Tin mới

Bị ngân hàng bắt trả tiền lại, cô gái đáp trả khiến ai cũng bất ngờ

Thứ năm, 24/08/2017, 16:30 (GMT+7)

Khi rút tiền được cây ATM trả tiền nhầm gấp 10 lần, khi ngân hàng yêu cầu trả lại, cô gái có hành động khiến nhiều người bất ngờ.

Khi rút tiền được cây ATM trả tiền nhầm gấp 10 lần, khi ngân hàng yêu cầu trả lại, cô gái có hành động khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, một cô gái ở Trung Quốc bất ngờ đi rút hơn 1,3 triệu đồng nhưng lại được máy ATM trả gấp 10 lần, tức hơn 13 triệu đồng đang gây bão trên mạng xã hội.

Ảnh minh họa

Khi phát hiện ra, ngân hàng đã nhắn tin cho cô gái, yêu cầu hoàn trả lại số tiền thừa mà máy ATM trả nhầm do bị trục trặc.Cô gái đã phản ứng lại bằng cách soạn thảo một tin nhắn hết sức thông minh và hài hước cho Ngân hàng.

Cô viết trong tin nhắn gửi đi như sau:

1. Đến nhà tôi lấy tiền từ 7 đến 8 giờ sáng, hoặc từ 7 đến 9 giờ tối. Ngoài thời gian đó, tôi phải làm việc và nghỉ ngơi.

2. Xuất trình thẻ khi tới nơi, rồi đợi trong hành lang chờ gọi tên mới tiến vào. Nếu chưa đến giờ ra vào của tòa nhà, xin đợi ở vạch đường màu vàng bên ngoài.

3. Xin hãy cung cấp giấy tờ chính xác, đảm bảo đầy đủ thông tin và không có dấu hiệu mờ nhạt… để xác nhận thân phận, sau đó xin chữ kí và con dấu của ông nội tôi.

4. Mỗi câu hỏi thêm hoặc ý kiến gì, vui lòng trả 6 ngàn đồng để được giải đáp thêm.

5. Nộp phí 13 ngàn đồng khi hoàn tất thủ tục và sau 20 ngày, quý ngân hàng có thể cử người tới nhận tiền về. Lúc đến nhận, mời các anh/chị tiếp tục làm theo trình tự các điều 1, 2 và 3 đã nêu trên.

Cô liên tục gây khó dễ cho ngân hàng bằng cách quy định thời gian đến lấy, phải có thẻ xuất trình, đợi gọi tên, đứng chờ... Cùng đó là hàng loạt các thủ tục khác như cung cấp giấy tờ thông tin rõ ràng, xin con dấu, nộp phí để giải đáp thắc mắc cũng như khi hoàn thành các bước…khiến bất kì ngân hàng nào muốn lấy lại tiền cũng phải đau đầu trước các yêu cầu này.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: trả nhầm tiền