Tin mới

Nhan sắc mẹ bỉm sữa được chồng đại gia mua siêu xe 2,5 tỷ đồng tặng quà 8/3

Thứ hai, 11/03/2019, 11:54 (GMT+7)

Ngày 8/3, người chồng đã tặng cho vợ chiếc xe Mercedes-Benz E300 AMG trị giá 2,5 tỷ khiến dân mạng lại một phen ghen tị.

Ngày Quốc tế Phụ nữ đã qua 3 ngày nhưng dư âm về những món quà chị em nhận được từ "nửa kia" vẫn khiến nhiều người tò mò. Mới đây, cư dân mạng đang xuýt xoa với một mẹ bỉm sữa ở Bắc Ninh được ông xã tặng hẳn xế hộp Mercedes trị giá 2,5 tỷ đồng.

Theo đó chiếc xe Mercedes-Benz E300 AMG trị giá 2,5 tỷ của anh Bính (Bắc Ninh) dành tặng cho vợ nhân ngày 8/3 khiến các chị em trên MXH không khỏi ghen tị và ngưỡng mộ.

Chẳng phải sao nổi tiếng, chị Tuyết vẫn gây chú ý với món quà tiền tỷ chồng tặng 8/3.

“Lấy nhau cũng đã một năm, quà gì cũng đã tặng rồi, nên năm nay quyết định phải tặng một thứ gì đó thật lớn lao và ý nghĩa”, anh chồng soái ca chia sẻ.

Cô vợ may mắn trong câu chuyện trên là chị Tuyết Nguyễn (SN 1995), từng làm kế toán. Ông xã Tuyết tên Bính, làm trong ngành xây dựng và hơn bà xã 5 tuổi.

Chia sẻ về món quà nhận được trong ngày 8/3, chị Tuyết cho biết đến giờ vẫn cảm thấy hồi hộp và ngỡ ngàng. Chồng chị là người rất yêu chiều vợ con và lãng mạn. Bình thường không phải ngày lễ, sáng nào anh Bính cũng lái xe đưa vợ đi ăn sáng trên thành phố.

Chị Tuyết là một trong những người hạnh phúc nhất ngày 8-3 năm nay.

Theo lời kể của chị Tuyến thì món quà này được anh Bính tặng vợ hôm 7/3. Trong suốt quá trình đó, chị Tuyết – vợ anh Bính hoàn toàn không hay biết cho đến khi chiếc xe mới coóng lăn bánh vào tận sân nhà.

"Sáng anh dậy sớm em nghĩ anh đi làm như mọi khi thôi, không nghĩ là chồng đi mua xe. 2 mẹ con đang ở trong nhà thì anh gọi ra. Bất ngờ, xúc động lắm. Từ trước đến giờ dịp lễ Tết nào anh cũng tặng quà, không thiếu món gì, quần áo túi xách giày dép hoa tai... nhưng lần này thì thực sự chiếc xe có giá trị quá lớn.

Em không biết lái xe đâu, nhưng anh bảo mua về tặng cho vợ có động lực học lái. Nhà có một chiếc rồi nhưng xe hơi to, anh bảo không hợp với tính vợ nên mua tặng xe nhỏ hơn. Em rất cảm ơn chồng và cũng chẳng biết nói gì hơn".

Chỉ kịp thay quần áo nghe ông xã bảo chụp ảnh kỉ niệm gì đó, Tuyết không nghĩ món quà là cả chiếc xế hộp.

Được biết anh Bính vốn là một doanh nhân trong mảng xây dựng có tiếng tại tỉnh Bắc Ninh. Chia sẻ về quyết định mua Mercedes-Benz E300 AMG, anh Bính cho biết: “Vì điều kiện công việc, mình thường xuyên sử dụng chiếc Toyota Prado làm phương tiện di chuyển chính. Tuy nhiên, thực tế mình thấy chiếc Prado không phù hợp với cá tính của vợ, nên đã quyết định sẽ mua tặng vợ một chiếc xe khác nhỏ và tiện nghi hơn”.


Trước câu chuyện về món quà khủng của người chồng, dân mạng đều trầm trồ và ngưỡng mộ chị Tuyết khi có anh chồng vừa đẹp trai, tài giỏi lại hết lòng yêu thương vợ. Hiện tại, chị Tuyết đang phải trải qua khoảng thời gian nuôi con nhỏ đầy vất vả nên chiếc xe hơi tiền tỷ không chỉ mang giá trị vật chất to lớn mà còn khích lệ, động viên người vợ trẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: quà 8/3