Tin mới

Những bí ẩn ở phụ nữ mà đàn ông không thể hiểu

Thứ năm, 19/03/2015, 15:18 (GMT+7)

Phụ nữ luôn là cả một thế giới còn đầy những bí ẩn mà đàn ông chưa bao giờ khám phá hết cho dù khi họ đã kết hôn với nhau. Với đàn ông, những điều dưới đây ở phụ nữ luôn khiến họ khó hiểu.

 

Phụ nữ luôn là cả một thế giới còn đầy những bí ẩn mà đàn ông chưa bao giờ khám phá hết cho dù khi họ đã kết hôn với nhau. Với đàn ông, những điều dưới đây ở phụ nữ luôn khiến họ khó hiểu.

Buôn chuyện

Cánh đàn ông không thể hiểu được cánh phụ nữ tại sao phụ nữ lại có thể nghĩ ra vô vàn câu chuyện để “buôn” với nhau như thế. Hãy để nhiều hơn hai người phụ nữ ngồi với nhau, bạn sẽ chứng kiến được một buổi nói chuyện rôm rả.

Tuy nhiên, có thể đó chỉ là chuyện ngày xưa. Thời nay, đôi khi chỉ cần hai người đàn ông, bạn cũng sẽ thấy họ có thể nói đủ thứ trên trời dưới đất. Tất nhiên, đảm bảo rằng không hề có dấu hiệu kém rôm rả hơn so với phái nữ.

Nỗi sợ đụng hàng

Hãy nhìn phản ứng của phụ nữ khi họ thấy một người phụ nữ khác mặc một trang phục, túi xách, phụ kiện giống họ. Đó là điều mà cánh đàn ông không tài nào hiểu được. Khi cánh đàn ông bắt gặp một người bạn đồng giới mặc trang phục giống mình, họ sẽ “tay bắt mặt mừng” và lấy đó làm hãnh diện.

Giày cao gót

Làm thế nào mà cánh chị em có thể di chuyển, đi lại, bay nhảy.. trên đôi giày cao gót với gót giày mảnh không thể mảnh hơn. Làm thế nào để chị em giữ thăng bằng trên những đôi giày cao chót vót vẫn là bí ẩn đối với đàn ông.

Nói bóng gió, ẩn ý

                          

Phụ nữ luôn thích nói bóng gió và đầy ẩn ý mà đàn ông không thể hiểu được (ảnh minh hoạ)

Đàn ông khác với phụ nữ ở điểm họ hiểu mọi thứ một cách đơn giản, trực tiếp và dễ dàng hơn. Đàn ông thường gặp khó khăn khi cố gắng tìm ra những ẩn ý mà phụ nữ nói hoặc viết ra. Đàn ông rất ghét việc phụ nữ tìm ra quá nhiều ẩn ý và tự tưởng tượng ra nhiều vấn đề trong khi chuyện không có gì đáng để lo lắng cả.

Mất quá nhiều thời gian trước khi ra khỏi nhà

Hầu hết đàn ông đều nhận ra rằng phụ nữ dành rất nhiều thời gian để chuẩn bị trước gương, cho dù đó là một buổi hẹn hò, sự kiện quan trọng trong công việc, một hoạt động xã hội hoặc thậm chí một đám tang. Tất cả những người đàn ông chỉ cần mặc áo sơ mi, gel tóc, lăn khử mùi. Vì vậy, họ nghĩ rằng phụ nữ mất quá nhiều thời gian để chuẩn bị.

 Phụ nữ không bao giờ chán mua sắm

Mọi đàn ông trên thế giới này đều nghĩ rằng phụ nữ nghiện mua sắm. Phái mạnh đơn giản là không hiểu được vì sao phụ nữ thích mua sắm hay ngắm đồ qua cửa kính như vậy. Họ cảm thấy khó chịu và bực bội khi nhìn phụ nữ xem và thử số quần áo, phụ kiện trong hàng giờ, ngay cả khi họ không mua chúng.

Đi vệ sinh tập thể

Trong khi đàn ông khi đi vệ sinh chỉ mong chờ toilet thật vắng. Không có những cuộc nói chuyện vặt, không giao tiếp bằng ánh mắt,... Thì ngược lại, phụ nữ có thói quen đi vệ sinh phải rủ rê thêm bạn.

Xem video: Hướng dẫn nấu chè đậu xanh nha đam giải nhiệt

 

 

Thoa Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: buôn chuyện