Tin mới

Tâm sự cay đắng của người vợ chủ động cho chồng đi chơi gái

Thứ sáu, 15/08/2014, 08:52 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nói ra chuyện này ắt hẳn có người sẽ cho là tôi điên rồ nhưng quả thực có ở trong hoàn cảnh của tôi thì mới thấy được những đắng cay mà tôi phải trải qua suốt bao nhiêu năm chung sống với người chồng giả dối ấy.

(Tinmoi.vn) Nói ra chuyện này ắt hẳn có người sẽ cho là tôi điên rồ nhưng quả thực có ở trong hoàn cảnh của tôi thì mới thấy được những đắng cay mà tôi phải trải qua suốt bao nhiêu năm chung sống với người giả dối ấy.

Tôi và anh đến với nhau bằng tình yêu chân thành như duyên phận trời định. Sau gần 3 năm tìm hiểu, hẹn hò, hai đứa quyết định tổ chức đám cưới trong sự ủng hộ của gia đình, bạn bè. Lúc ấy, tôi mới 25 tuổi, còn anh 28 tuổi và là kỹ sư xây dựng.

Tôi bị cảm mến ở con người anh sự điềm đạm, nhẹ nhàng, giọng nói ấm áp và tình cảm dễ lấy lòng người khác. Dù cũng có những bất đồng trong quan điểm sống hàng ngày nhưng chúng tôi vẫn biết cách nhường nhịn nhau và ít khi xảy ra mâu thuẫn, tranh luận. Chính vì thế mà cuộc sống vợ chồng khá êm ấm trong mắt những người xung quanh.

Công việc của chồng tôi thường xuyên phải đi xa nhà theo công trình đi khắp nơi, từ Nam ra Bắc, ngược xuôi khắp mọi miền đất nước. Chính vì thế mà thời gian vợ chồng ở cạnh nhau cũng ít ỏi. Chính vì chồng thường xuyên xa nhà nên chúng tôi quyết định sống chung với bố mẹ chồng để cho vui cũng như sau này có con cái sẽ có người trông nom giúp. Vả lại bố mẹ chồng tôi cũng chỉ có 2 người con, chị gái chồng đã lập gia đình và sống cùng nhà chồng ở xa nên thi thoảng mới về thăm nàh một lần.

Nghe Audio: Vợ có 2 con với tình cũ, chồng mới biết mình vô sinh

 

 

Cũng vì xa nhà nên chuyện sinh hoạt vợ chồng của chúng tôi cũng thưa thớt theo những chuyến công tác của anh. Một năm sau, tôi có bầu và sinh cho anh một cậu con trai đầu lòng kháu khỉnh, đáng yêu. Trong suốt thời gian mang bầu, số lần vợ chồng gần gũi chỉ đếm trên đầu ngón tay, thứ nhất vì không thường xuyên ở cạnh nhau, thứ 2 nữa là anh nói tránh cho tôi những sự cố không mong muốn nguy hiểm đến con.

Rồi đứa con chào đời, việc chăm sóc con cái đã chiếm hết thời gian của tôi, cơ thể lúc nào cũng mệt mỏi, tôi chẳng còn ham hố gì chuyện ấy nữa nhưng chồng có đòi hỏi tôi đều cố gắng chiều chuộng chồng khi anh có dịp về thăm nhà, thăm con. Nghe nhiều, đọc nhiều chuyện các ông chồng đi "bóc bánh trả tiền" khi vợ sinh con rồi cặp bồ này nọ nên tôi cũng đâm lo, cố gắng chiều chồng để không "bỏ đói" khiến chồng phải đi giải quyết nhu cầu sinh lý bên ngoài rồi mang bệnh tật về cho vợ con.

Ngỡ tưởng là mọi chuyện sẽ êm đềm theo đúng ý mình nhưng tôi đã bàng hoàng khi phát hiện ra rằng chồng đã giấu mình đi "ăn chả" bên ngoài. Một hôm, chồng đi công tác về, khi thu dọn hành ý để giặt quần áo cho anh, tôi phát hiện ra hộp bao cao su đã dùng dở 2 chiếc giấu kín dưới đáy valy. Tôi như không thể tin vào mắt mình, vợ chồng tôi thì không bao giờ dùng vì tôi đã uống thuốc tránh thai hàng ngày rồi. Vậy thì chỉ có "ăn vụng" bên ngoài mới dùng đến thứ đó. Tôi lặng lẽ để lại vào chỗ cũ và coi như không có chuyện gì xảy ra và chí ít chồng mình cũng biết tự bảo vệ sự an toàn của bản thân. Và hơn nữa là tôi không muốn làm to chuyện sợ bố mẹ chồng biết được thì phiền hà và cả nàh sẽ không được vui.

Tôi thực sự không muốn hôn nhân tan vỡ vì sẽ làm khổ con cái, làm buồn lòng bố mẹ tôi, tôi suy nghĩ một cách ngu xuẩn rằng chồng mình chỉ lầm lỗi nhất thời, không có người đàn ông nào dám bỏ vợ con để đi theo gái, rồi một lúc nào đó, nhận ra sai lầm, anh sẽ quay trở lại làm một người chồng đúng nghĩ, có trách nhiệm và yêu thương vợ con.

Từ khi biết chồng phản bội mình, tôi cảm thấy không còn được tôn trọng nữa và tôi tình cảm tôi dành cho chồng cũng nhạt dần đi mặc dù anh vẫn đối xử rất tốt, rất có trách nhiệm với vợ, con và gia đình. Tôi cảm thấy tất cả những lời nói, việc làm của anh đều giả dối, nguỵ biện và đáng ghê tởm. Tất nhiên, chuyện tôi biết anh đi ăn vụng biên ngoài vẫn được giấu kín.

Nhưng sự việc chưa dừng lại ở đó, một ngày đẹp trời nọ, một cô gái bế một đứa trẻ con trên tay trong bộ dạng lếch thếch, mệt mỏi tìm đến nhà tôi nói rằng cô ta mang con đến trả cho chồng tôi vì cô ta không muốn nuôi con một mình. Tôi nhìn cô gái kia đáng thương hơn là đáng giận và càng cảm thấy khinh bỉ người đàn ông ấy hơn bao giờ hết, thì ra anh ta đã không chỉ lừa riêng vợ mà không biết đã có biết bao cô gái bị anh ta dùng những lời đường mật làm hỏng cuộc đời.

Bố mẹ chồng nhìn tôi đầy ái ngại nhưng tôi biết làm gì trong hoàn cảnh này. Đúng lúc ấy, chồng tôi đi làm về, mọi việc bày ra trước mắt, không còn gì để chối cãi.

Anh ta tỏ ra hối lỗi và hứa sẽ thay đổi, sẽ sửa chữa sai lầm. Nhưng còn đứa bé kia? Rồi tôi sẽ phải chung sống với nó như thế nào?....

Tôi không thể tha thứ cho lỗi lầm lớn ấy của người đàn ông mà tôi đã hết mực tin tưởng. Quả thực là tôi không còn cảm giác gì khi gần chồng, tôi chỉ muốn anh đi ra ngoài mua dâm để tự giải quyết nhu cầu cho xong chuyện.

Nguyệt Hằng (Hải Phòng)

Nghe thêm Audio: Hẹn gái đi nhà nghỉ, hẹn nhầm vợ cũ

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chơi gái