Tin mới

Hình dáng cơ thể tiết lộ khả năng phòng the

Thứ hai, 19/05/2014, 11:21 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Các nhà khoa học tin rằng, họ có thể dự đoán đời sống phòng the của bạn dựa vào một số đặc điểm cá nhân, kể cả hình dáng tự nhiên của các bộ phận trên cơ thể.

(Tinmoi.vn) Các nhà khoa học tin rằng, họ có thể dự đoán đời sống phòng the của bạn dựa vào một số đặc điểm cá nhân, kể cả hình dáng tự nhiên của các bộ phận trên cơ thể.

Cậu nhỏ "khủng"

 

Hình dáng cơ thể tiết lộ khả năng phòng the như cậu nhỏ

Trái với suy nghĩ của nhiều người, một nghiên cứu mới đăng tải trên tạp chí PLOSOne tuyên bố, đàn ông được trời phú cho cơ quan sinh dục lớn hơn đối mặt với nguy cơ bị vợ lừa dối cao hơn. "Mỗi 2,5cm dài hơn ở kích thước dương vật, nguy cơ bị vợ cắm sừng của một nam giới sẽ tăng thêm gần 1,5 lần", các nhà nghiên cứu kết luận. Họ phát hiện, đối với những người phụ nữ trong nghiên cứu, "cậu nhỏ" khủng hơn đôi khi đồng nghĩa với sự gia tăng cơn đau trong khi ân ái, làm giảm bớt sự thỏa mãn và gây mất hứng thú xác thịt. Vì vậy, phái yếu dễ sa ngã vào quan hệ ngoài luồng với người đàn ông có "súng ống" nhỏ vừa hơn.

Lông ngực

Một nghiên cứu công bố trên tạp chí Archives of Sexual Behavior cho thấy, những người đàn ông không có lông ở ngực và thân giữa được phái yếu đánh giá là cuốn hút nhất. Trừ khi người phụ nữ cũng có cha lông lá xồm xoàm, họ mới có thể bị hấp dẫn trước một nam giới rậm lông ở ngực. Một nghiên cứu khác khám phá ra rằng, những người đàn ông đồng tính (gay) xác định vị trí "chồng" thích có bạn tình nam ít mọc lông trên ngực hơn, trong khi những chàng gay chọn vị trí "vợ" dễ phải lòng bạn đồng giới rậm lông hơn. 

Thân hình đồng hồ cát

Các nhà nghiên cứu đã nhiều lần chứng minh rằng, đàn ông nói chung luôn yêu thích phụ nữ có thân hình đồng hồ cát. Kết quả tính toán cho thấy, thân hình lý tưởng đối với phái yếu tuân theo tỉ lệ eo/mông là 0,7, tức là vòng eo bằng 70% chu vi hông. Điều này gắn liền với quan niệm về sự mắn đẻ. Tuy nhiên, thân hình đồng hồ cát ở nam giới lại mang ý nghĩa hoàn toàn khác. Một nghiên cứu khác trên tạp chí Journal of Personality and Social Psychology cho thấy, người bình thường sử dụng hình dạng cơ thể và dáng đi để xác định thiên hướng tình dục. Trong khi đó, những người đồng tính có xu hướng phát triển vóc dáng cơ thể ít tuân theo quan niệm giới tính thông thường hơn, chẳng hạn như thân hình đồng hồ cát ở nam và cơ thể lực lưỡng, cơ bắp ở nữ. 

Ngón tay trỏ ngắn

Hình dáng cơ thể tiết lộ khả năng phòng the như ngón trỏ



Các nhà nghiên cứu phát hiện, những quý ông có ngón tay trỏ ngắn hơn ngón tay đeo nhấn nhiều khả năng sở hữu "cậu nhỏ"  to lớn. Như vậy, chiều dài ngón tay dường như hé lộ nhiều điều về đời sống tình dục của ai đó. Một nghiên cứu khác khám phá ra rằng, những nam giới sở hữu ngón tay trỏ "thực sự nam tính", tức là ngắn hơn đáng kể so với ngón đeo nhẫn, sẽ có xu hướng trở thành gay và có nhiều anh trai. Các nhà nghiên cứu cũng nhận thấy, phụ nữ đồng tính có xu hướng xuất hiện khác biệt lớn hơn về chiều dài giữa ngón tay trỏ và ngón tay đeo nhẫn so với những chị em bình thường khác.

Hông rộng

Dân gian lâu nay vẫn có quan niệm cho rằng, phụ nữ có hông càng rộng, càng mắn đẻ. Theo một nghiên cứu của Đại học Leeds (Anh), các chị em sở hữu hông rộng hơn cũng nhiều khả năng sa ngã vào các cuộc tình một đêm hơn. Cụ thể là, những phụ nữ có chiều rộng hông 36cm sẽ có nhiều bạn tình hơn và cởi mở về tình dục hơn so với những bạn đồng giới có chiều rộng hông dưới 30cm.

Ngực nhỏ

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, những người đàn ông thích phụ nữ sở hữu vòng 1 khiêm tốn, có xu hướng muốn bạn đời phục tùng, cẩn trọng về tài chính, không hứng thú với việc làm cha và ít định kiến giới tính hơn so với những nam giới chuộng đàn bà ngực "khủng". Tại sao cánh mày râu thỉnh thoảng khao khát vòng 1 đầy đặn, nảy nở hơn một cặp tuyết lê nhỏ gọn? Theo một khám phá mới, bộ ngực "khủng" thường gợi nhắc họ về vai trò làm mẹ.

Chân dài

Hình dáng cơ thể tiết lộ khả năng phòng the như chân

Dù bạn thuộc giới tính nào, việc sở hữu đôi chân dài luôn mang lại cho bạn khả năng "đốn gục" mọi ánh nhìn. Các nhà nghiên cứu đến từ một trường đại học ở Ba Lan phát hiện, những người có đôi chân dài hơn mức trung bình 5% được coi là hấp dẫn nhất. Lí do vì, chân dài thường được coi là khỏe mạnh hơn chân ngắn. Mọi người đều chuộng chân dài, nhưng tất nhiên không phải quá dài. Theo nghiên cứu, những ai sở hữu đôi chân dài hơn 15% mức trung bình sẽ không còn được coi là cuốn hút nữa.

Dã Quỳ (Theo Nerve)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news