Tin mới

Cưới một tháng đã muốn ly hôn

Thứ hai, 20/01/2014, 10:50 (GMT+7)

Thật sự em chán nản lắm. Mới sống với nhau đã thế này thì sống như thế nào mới tốt đây? Chẳng lẽ hôn nhân lại ngắn ngủi như vậy sao?

Thật sự em chán nản lắm. Mới sống với nhau đã thế này thì sống như thế nào mới tốt đây? Chẳng lẽ hôn nhân lại ngắn ngủi như vậy sao?

Khi kết hôn thì cuộc sống không như khi yêu nữa

Kính chào anh, chị!

Em năm nay 28 tuổi, đã lập gia đình 4 tháng nhưng cuộc sống gia đình không được suôn sẻ và em cảm thấy bị hụt hẫng rất nhiều mà không biết làm như thế nào. Rất mong anh, chị cho em lời khuyên. Em xin chân thành cảm ơn.

Em và chồng quen nhau từ thời sinh viên, nhưng khi đó chỉ là bạn và có thể  nói là bạn rất thân, chúng em thường xuyên kể mọi chuyện cho nhau nghe. Sau khi ra trường, bọn em yêu nhau nhưng vì điều kiện gia đình em nên em phải đi xa, ra Bắc, không ở cạnh anh được. Tình yêu của chúng em là những bức thư viết qua email và những cuộc điện thoại. Thời gian cũng trôi nhanh, 3 năm qua chúng em vẫn yêu nhau và quyết định kết hôn.

Sau đó, em nghỉ việc ở ngoài Bắc và về nhà chồng sinh sống, khi trở về là niềm hân hoan, mong đợi được đoàn tụ bên cạnh người mình yêu thương. Nhưng chỉ mới sống bên nhau hơn 1 tháng mà đã nảy sinh rất nhiều chuyện, mỗi lần như vậy em chỉ biết khóc và chẳng biết nói với ai cả.

Chồng em bây giờ không quan tâm đến em nữa, ngoài giờ đi làm thì đi chơi, uống cà phê với bạn bè. Về đến nhà thì ôm máy tính chơi game, chẳng thèm quan tâm xem vợ mình như thế nào nữa, cả tháng mà chưa bao giờ chủ động chở vợ đi chơi hay ra ngoài uống cà phê, và không nói chuyện với vợ nữa …. Em thật sự sốc khi thấy điều này, dù em có biết, khi kết hôn thì cuộc sống không như khi yêu nữa, nhưng không ngờ lại có thể thay đổi 360 độ nhanh chóng như vậy. Và giờ đây, cuộc sống, tâm hồn em giống như đang ở trong một đám tang vậy. Bên ngoài phải tỏ ra vui vẻ, hạnh phúc trước mọi người trong gia đình, nhưng đêm xuống là sự cô đơn trống trải và khóc thầm.

Cách đây mấy bữa em cũng đã nói chuyện với chồng là em cảm thấy như thế nào và sao anh lại làm vậy. Nhưng anh chẳng nói gì cả, hôm sau lại tỏ ra quan tâm, hỏi han vợ. Nhưng không quá 1 ngày mọi chuyện lại như cũ. Giờ em phải làm sao đây? Chẳng lẽ em phải chấp nhận cuộc sống như thế này để trái tim lại đau nhói và tự làm tổn thương mình, như người không hồn, không cảm xúc để sống tiếp hay sao? Thật sự em chán nản lắm. Mới sống với nhau đã thế này thì sống như thế nào mới tốt đây? Chẳng lẽ hôn nhân lại ngắn ngủi như vậy sao?

 

Tâm sự và chia sẻ của bạn đọc chuyên mục Adam-Eva xin vui lòng gửi về địa chỉ email:[email protected]

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news