giả. Nếu ai đó cho rằng mình đến với bạn trai vì tiền thì họ đã sai", Thanh khẳng định.

Xem video: Hà mã ngoạm gãy hàm sư tử

 

 

Thoa Nguyễn(Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news