Tin mới

An- villa Metta Pool làm mê đắm lòng người

Thứ ba, 03/10/2017, 08:08 (GMT+7)

Cách đô thị cổ Hội An khoảng 5 km về phía đông và cách Đà Nẵng 30 km về phía Nam, biển cửa Đại là hợp lưu của ba con sông lớn ở Hội An đó là sông Thu Bồn, sông Trường Giang và Đế Võ. Từ An-villa Metta Pool du khách dễ dàng đến thắm quan các danh lam thắng cảnh nổi tiếng được UNESCO công nhận là di sản văn hoá thế giới như Phố Cổ Hội An, Kinh thành Huế hay Thánh Địa Mỹ Sơn.

Cách đô thị cổ Hội An khoảng 5 km về phía đông và cách Đà Nẵng 30 km về phía Nam, biển cửa Đại là hợp lưu của ba con sông lớn ở Hội An đó là sông Thu Bồn, sông An-villa Metta Pool chắc chắn là điểm đến không thể chối từ khi du khách đến với mảnh đất miền Trung.

Căn hộ được thiết kế cạnh hồ bơi nằm trong khu biệt thự An- Villa với đầy đủ tiện nghi thư giãn với một khoản chi phí hoàn toàn hợp lý, hãy đến thưởng thức những tách trà bên hồ, cùng nấu bữa tối thật ngon và ấm cúng tại căn bếp xinh xắn với đầy đủ dụng cụ.

 

An villa bao gồm những căn hộ nhỏ và villa khác nhau, nơi đây được bao quanh những hàng cọ xanh rì và những cánh đồng tràn gập hương lúa, những căn hộ mang trong mình vẻ đẹp truyền thống, được tô điểm lên những tiện nghi hiện đại và cách trang trí trang nhã khác nhau ở mỗi căn, đủ để các du khách đến đây vừa được sống trong không gian thơ mộng vô cùng tiện nghi mà vẫn giữ được màu sắc Việt Nam. Một địa điểm lý tưởng để khám phá Hội An.

Ban công lớn, thoáng đãng phòng ngủ với chiếc giường lớn màu sắc nhã nhặn đồ vật trang trí gần gũi với thiên nhiên bộ bàn ghế giản dị với tầm nhìn ra hồ bơi là điểm nổi bật, căn hộ còn được chiêm ngưỡng trọn vẹn quang cảnh khi mặt trời mọc vô cùng hữu tình.

Không chỉ là chốn bí ẩn riêng tư, với hệ thống hồ bơi điều hoà và khoảng sân vườn ngập tràn hương sắc cỏ hoa, An-villa Metta Pool trở thành điểm giao hoà của thiên nhiên và hương sắc đất trời

Tạo lạc tại vùng bãi biển hoang sơ, biệt thự An- villa Metta Pool rất đa dạng về thiết kế cũng như số lượng về phòng ngủ. Tất cả các phòng đều có khoảng không rộng mở để đón gió và ánh nắng tự nhiên, bao bọc xung quanh là những khu vườn tuyệt đẹp và có hồ bơi riêng trong từng căn biệt thự.

 Mức giá của An-villa Metta Pool hoàn toàn hợp lý, du khách có thể nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫ lên đến 15$/ đêm khi nhập mã dsplonline trên hệ thống Luxstay.

Kiều Trang

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news