Tin mới

Bắt quả tang chồng và em gái thân thiết 20 năm có quan hệ mập mờ, người vợ có cách hành xử đáng suy ngẫm

Chủ nhật, 04/03/2018, 18:36 (GMT+7)

Chơi với nhau gần 20 năm, tình cảm còn thân thiết hơn cả chị em ruột thịt trong nhà. Dù đau đớn khi bắt quả tang chồng và em gái qua lại với nhau, chị L. vẫn chọn cách xử sự khiến nhiều người nể phục.

Chơi với nhau gần 20 năm, tình cảm còn thân thiết hơn cả chị em ruột thịt trong nhà. Dù đau đớn khi bắt quả tang chồng và em gái qua lại với nhau, chị L. vẫn chọn cách xử sự khiến nhiều người nể phục.

Chị L. trải qua nhiều sóng gió để có được cuộc hôn nhân như mong ước. Chị và anh có với nhau 2 đứa con sau gần 10 năm chung sống mà theo chị, thì 9 năm đầy nước mắt và khó khăn. 

Chị L. chơi thân từ bé với một người phụ nữ tên B. cũng đã gần 20 năm nay, cả hai xem nhau như chị em ruột thịt. Người thân, bố mẹ chị L. đều xem B. như con cháu trong nhà. Vì thương chồng em mất sớm, hoàn cảnh éo le nên đi chơi đâu vợ chồng chị L. cũng rủ B. đi cùng cho đỡ buồn. 

Nhưng chính bản thân chị cũng không ngờ, chính khoảng thời gian đó giữa 2 người chị thương yêu nhất lại nảy sinh tình cảm với nhau. Tính ra chuyện này diễn ra cũng gần nửa năm rồi. 

Cho đến một hôm, tận tay bắt quả tang chồng và B. tại nhà riêng của người phụ nữ ấy, chị L. mới thực sự vỡ lẽ ra tất cả. Chị đau đớn: "Nếu tình cảm không có thì nên nói thẳng chứ không phải đến giờ phút này, em phải khó xử như thế này đâu. Nếu anh chán em quá, anh có thể nói với em mà. Em không ép buộc, chưa bao giờ ép buộc bởi vì sống với nhau phải có tình cảm".

Đến lúc này, B. chỉ biết cúi đầu, xin quỳ xuống xin lỗi, miệng lí nhí: "Chị ơi, em xin chị!".

Bắt quả tang chồng và em gái thân thiết 20 năm có quan hệ mập mờ, người vợ có cách hành xử đáng suy ngẫm - Ảnh 1.

B. quỳ xuống xin lỗi chị L. Ảnh cắt từ clip.

Trong khi đó, gia đình chị L. vừa vun vén cho B. với người anh họ vì thương cảnh B. một mình bồng bế con sau khi chồng mất. Mọi người cũng đã tính tới cảnh cưới xin đám hỏi...

"Chưa bao giờ tưởng tượng được cảnh này vì em nhìn 2 đứa con của chị đi, chúng nó không phải chị nhặt về mà là 2 đứa chị mang nặng đẻ đau. Chị không muốn con chị không có bố. Không ai muốn làm to chuyện lên đâu nhưng mà có lẽ, anh ấy xin lỗi em còn nhiều lần hơn xin lỗi chị. Để tình chị em đánh đổi bằng chuyện này, thật không xứng đáng gì", chị L. giãi bày trong đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội.

Ngay khi câu chuyện được đăng tải lên mạng xã hội, nhiều người đã bày tỏ sự phẫn nộ với người em thân thiết cùng chồng của chị L. "Không thể chấp nhận được. Hai người thân thiết nhất với mình lại lừa dối mình. Chuyện tưởng chỉ có trong phim. Sợ thật", một người dùng mạng bình luận.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng bày tỏ sự nể phục, đồng tình với cách nói chuyện hợp tình hợp lý thay vì những cú đánh đấm hay ẩu đả của người vợ.

"Một phần vụ việc xuất phát từ phía người chồng nữa nhưng chị L. lựa chọn nói ra hết trong nhẹ nhàng như này mới đáng nể phục. Mong chị bớt buồn phiền để còn lo cho 2 cháu nữa", bạn T.L. bình luận.

"Chúng ta cũng đã sắp có tuổi rồi nên nếu không hạnh phúc thì không cần níu kéo. Chứ nói thẳng ra phụ nữ chúng mình cần một tấm chồng biết yêu thương chia sẻ, chăm sóc vợ con sau này. Cố lên bạn nhé", nickname H.N. chia sẻ.

Liên lạc với chị L., chị cho biết mặc dù bắt gặp cảnh tượng chồng và người em thân thiết qua lại với nhau, nhưng chồng chị vẫn một mực chối không hề có tình cảm với cô em tên B. Ngoài ra, chị cũng cho biết chị chọn cách hành xử nhẹ nhàng thân thiết như hai chị em bởi "Nhìn hình ảnh con của B. ngủ gật đợi mẹ trước cửa nhà mà đau lòng. Nhìn bé như con mình nên mình chọn cách xử lý sao cho êm dịu nhất thôi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news