Tin mới

Vợ gọi chồng về thăm con không ngờ bị cô bồ nhí cho người đến ném gạch nhập viện

Thứ hai, 11/03/2019, 10:47 (GMT+7)

Cô bồ nhí của chồng đã nhờ chị gái đến tận nhà tìm cô vợ dằn mặt vì dám nhắn tin cho chồng gọi về thăm con gái

Mới đây Cộng đồng mạng bất ngờ khi đọc được câu chuyện chia sẻ của một thiếu phụ ở Lào Cai về việc bị bồ nhí của chồng nhờ người Đánh ghen ngược tại nhà.

Cụ thể thời gian qua chị Th. biết người chồng tên T. Ngoại tình. Suốt khoảng thời gian phát hiện được sự việc, chị Th. chỉ biết âm thầm chịu đựng trong đau khổ.

Không những thế, N – bồ nhí của chồng còn nhờ chị gái đến nhà hành hung và ném gạch khiến Th phải nhập viện. Lý do vì chị Th nhắn tin chửi N, gọi chồng về thăm con gái và giải quyết chuyện tình cảm.

Chia sẻ cay đắng của chị Th về chuyện bị đánh ghen ngược.

“Anh không những không về mà nhắn tin chửi bới và cho bồ đến tận nhà đánh em. Thật sự em đáng bị như thế lắm phải không anh? Nhờ anh mà bồ thuê người đến tận nhà đập phá, đánh mẹ con em rồi anh ạ. Trước khi về, cô ấy còn hẹn đánh em tơi tả. Chắc duyên mình chắc cũng chẳng còn bền lâu, đậm sâu như anh vẫn hứa”, chị Th cay đắng cho biết.

Một người bạn của chị Th. chia sẻ thêm: “Đây là chuyện thật tại phường Duyên Hải, tỉnh Lào Cai. Chị vợ là người quen của mình. Camera quay lại được, rất rõ cảnh bồ thuê người về đánh vợ nhưng không ra mặt mà đứng bên ngoài.

Chồng vay tiền vợ để mua xe cho bồ, giờ vợ ngập nợ, bồ thảnh thơi có ô tô riêng đi. Chồng dan díu 2 năm với bồ, nhưng để con có bố nên vợ không li dị.

Đầu năm, Tết nhất, chồng về với gia đình thì bồ nhắn tin khiêu khích. Vợ gọi chồng về vì con nhớ thì bồ thuê cả người đến quay lại ghen ngược. Công bằng ở đâu? Giờ chị vợ phải đi chụp chiếu vì tụ máu. Mong sớm lấy được công bằng”.

Chị Th phải nhập viện sau khi bị đánh ghen ngược tại nhà.

Trước câu chuyện trên, dân mạng thi nhau lên án hành động bất chấp đạo lý và pháp luật của N. cùng gã chồng bạc tình bạc nghĩa, đồng thời khuyên chị Th. nhờ cơ quan chức năng đòi lại công bằng.

Ngay sau khi bị bóc phốt trên MXH, thông tin và hình ảnh của cô bồ nhí tên N. bị dân mạng phát tán khắp nơi. Hiện N. đã kháo trang Facebook cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news