Tin mới

Hà Nội: Bị bắt quả tang ngoại tình, vợ hô hoán chồng là "cướp" để bỏ trốn

Thứ tư, 07/10/2015, 14:23 (GMT+7)

Bắt gặp vợ đi cùng người tình trên phố Hà Nội người chồng cầu xin vợ quay về nhưng bị vợ hô hoán là cướp để mọi người đánh và giữ chân anh nhằm trốn thoát cùng người tình.

Bắt gặp vợ đi cùng người tình trên phố Hà Nội người chồng cầu xin vợ quay về nhưng bị vợ hô hoán là cướp để mọi người đánh và giữ chân anh nhằm trốn thoát cùng người tình.

[mecloud] ymioEzhrpm[/mecloud]

Sự việc hy hữu diễn ra tại ngã tư Trần Xuân Soạn – Thi Sách, Hà Nội.

Một người đàn ông được cho là người tỉnh lẻ bắt gặp vợ và người tình ở đầu Lê Ngọc Hân, Lò Đúc, anh ta liền cầu xin vợ quay về nhưng bị cô cự tuyệt, vẫn cố thủ trên taxi. “Tuy nhiên chị vợ vẫn không chịu về, cố thủ trong taxi rồi hô hoán là cướp, dân không biết nên đánh cho vài nhát, sau biết rồi nên thôi. Hai vợ chồng leo lên taxi ngồi được một lúc thì chị vợ đánh anh chồng như điên, xe chạy được 20 mét thì anh chồng bị vợ đạp xuống”, người chia sẻ kể lại.

Theo lời người đàn ông áo vàng là nhân vật chính trong video thì người vợ đã hô hoán bảo rằng anh là cướp để mọi người giữ anh ta lại nhằm bỏ trốn cùng người tình.

Người chồng được mời lên công an làm việc vẫn khóc lóc cầu xin vợ. Ảnh Lan Anh/ Người đưa tin

Người chồng đã khóc lóc kể lại sự tình cho mọi người hiểu và giúp đỡ. Những người chứng kiến đã rất bức xúc thay cho anh chồng và khuyên anh cứ lên cùng taxi đến công an xử lý. Sau đó cả hai người được công an mời về phường giải quyết. 

Đoạn video được đăng tải trên một diễn đàn nổi tiếng dành cho giới trẻ và đã thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng.

Xem thêm: Màn cầu hôn của cặp đôi đồng tính nữ xinh đẹp giữa phố

[mecloud]ZhW6Rp5QYa[/mecloud]

Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trần Xuân Soạn