Tin mới

Phát hiện chồng ngoại tình ngày cận Tết, vợ trẻ có ngay hành động khiến anh ta bàng hoàng

Chủ nhật, 03/02/2019, 10:34 (GMT+7)

Người ta luôn bảo Tết là dịp để gia đình sum vầy, đoàn tụ nhưng Vy vừa quyết định sẽ ly hôn được mấy hôm trước và hiện tại mẹ con cô đang ở một nơi cách xa nhà đến cả nghìn km.

Người ta luôn bảo Tết là dịp để gia đình sum vầy, đoàn tụ nhưng Vy vừa quyết định sẽ ly hôn được mấy hôm trước và hiện tại mẹ con cô đang ở một nơi cách xa nhà đến cả nghìn km.

Vy và Giang đã kết hôn được 7 năm nay và có với nhau 2 đứa con. Vợ chồng cô dù còn trẻ nhưng đã có nhà có xe đàng hoàng. Thực ra, để có được tài sản như vậy, vợ chồng Vy cũng nhận được sự giúp đỡ không nhỏ của 2 bên nội ngoại. 

Ảnh minh hoạ.

Tuy nhiên, phần lớn vẫn là do cả hai đều có thu nhập ổn định. Trong khi Giang làm trưởng bộ phận kinh doanh của công ty dược thì Vy chỉ là một nhân viên văn phòng bình thường. Nhưng ngoài việc ở cơ quan, Vy còn tranh thủ bán hàng online nên thu nhập của cô có tháng còn cao hơn cả chồng. Nhìn chung vợ chồng cô không gặp vấn đề gì về mặt kinh tế.

Cuộc sống hôn nhân của vợ chồng Vy cũng bình thường như những cặp đôi trẻ khác. Thỉnh thoảng có mâu thuẫn hay tranh cãi nhưng chỉ một vài ngày đã làm hòa. Chuyện đối nội đối ngoại Vy cũng được lo lắng ổn thỏa.

Phải kể dài dòng như vậy để thấy rằng vợ chồng Vy hoàn toàn không có khúc mắc hay vấn đề gì quá to tát. Thế mà đùng một cái, Vy phát hiện chồng Ngoại tình. Nếu là kiểu vui chơi qua đường thì còn hiểu được nhưng không phải, Giang cặp kè với người phụ nữ khác đã hơn nửa năm nay.

Thực ra chuyện này Vy cũng chỉ tình cờ mà biết được chứ vốn dĩ cô chưa từng một lần nghi ngờ chồng mình. Hôm đó cô đang đưa 2 con đi mua sắm đồ Tết thì thấy chồng đang tay trong với người phụ nữ khác đi vào khách sạn. Đương nhiên lúc đó cô chỉ muốn chạy đến làm ầm lên nhưng sợ ảnh hưởng đến 2 con nên lặng lẽ lấy điện thoại chụp lại rồi đưa con về.

Tối hôm đó khi Vy gặng hỏi thì Giang một mực từ chối, anh còn trách vợ nhìn nhầm mà lại về đổ tội cho chồng. Anh bảo: "Anh bảo với em là anh có việc ở công ty cần xử lý mà. Chẳng lẽ em không tin tưởng chồng mình nữa à? Không biết nhìn nhầm ai về rồi nên cứ tra hỏi chồng là sao nhỉ?".

Nghe chồng nói dối không chớp mắt, ban đầu Vy rất bất ngờ nhưng rồi cuối cùng cô thất vọng đến mức không còn gì để nói. Lúc này cô lẳng lặng giơ chiếc điện có những bức ảnh của chồng và cô ta trước mặt. Ngay sau khi biết mình đang xem gì, Giang tái mặt rồi lắp bắp:

- Ơ... Anh...

- Em không ngờ anh lại có thể như vậy.

Ảnh minh hoạ.

Chẳng thà Giang thừa nhận ngay từ đầu thì Vy đã chẳng tức giận như vậy đằng này anh ta lại luôn khẳng định vợ nhìn nhầm. Mà không chỉ có thế, theo những gì cô tìm hiểu được thì 2 người đã cặp kè với nhau gần 1 năm nay. Không rõ là vì Giang che giấu quá giỏi hay là vì cô vô tâm nên mới không nhận ra những điều này.

Đương nhiên, Vy đã khóc cạn nước mắt cả đêm hôm đó, có ai rơi vào hoàn cảnh này mà không như vậy chứ. Tết nhất đến nơi, trong khi người người nhà nhà vui vẻ đón Tết thì cô lại phải chịu cảnh nhà tan cửa nát thế này. Nhưng cô không thể chấp nhận được nên ngay lập tức đưa quyết định ly hôn. Khỏi phải nói là Giang đã bất ngờ thế nào nhưng bất ngờ hơn là hành động sau đó của cô.

Càng nghĩ càng ấm ức và đau lòng nên sáng hôm sau cô đã đặt ngay 3 chiếc vé cho 3 mẹ con đi du lịch trong dịp Tết này. Sau khi gọi điện thông báo cho ông bà 2 bên thì mẹ con Vy đi luôn. Chắc hẳn sẽ có người bảo cô nông cạn nhưng cô chẳng thèm để tâm nữa rồi. Bởi cô đã quyết tâm thì khó lòng mà thay đổi được lắm.

Miss Tơ

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news