Tin mới

Mách bạn 3 địa điểm học nấu ăn ở Hà Nội biến người vụng thành đầu bếp

Thứ bảy, 05/11/2016, 09:05 (GMT+7)

Dù có hay không theo đuổi nghề đầu bếp chuyên nghiệp thì những địa điểm học nấu ăn ở Hà nội dưới đây đều sẽ giúp bạn thêm tự tin khi làm chủ căn bếp của riêng mình.

Nấu ăn là nghệ thuật và kĩ thuật, năng khiếu đôi khi chưa đủ, cần phải học tập và trau dồi thêm rất nhiều. Dù có hay không theo đuổi nghề đầu bếp chuyên nghiệp thì những địa điểm học nấu ăn ở Hà nội dưới đây đều sẽ giúp bạn thêm tự tin khi làm chủ căn bếp của riêng mình.

Goldenapple

Goldenapple là một trung tâm đào tạo nấu ăn có tuổi đời mới chỉ hơn 10 năm nhưng thành công và uy tín đã khiến nhiều trung tâm lâu năm phải nể phục. 

3 địa điểm học nấu ăn ở Hà Nội biến người vụng thành đầu bếp

Tại đây các khoá học từ chuyên nghiệp đến nghiệp dư, từ dạy nấu món Tây tới những món ăn truyền thống, từ món ngọt tới món chính đều được tổ chức bài bản với sự giảng dạy của những chuyên gia ẩm thực hàng đầu. Chất lượng tạo niềm tin, Goldenapple là địa điểm học nấu ăn ở Hà Nội rất đáng tham khảo.

EZcoking

Thậm chí còn trẻ hơn cả Goldenapple, nhưng trung tâm dạy nấu ăn EZcoking đã có mô hình giảng dạy tiêu chuẩn, cơ sở vật chất tốt cùng triết lý mới mẻ đã trở thành nơi khơi nguồn cảm hứng ẩm thực cho hàng ngàn học viên. 

Điểm độc đáo ở EZcoking là những khoá học rất đa dạng, độc đáo và đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng.

Ví dụ như khoá dạy nấu ăn cho trẻ em, khoá học nấu ăn gia đình, khoá học nàng dâu đảm đang, khoá dạy nấu ăn ngày Tết,…

Netspace

Chuyên nghiệp và đẳng cấp là những điều mà trường dạy nghề ẩm thực Netspace mang đến cho các học viên. 

Những địa điểm học nấu ăn tại Hà Nội uy tín

Những trải nghiệm vượt trội về ẩm, sự rèn luyện thực sự trong môi trường chuyên nghiệp của các khoá học sẽ là hành trang tốt để các học viên có thể ứng dụng trong công việc thực tế sau khi tốt nghiệp. 

Vì vậy mà uy tín của Netsapce ngày càng được nâng cao, trở thành địa điểm học nấu ăn ở Hà Nội được nhiều người tin tưởng và lựa chọn cho bước đường tương lai của mình. Trường hợp bạn đọc ở TP HCM có thể tham khảo thêm những địa điểm học nấu ăn ở TP HCM mà chúng tôi đã thực hiện.

Trần Hồng (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news