Tin mới

Dẫn vợ đi họp lớp cùng, thanh niên quá chén mất trí nhớ thẳng thắn tỏ tình với crush và cái kết cực thốn

Chủ nhật, 10/02/2019, 22:12 (GMT+7)

Chắc anh chàng này tính một lần chơi lớn để xem vợ mình có trầm trồ hay không đây mà!

Chắc anh chàng này tính một lần chơi lớn để xem vợ mình có trầm trồ hay không đây mà!

"Mượn rượu tỏ tình đấy, thì sao nào?" là câu hát đang dậy sóng trên MXH và trở thành câu thả thính mới cho dân mạng. Tuy vậy, cách này chỉ phát huy tác dụng với những ai còn độc thân thôi nhé chứ nếu là hoa đã có chủ thì đừng tuỳ tiện mượn hơi men mà làm liều bởi bạn sẽ nhận về kết cục không thể tưởng tượng được đâu.

Giống như câu chuyện mới đây được chia sẻ trên diễn đàn NEU Confessions bởi một thanh niên vừa mới tỉnh táo lại sau buổi họp lớp thì nhận ra vợ mình đã bỏ về nhà mẹ đẻ. Cụ thể, anh chàng vốn crush cô bạn cùng lớp từ thời còn đi học. Nhân buổi họp lớp được nhìn lại nụ cười hiền dịu xưa cộng với hơi men trong người nên đã thẳng thắn tỏ tình trước mặt bàn dân thiên hạ. Nhưng đỉnh cao của câu chuyện nằm ở chỗ hôm đó anh chàng đưa cả vợ đi theo.

(Ảnh minh hoạ)

Nguyên văn đoạn chia sẻ trên NEU Confessions:

Chuyện như này, hôm kia mình có đi họp lớp, có bạn lập gia đình rồi, có bạn chưa nên có bạn dẫn cả vợ con đi, à quên giới thiệu, mình K54 viện NHTC. Đấy thì đi họp lớp cấp 2 trong đó có 1 bạn nữ tên là Loan, mình thích bạn này lâu lắm rồi từ hồi học cấp 2 cho tới lên cấp 3 có tỏ tình 1 lần và bị từ chối… và sau đó khi vào đại học vì xa mặt cách lòng, bạn ấy học ngân hàng, còn mình học Kinh tế Quốc dân, không có liên quan gì đến nhau nữa nên không còn thích nữa. Đại loại ấn tượng trong đầu thì vẫn là 1 bạn nữ xinh xắn duyên dáng và tri thức.

Lâu lâu rồi thì lớp cấp 3 mới họp, ngồi với nhau ăn uống xong say khướt, gặp lại Loan có chút xao xuyến, Loan thì ngồi cách mình 2 người nhưng 1 lúc sau 2 bạn đó về trước, để mình ngồi cạnh Loan, lúc đó mình cũng chẳng nói gì cho tới khi uống thêm 1 chút thì mình say khướt, không nhớ được trước đó diễn ra cái gì, chỉ biết lúc đó mình say lắm luôn, nhắm mắt 1 lúc xong tỉnh ra, chắc phải được gần 10 phút đấy, mình mới quay sang Loan, ngồi gần bạn ấy rồi ôm, xong nói to dõng dạc là:

- LOAN! TỚ THÍCH CẬU, CẬU LÀM NGƯỜI YÊU TỚ NHÉ!

Lúc đó Loan chỉ quay sang nhìn mình cười, nụ cười rất duyên như ngày đầu gặp nhau hồi cấp 2, còn lũ bạn đi họp lớp đứa thì đứng hình, đứa thì cũng cười cười, Loan quay sang nói với mình rằng:

- Ừm, nhưng mà cậu có vợ rồi.

Mình còn dõng dạc:

- Vợ thì sao?

Loan nhẹ nhàng:

- Vợ ở bên cạnh cậu kia kìa!

Đến lúc này, mình quay sang thấy vợ mình kiểu "Mày vừa nói cái gì, nói lại tao nghe phát, mày bảo thích ai, bảo ai có người yêu cơ!". Chính xác, mình vác cả vợ mình đi họp lớp, vợ mình với mình yêu nhau từ năm 2 đại học cho đến khi ra trường 1 năm thì cưới, đến giờ chưa có con vì 2 vợ chồng muốn là cặp vợ chồng son 1 thời gian mà đến cái lúc say mình thật như thằng mất trí nhớ, còn không nhận ra mình đưa vợ mình đi, cứ nghĩ đi 1 mình, nhất là lúc vừa tỉnh dậy, cũng giải thích là do rượu nói nhưng không thành. Và sau đó vợ mình về nhà ngoại từ hôm ấy đến giờ, về nhà đón 1 lần vợ bảo:

- Ừ, đi mà thích Loan, rồi yêu Loan ấy. Vậy mà nói là từ bé đến lúc sinh viên anh chưa biết thích, yêu ai bao giờ. Đàn ông các người toàn lũ dối trá.

Giờ phải làm sao? Khó xử, cũng do rượu mà ra. Giờ phải làm thế nào để vợ hết giận nhỉ?

Sau khi chia sẻ, bài đăng đã nhận được gần chục ngàn likes và rất nhiều bình luận. Hầu hết dân mạng đều thấy thanh niên trong câu chuyện vừa đáng thương, vừa đáng trách. Crush một người là không sai và việc thẳng thắn bày tỏ tình cảm là tốt nhưng điều đáng nói ở đây là anh chàng đã có vợ mà vẫn mải ngắm nhìn rồi xao xuyến trước người con gái khác:

Thảo Thanh: "Anh nói anh thích hoa hồng, em liền trồng hoa hồng sau vườn. Anh nói anh thích cô Loan, em liền chôn cô Loan cạnh cây hoa hồng".

Viết Hải: "Thôi từ lần sau thà chết không uống rượu. Mà uống rượu thì miễn mang theo vợ nghe không anh em".

Du Phiêu: "Tớ vs crush đi ăn, tớ nhìn crush rồi nói: Anh yêu em! Crush nghi ngờ hỏi lại: Cái này là anh nói hay bia nói đấy? Mình bảo là: Anh nói với chai bia".

Hiền Trang: "Đây rõ ràng là 1 câu chuyện buồn mà tao cười không thể nào phanh nổi.Đúng là 1 phút bốc đồng".

Thuỷ Xìtrum: "Mày đang chứng minh cho câu nói: Tất cả câu nói tồi tệ nhất của một thằng đàn ông đều phụt ra trong lúc say trong Cua lại vợ bầu là đúng à?".

Lê Huệ: "Giận chồng 5 phần thì mất mặt với bạn bè xung quanh phải 10 phần. Tội nghiệp chị vợ".

Quang Huy: "Rất đúng người, nhưng rất tiếc với bạn là sai thời điểm rồi".

D.BEE

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news