Tin mới

Bật mí 3 cách trang trí phòng khách ấn tượng

Thứ hai, 21/11/2016, 15:43 (GMT+7)

Dưới đây một số cách trang trí phòng khách ấn tượng, giúp bạn hóa phép phòng khách thành không gian riêng thể hiện phong cách sống của mình và gia đình.

Trang trí phòng khách một cách hợp lý, đẹp mắt và thể hiện được tính cách, nghệ thuật của mình là điều ai cũng mong muốn. Dưới đây một số cách trang trí phòng khách ấn tượng, giúp bạn hóa phép phòng khách thành không gian riêng thể hiện phong cách sống của mình và gia đình.

1. Chọn phong cách nội thất chủ đạo

Phong cách romantic sensation mang lại sự lãng mạn và ngọt ngào.

Romantic sensation: Phong cách này có tone màu tươi sáng như xanh ngọc, hồng phấn, trắng. Thiết kế này với sắc màu trẻ trung, bay bổng giúp bạn có một không gian thoải mái, lãng mạn.

Thiết kế sắc nét, hiện đại của phong cách Modern Italian.

Phong cách Modern Italian: Phong cách này thẻ hiện cách sống hiện đại của những người thành đạt, không gian nhỏ, thiết kế tinh tế là đặc trưng của phong cách này. Màu sắc chủ đạo được sử dụng cho phong cách này là trắng, đen, đỏ. Trang trí phòng khách theo phong cách này trông đơn giản nhưng lại cực kỳ ấn tượng.

Nếu bạn thích nét đẹp có điển thì hãy chọn phong cách Traditional elegant, với vẻ đẹp mang tính tôn vinh sự sang trọng, từ những chi tiết nhỏ nhất đến nội thật trưng bày.Đây cũng là cách trang trí phòng khách được khá nhiều người ưa chuộng. Mùa sắc đặc trưng nhất của phong cách này là màu kem, màu nâu, màu xanh và màu tím than.

2. Đầu tư cho một chiếc sofa đáng giá

Điểm chú ý nổi bật đầu tiên của phòng khách là sofa. Do đó, bạn nên đầu tư có một bộ sofa phù hợp cho việc trang trí phòng khách và mang lại sự thoải mái, tiện nghi nhất khi sử dụng. Dù chọn sofa theo phong cách nào thì bạn cũng nên chọn sofa được làm bằng gỗ chắc chắn, độ mềm của sofa thì tùy thược vào sở thích của bạn còn vỏ bọc sofa hãy lựa chọn sao cho phù hợp với phong cách trang trí của phòng khách mà bạn đang hướng đến, với màu sắc và chất liệu sử dụng.

Sofa da/giả da có màu đen, nâu hoặc đỏ đậm để khẳng định đẳng cấp sống.
Sofa vải phù hợp cho những người trẻ, thích sự thoải mái nên thường có tone màu sáng như: xanh dương, trắng, kem.
Sofa có vải bọc đặc biệt có sự phối hợp giữa nhiều chất liệu sẽ khẳng định cái tôi cá nhân độc đáo của gia chủ.

3. Làm mới không gian với vật dụng trang trí xinh xắn

Hãy trang trí lại không gian phòng khách khỏi sự nhàm chán bằng các vật dụng như hoa, nến, đồng hồ, tượng… Hãy đặt chúng vào những không gian phù hợp để bạn luôn cảm thấy thoải mái và tràn đầy cảm hứng mỗi ngày mỗi khi ở tại ngôi nhà thân yêu của chính mình.

Mỗi một ngôi nhà đều có một không gian và sự thiết kế riêng vì vậy bạn hãy lựa chọn trang trí phòng khách sao cho vừa phù hợp với không gian của ngôi nhà vừa đem lại cảm giác thoải mái, an nhiên nhất đối với bạn và gia đình. Để mỗi phút giây về nhà thực sự là những giây phút thư giãn và hạnh phúc nhất nhé.

Dương Sáu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Những loại cây cảnh nên trồng để rước tài lộc về nhà cho gia chủ

(Tinmoi.vn) Theo phong thuỷ, yếu tố mộc rất cần có trong mỗi gia đình vì không những tốt cho sức khoẻ mà còn đem lại tài, lộc cho gia chủ. Theo nhiều chuyên gia thì những loại cây cảnh dưới đây rất thích hợp để trồng trong nhà.