Tin mới

Chồng cũ phục kích sát hại vợ ngay trên phố

Thứ bảy, 15/10/2016, 13:19 (GMT+7)

Cảnh tượng kinh hoàng xảy ra trên đường phố Istanbul của Thổ Nhĩ Kỳ, khi người đàn ông đâm chết vợ cũ của mình với 25 nhát dao được camera an ninh ghi lại.

Cảnh tượng kinh hoàng xảy ra trên đường phố Istanbul của Thổ Nhĩ Kỳ, khi người đàn ông đâm chết vợ cũ của mình với 25 nhát dao được camera an ninh ghi lại.

Độc giả cân nhắc trước khi xem:

[mecloud]Spbd3y27mo[/mecloud]

Nạn nhân là Cigdem Koc, 35 tuổi, tử vong trên đường đến bệnh viện với 25 vết dao do chồng cũ đã ly dị 10 năm nay là Mustafa Kara đâm trúng.

Sự việc xảy ra vào 10 giờ sáng trên đường phố của Istanbul của Thổ Nhĩ Kỳ khi Koc đang trên đường đến bưu điện để gửi bưu kiện cho người chồng thứ hai và hai con của cô.

Kara bất ngờ tấn công cô từ phía sau, nắm lấy tóc cô và liên tục đâm cô bằng một con dao nhọn.

Mustafa Kara, chồng cũ của Koc -người đã tấn công cô ngay giữa ban ngày. 

Vụ việc khủng khiếp được một máy quay camera quan sát ghi lại được.

Khi đó Koc đổ gục ngay trên phố, còn hung thủ bỏ chạy khỏi hiện trường trong khi người qua đường đang cố gắng giúp nạn nhân. Một người đàn ông đã quyết định đưa cô đến bệnh viện bằng xe riêng của mình. Nhưng nạn nhân đã tử vong tại bệnh viện do vết thương quá nặng.

Trong khi đó, người qua đường và người dân địa phương đã đuổi theo hung thủ, dồn anh ta vào một cửa hàng và giao cho cảnh sát.

Cảnh quay từ CCTV từ camera anh ninh được đăng tải lên các trang web đã khiến người xem bị sốc vì sự tấn công man rợ của hung thủ.

Xem thêm: Nhóm nữ sinh Đánh ghen đào hố, đánh đập "tình địch" dã man bị bắt

[mecloud] EGKYuUQTTN[/mecloud]

Dã Quỳ (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news