Tin mới

Phát hiện vợ có thai với người khác, chồng yêu cầu bồi thường nhân phẩm với "giá" cực sốc

Thứ hai, 28/08/2017, 14:10 (GMT+7)

Trong phiên tòa ly hôn, cho rằng vợ mang thai với người khác, ông Tân thẳng thừng đòi bồi thường danh dự cho bản thân và gia đình với số tiền gây sốc: 30 triệu đồng.

Trong phiên tòa ly hôn, cho rằng vợ mang thai với người khác, ông Tân thẳng thừng đòi bồi thường danh dự cho bản thân và gia đình với số tiền gây sốc: 30 triệu đồng.

Theo thông tin đăng tải trên báo Công Lý, phiên tòa ly hôn giữa ông Tân và vợ diễn ra tại TAND huyện Phú Hòa (tỉnh Phú Yên).

Phía nguyên đơn, bà Hạnh trình bày, hai vợ chồng cưới nhau vào năm 1996, tuy không sinh được con nhưng cuộc sống vợ chồng vẫn hạnh phúc, yên ắng.

Mãi đến năm 2015, bà Hạnh phát hiện chồng mình Ngoại tình với người phụ nữ khác. Mặc cho vợ cùng gia đình khuyên ngăn, ông Tân vẫn không chia tay với nhân tình mà còn đánh đuổi vợ ra khỏi nhà.

Trước tòa, ông Tân đã yêu cầu vợ bồi thường 30 triệu đồng tiền nhân phẩm, danh dự cho bản thân và gia đình - Ảnh minh họa: Internet

Hai vợ chồng ông Tân bắt đầu ly thân vào tháng 3/2016, bà Hạnh cũng quay về nhà mẹ ruột ở huyện Phú Hòa sinh sống. Sau một khoảng thời gian dài, bà Hạnh đã đưa đơn ly hôn ra tòa, ông Tân cũng đồng ý ký vào đơn. Theo đó, ông Tân trình bày lý do khiến cuộc hôn nhân tan vỡ là vì vợ ghen tuông mù quáng, nghĩ rằng ông có quan hệ với người phụ nữ khác rồi tự ý bỏ về nhà mẹ ruột sống.

Sau đó, trước tòa, ông Tân đã yêu cầu phía bà Hạnh bồi thường nhân phẩm, danh dự cho mình và gia đình với số tiền 30 triệu đồng. Ông Tân còn cho biết, trong thời gian cả hai còn là vợ chồng, bà Hạnh đã ngoại tình và thậm chí còn có thai với người đàn ông khác.

Bà Hạnh thừa nhận mình đang mang thai 5 tháng, đồng thời khẳng định đứa bé không phải là con của ông Tân. Bà cũng không đồng ý yêu cầu bồi thường danh dự của chồng cũ với lý do, trong suốt 19 năm chung sống, mình đã hy sinh, vun vén hạnh phúc gia đình nhưng ông Tân lại đi ngoại tình với người phụ nữ khác rồi đuổi bà ra khỏi nhà.

Sau khi xem xét, TAND huyện Phú Hòa (Phú Yên) nhận thấy mối quan hệ vợ chồng giữa ông Tân và bà Hạnh không thể hàn gắn, hôn nhân không hạnh phúc, con và tài sản chung cũng không có nên đã công nhận đơn ly hôn.

Về yêu cầu bồi thường 30 triệu đồng nhân phẩm, danh dự của ông Tân, Hội đồng xét xử đã bác bỏ vì không có đủ cơ sở.

* Tên nhân vật đã được thay đổi.

Trang Vũ (Tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news