Tin mới

Xôn xao vợ bỏ trăm triệu thuê thám tử tóm sống chồng và em gái nuôi đi chơi Noel trong nhà nghỉ

Thứ ba, 25/12/2018, 10:23 (GMT+7)

Ngày hôm qua MXH bất ngờ chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh người vợ bắt quả tang chồng cùng em gái nuôi trong nhà nghỉ đúng đêm noel.

Ngày hôm qua MXH bất ngờ chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh người vợ bắt quả tang chồng cùng em gái nuôi trong nhà nghỉ đúng đêm noel.

Theo người đăng tải đoạn clip trên thì sự việc được quay tại Lục Ngạn, Bắc Giang. Chị vợ đã bắt quả tang người chồng của mình cùng bồ nhí trong nhà nghỉ, sau đó tức giận đã mắng cặp tình nhân xối xả.

"Mày có biết là trong đầu tao lúc nào cũng coi mày như em gái ruột của tao. Mày ốm mày đau tao rơi nước mắt mà tại sao chúng mày lại dám đi làm trò này với tao?..." - chị vợ tức giận quát cô nhân tình của chồng, thậm chí còn đòi người mang kéo vào để cắt tóc cô ta.

Người vợ cũng cho hay, cô nhân tình của chồng là người mà chị cũng biết và coi như em gái trong nhà, hết lòng giúp đỡ khi chị này bơ vơ nơi đất khách quê người. Nhưng chị đã không thể tin được rằng mình làm ơn mắc oán. Cả hai người chị tin tưởng đã đâm sau lưng mình.

Người vợ không thể bình tĩnh được mà bật khóc.

Người vợ bỏ ra trăm triệu thuê thám tử tóm sống chồng Ngoại tình với em gái nuôi.

Chị vợ cho hay do thấy chồng thay đổi nên đã sinh nghi ngờ. Chị không những bỏ trăm triệu ra để thuê thám tử mà còn gài máy ghi âm theo dõi cả hai từ nhiều tháng trước.

Người chồng cùng cô em gái nuôi không thể chối cãi được gì chỉ biết cúi mặt. Đoạn clip được chia sẻ chóng mặt và thu hút nhiều sự quan tâm bình luận của dân mạng.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news