Tin mới

Ghì chặt bạn gái để xăm kín người vì ghen tuông mù quáng

Thứ năm, 31/08/2017, 08:51 (GMT+7)

Vì vô tình thấy bạn gái nói chuyện vui vẻ với một nhân viên an ninh tòa nhà mà nam thanh niên người Hàn Quốc đã nổi cơn ghen điên cuồng rồi xăm khắp cơ thể người yêu.

Vì vô tình thấy bạn gái nói chuyện vui vẻ với một nhân viên an ninh tòa nhà mà nam thanh niên người Hàn Quốc đã nổi cơn ghen điên cuồng rồi xăm khắp cơ thể người yêu.

Trong chương trình Unbelievable Story – Real Situation của đài MBN ở Hàn Quốc – chương trình tái hiện lại những sự kiện có thật - mới đây đã đăng tải câu chuyện tình yêu gây “sốc” cho khán giả.

Nội dung câu chuyện kể về tình yêu của cô gái Soo Hee (biệt danh) cùng người yêu có tên Do Hoon (biệt danh) đến từ Hàn Quốc. Vì muốn giữ kín danh tính nên tên tuổi của nhân vật đã được thay đổi, trong khi đó, các diễn viên cũng đã phải góp mặt để mô phỏng lại câu chuyện có thật này.

Lưng và chân tay cô gái chi chít những dòng chữ xăm.

Một ngày khi trở về nhà, So Hee rất bất ngờ khi thấy bạn trai đang đứng chờ mình với dáng vẻ đầy giận dữ. Vừa nhìn thấy cô, anh đã quát lớn: “Cô đáng phải nhận sự trừng phạt.

Hóa ra, vì nhìn thấy Soo Hee nói chuyện và cười nói với 1 nhân viên an ninh của tòa chung cư nên Do Hoon đã vô cùng tức tối, nổi cơn ghen điên cuồng.

Không kiềm chế được cơn ghen dữ dội, Do Hoon đẩy bạn gái lên giường, giữ chặt chân tay cô rồi lấy kéo cắt áo và dùng rượu lau sạch lưng của So Hee. Tiếp đến, gã thanh niên cuồng ghen bắt đầu tiến hành xăm hàng loạt chữ lên lưng, chân tay bạn gái.

Do Hee nổi cơn thịnh nộ vì thấy bạn gái nói chuyện vui vẻ với nhân viên an ninh trong tòa nhà.

Trên lưng cô gái là những dòng xăm có nghĩa: "Tôi sẽ không để mắt đến những chàng trai khác", "Tôi hứa sẽ yêu Kim Do Hoon đến khi chết", "Tôi sẽ không bao giờ liên lạc với những gã đàn ông khác", "Tôi sẽ không liếc mắt đưa tình với ai", "Tôi sẽ không mỉm cười với chàng trai nào"...

Bất chấp việc bạn gái gào khóc, van xin, Do Hoon vẫn tiếp tục hành vi tàn nhẫn của mình trên cánh tay cô gái: “Tôi sẽ không tán tỉnh người khác”, “Tôi sẽ không mỉm cười với người khác”. Còn ở chân của cô lại in hằn những dòng như: “Giờ giới nghiêm là 8 giờ. Không bao giờ được muộn”, “Kim Do Hoon ♥ Yoon Soo Hee."

Sau khi bị bạn trai hành hạ và xăm chữ khắp người, cô gái trẻ luôn phải mặc quần áo dài để che đi bí mật dã man này.

Những dòng xăm vĩnh viễn không bao giờ có thể xóa nhòa trên cơ thể của cô gái.

"Unbelievable Story - Real Situation" được giới thiệu là 1 show truyền hình của đài truyền hình MBN. Những câu chuyện do chương trình đăng tải được thực hiện dựa trên những trường hợp có thật ngoài đời thực.

Sau khi câu chuyện của cô gái đáng thương bị gã bạn trai ghen tuông vô lối được trình chiếu, có rất nhiều khán giả bức xúc và cho rằng người bạn trai gặp vấn đề về tâm lý nên mới có hành vi quá khích như vậy.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news