Tin mới

Hoa hậu Dương Mỹ Linh tâm sự về hai mối tình sét đánh

Thứ tư, 12/08/2015, 20:31 (GMT+7)

Làm khách mời trong chương trình Chuyện đêm muộn về chủ đề Tình yêu sét đánh - Hoa hậu Dương Mỹ Linh đã có những chia sẻ thú vị về những lần bị "sét đánh" và những lần gây ra...sét hết sức thú vị.\n 

Làm khách mời trong chương trình Chuyện đêm muộn về chủ đề Tình yêu sét đánh - hoa hậu Dương Mỹ Linh đã có những chia sẻ thú vị về những lần bị "sét đánh" và những lần gây ra...sét hết sức thú vị.

Dương Mỹ Linh là Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006, cô là khá kín tiếng và hầu như không có scandal, gần đây cô xuất hiện nhiều trên báo chí với nam ca sĩ Bằng Kiều, họ công khai tình cảm vào giữa năm ngoái, đến nay họ là một cặp đôi đẹp của showbiz Việt.

Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh hạnh chia sẻ những bức ảnh hạnh phúc thường xuyên hơn từ sau khi công khai tình cảm (ảnh Internet)

Trong buổi nói chuyện về chủ đề Tình yêu sét đánh với Đạo diễn Lê Hoàng cô đã không ngần ngại về những mối trình trước đó của mình với cách nói hài hước và duyên dáng.

[mecloud]jtYaBkgals[/mecloud]Cô cho biết mình đã từng trải qua hai mối tình sét đánh, lần đầu tiên là trên một chuyến bay, cô ngồi cạnh một doanh nhân khá điển trai. Lúc đầu cô không chú ý đến người đó nhưng vì hành động ga lăng của họ đã làm chị siêu lòng. Lúc đó, máy bay gặp sự cố, cốc nước của cô gần rơi xuống, người đó đã nhanh chóng cầm cốc nước để sang phía người đó để nếu đổ thì đổ về phía anh. Từ hành động đó, cô đã phải lòng và thấy tim mình bị lỗi nhịp, khi xuống sân bay và chào tạm biệt cô đã đứng "chết trân" và nhìn theo. Cô cảm thấy rất tiếc vì mình đã không chủ động làm quen và tạo cơ hội cho mình.

Lần thứ hai cũng vì những ành động ga lăng của một người mà cô bị xao xuyến. Trong một bữa tiệc, cô tình cờ gặp một người, trong lúc gặp gỡ người đó có chào hỏi và khi nhìn vào mắt cô đã bị hớp hồn. Nhưng sau đó, theo thông tin từ bạn bè cô biết được người đó đã có bạn gái.

Cô cũng cho biết mình đã từng hai lần gây ra sét đánh đó là người yêu đầu tiên, sau này người ấy mới tiết lộ rằng đã yêu cô ngay từ lần gặp đầu tiên. Người thứ hai, là một người quen của bạn thân giới thiệu, tuy cô không đồng ý nhưng người ấy đã về tận Bến Tre quê cô để xin phép được cưới vì sợ mất cô.

Cô cũng cho biết, mặc dù tình yêu sét đánh là có thật và đẹp nhưng người yêu được cô thì cô cũng phải có tấm chân tình. Cô cũng kể về mối tình đầu của mình đã được theo đuổi 1 năm trời cô mới chấp nhận khi cảm được tấm chân tình.

Hoa hậu Dương Mỹ Linh thời gian gần đây cũng được biết đến nhiều trong mối quan hệ tình cảm với ca sĩ Bằng Kiều. Hai người công khai tình cảm với những lần xuất hiện thân thiết, trên trang cá nhân của Bằng Kiều thường xuyên chia sẻ ảnh của người yêu cùng các con với người vợ cũ.

Hai người dường như đang có một cuộc sống hạnh phúc, Hoa hậu Dương Mỹ Linh cũng có mối quan hệ thân thiết với người vợ cũ, mẹ của các con Bằng Kiều.

Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chuyện đêm muộn