Tin mới

Cá sấu "khủng" lao lên thuyền du khách nhanh như chớp

Thứ sáu, 20/01/2017, 21:42 (GMT+7)

Đang mải mê ngắm con cá sấu khổng lồ đang nằm phơi nắng tại vùng đầm lầy ở bang Florida, Mỹ, du khách bất ngờ hoảng hốt khi con "sát thủ đầm lầy" này lao lên thuyền.

Đang mải mê ngắm con cá sấu khổng lồ đang nằm phơi nắng tại vùng đầm lầy ở bang Florida, Mỹ, du khách bất ngờ hoảng hốt khi con "sát thủ đầm lầy" này lao lên thuyền.

[mecloud]xR7vAIGLZl[/mecloud]

Trong lúc cặp đôi Tylor và Emerald Hindery mải mê khám phá vùng đầm lầy tại bang Florida, Mỹ, để có thể tận mắt quan sát những con cá sấu khổng lồ ở đây.

Khi chiếc thuyền nhỏ chở họ di chuyển vào gần bờ, nơi một con cá sấu khổng lồ đang nằm phơi nắng, Tylor đã lấy điện thoại di động và bắt đầu quay con vật đáng sợ để phát trực tiếp trên mạng xã hội Facebook.

Dù đã được hướng dẫn viên đã cảnh báo rằng nếu đến quá gần con cá sấu và có thể bị nó tấn công, nhưng nam du khách vẫn tiếp tục quay phim và tỏ ra rất phấn khích.

Bất ngờ, "sát thủ đầm lầy" quay đầu và lao thẳng lên thuyền trong tiếng la hét vì hoảng sợ của các du khách. Tuy nhiên, con vật hung dữ di chuyển sang phía bên kia của thuyền và cố gắng xuống nước.

Cặp đôi Tylor và Emerald Hindery cùng các du khách trên thuyền vô cùng kinh hãi sau khi trải nghiệm cảm giác đối mặt với cá sấu khổng lồ.

Đức Hòa (Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news