Tin mới

1001 lời chúc Tết Nguyên đán Kỷ hợi 2019 hay nhất, độc đáo nhất

Thứ hai, 04/02/2019, 14:21 (GMT+7)

Lời chúc Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2109 hay nhất, độc đáo nhất gửi tặng bạn bè, người thân cho một năm mới tốt lành, hạnh phúc cùng thật nhiều điều may mắn. Lời chúc Tết Nguyên đán

Lời chúc Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2109 hay nhất, độc đáo nhất gửi tặng bạn bè, người thân cho một năm mới tốt lành, hạnh phúc cùng thật nhiều điều may mắn.

Lời Chúc Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 có thể gửi chung đến tất cả mọi người:

Mọi thứ lại bắt đầu khi năm mới đang đến. Chúc bạn năm mới đầy hạnh phúc và những tháng đầy triển vọng và hạnh phúc nhất.

Chúc mừng năm mới 2019. Chúc bạn một năm mới 12 tháng phú quý, 365 ngày phát tài, 8760 giờ sung túc, 525600 phút thành công 31536000 giây vạn sự như ý.

Chúc mừng năm mới! Công thành danh toại - Trẻ mãi không già - Phúc lộc trường tồn - Tấn tài, tấn lộc.

Mậu Tuất qua

Kỷ Hợi tới

Vạn điều mới

Triệu điều vui

Không điều xui

Tỷ điều phát

Xuân bát ngát

Chén rượu say

Tiền đầy tay

Vàng đầy túi

Chúc mừng năm mới!

Giao thừa sắp đến. Chúc bạn đáng mến. Sự nghiệp tiến lên. Gặp nhiều điều hên!  

 

Lời chúc xuân: CHÚC xuân bao chuyện tốt lành MỪNG mùa én liệng trên cành hoa mai.

Cung chúc tân niên Vạn sự bình yên Hạnh phúc vô biên Vui vẻ triền miên Kiếm được nhiều tiền Sung sướng như tiên

 Hoa đào nở, chim én về, mùa Xuân lại đến. Chúc nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự bất ngờ, tỷ lần hạnh phú

Mỗi năm là một mùa hoa nở, mỗi năm là một mùa bội thu. Cuộc sống như cái cây đang lớn. Đó là lời chúc bạn trong năm mới.

Kỷ Hợi vừa sang/ Hạnh phúc mênh mang/ Ý chí vững vàng/ Niềm vui rộn ràng / Tiền bạc lai láng / Sức khỏe cường tráng/ Năm mới vẻ vang.

- Năm mới tới - Vạn điều mới - Triệu điều vui - Không điều xui - Tỷ điều phát - Xuân bát ngát - Chén rượu say - Tiền đầy tay - Vàng đầy túi - Happy new year!!!

Năm hết Tết đến Đón hên về nhà. Quà cáp bao la. Một nhà không đủ. Vàng bạc đầy tủ. Gia chủ phát tài.

Năm hết tết đến. Rước lộc vào nhà. Quà cáp bao la. Mọi nhà no đủ. Vàng bạc đầy tủ Gia chủ phát tài. Già trẻ gái trai. Xum vầy hạnh phúc! 

Năm mới năm me. Gia đình mạnh khỏe. Mọi người tươi trẻ. Đi chơi vui vẻ! 

- Ngàn lần như ý, Vạn lần như mơ, Triệu sự bất ngờ, Tỷ lần hạnh phúc

Nghìn sự như ý. Vạn sự như mơ. Triệu sự bất ngờ. Tỷ lần hạnh phúc. An khang thịnh vượng. Cung hỷ phát tài.

Tân niên, Tân phúc, Tân tri kỷ, Vạn lộc, Vạn tài, Vạn công danh

Tết tới tấn tài. Xuân sang đắc lộc. Gia đình hạnh phúc. Vạn sự cát tường

Thần tài rảo bước khắp mọi nhà, Tiền lộc đầy ắp, xuân hạnh phúc, Mọi người xum họp vui năm mới. 

Tháng năm hòa khí xuân còn mãi, An khang thịnh vượng phúc mãn đường.

Tống cựu nghênh tân – Vạn sự cát tường – Toàn gia an phúc.

Cung chúc tân niên, Sức khỏe vô biên, thành công liên miên, hạnh phúc triền miên, túi luôn đầy tiền, sung sướng như tiên.

 Cung Chúc Tân Xuân Phước Vĩnh Cửu,Chúc Trong Gia Quyến Được An Khương,Tân Niên Lai Đáo Đa Phú Quí,Xuân Đến An Khương Vạn Thọ Tường.

Lời chúc Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 tới gia đình, người thân:

Năm mới 2019 Kỷ Hợi đã tới, con chúc bố mẹ một năm mới vui vẻ, sức khỏe, hạnh phúc.

Lộc biếc, mai vàng, xuân hạnh phúc Đời vui, sức khỏe, Tết an khang.

Kính chúc ba mẹ Sức khoẻ dồi dào Đôi lứa yêu nhau Càng thêm nồng ấm.

Thời gian hạnh phúc nhất trong cuộc đời của con chính là được sống cùng cha mẹ. Năm mới này lại được đón Tết cùng người con thương yêu nhất cuộc đời thật chẳng có gì hạnh phúc bằng. Chúc cho cha mẹ thật nhiều sức khỏe để cùng con đi tiếp chặng đường phía trước. Con yêu cha mẹ thật nhiều.

Hạnh phúc và thịnh vượng là hai điều mà con muốn chúc bố mẹ trong năm mới này. Chúc cho cả gia đình ta có một năm mới hạnh phúc, tràn ngập niềm vui.

 

Gửi đến bố yêu dấu của con, năm mới có thể mang đến cho bố nhiều cơ hội, thách thức nhưng đó là lý do để bố có thể tận hưởng cuộc sống một năm đầy đủ nhất. Chúc bố năm mới hạnh phúc, vui vẻ.

Bố mẹ chính là người sinh thành, dưỡng dục, là tấm gương sáng để con noi theo. Hy vọng năm mới đến sẽ mang đến cho bố mẹ niềm vui, hạnh phúc. Chúc mừng năm mới.

Bố mẹ chính là hình mẫu, biểu tượng, người hướng dẫn con trong suốt chặng đường cuộc đời. Con cảm ơn bố mẹ đã nâng đỡ gia đình ta, mang tất cả các thành viên trong gia đình lại với nhau. Chúc bố mẹ năm mới vui vẻ, tràn ngập niềm vui.

Em muốn anh biết rằng anh luôn là người chồng hoàn hảo đối với em. Cuộc sống của em cảm thấy như một mảnh trời vì tình yêu và sự chăm sóc của anh. Chúc mừng năm mới!

Ngay cả một thiên hà của các ngôi sao cũng không thể so sánh với độ sâu của mắt anh. Em yêu anh, chồng ơi! Chúc chồng của em có một khởi đầu vui vẻ cho năm mới!

Chồng yêu vợ thật nhiều, muốn ôm vợ yêu thật chặt, muốn tặng vợ yêu với những nụ hôn thật sâu. Chồng yêu vợ. Năm mới 2019 chúc cho tình yêu của chúng mình dành cho nhau ngày càng ngập tràn. Mãi yêu vợ, mình sẽ mãi mãi hạnh phúc nhé vợ yêu…… Chúng mình cùng nhau vượt qua tất cả nhé…yêu vợ.

Chúc mừng năm mới Xuân đến gia đình vui xum họp Tết về con cháu hưởng bình an

Năm mới năm me. Gia đình mạnh khỏe. Mọi người tươi trẻ. Đi chơi vui vẻ.

Em là ước mơ lớn nhất của anh và hy vọng lớn nhất của anh trong cuộc sống. Em là tất cả mọi thứ anh cần và tất cả mọi thứ anh tìm kiếm. Chúc em một năm mới thật hạnh phúc!

- Cảm ơn vì đã là một người chồng có trách nhiệm và một người yêu chu đáo. Anh luôn là người cho em và sẽ luôn như vậy. Chúc mừng năm mới!

Lời chúc Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 gửi tới bạn bè:

Chúc mừng năm mới! Sung sướng trong tình yêu, sung túc trong công việc và sung mãn trong sức khỏe em nhé 

CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2019 .12 tháng phú quý, 365 ngày phát tài, 8760 giờ sung túc, 525600 phút thành công 31536000 giây VẠN SỰ NHƯ Ý.

Năm mới 2019 sống lâu như rùa, sống dai như đỉa

Lúc nào cũng vui vẻ như chim sẻ

Khỏe mạnh như chim đại bàn

Giàu sang như chim phụng

Làm lụng như chim sâu

Sống lâu như chim đà điểu!

2019, cung chúc tân niên,

Sức khỏe vô biên,

Thành công liên miên,

Túi luôn đầy tiền,

Sung sướng như tiên.

 

Sang năm mới chúc mọi người có một bầu trời sức khỏe, một biển cả tình thương, một đại dương tình cảm, một điệp khúc tình yêu, một người yêu chung thủy, một tình bạn mênh mông, một gia đình thịnh vượng.

Chúc mừng năm mới! Công thành danh toại - Trẻ mãi không già - Phúc lộc trường tồn - Tấn tài, tấn lộc.

Kính chúc mọi người một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc: Vui trong sức khỏe, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng và trưởng thành mọi lĩnh vực.

- Kỷ Hợi vừa tới - Ra ngõ đón xuân - Chúc bạn xa gần - Một năm mạnh khỏe - Chúc cho con trẻ - Học hành chăm ngoan - Tài lẻ tuôn tràn - Phúc, tài dư dả.

- Một lời chào mong một ngày may mắn. Một lới nhắn nhủ mong bạn thành công. Một lời chúc mong bạn ấm lòng. Một nụ cười để vượt qua tất cả. Một ý chí để đập tan vất vả, lo âu. Một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.

húc mọi người năm mới, tiền vào bạc tỉ, tiền ra rỉ rỉ, miệng cười hi hi, vạn sự như ý, cung hỉ, cung hỉ! 

Chúc mừng năm mới bách nhẫn thái hòa. Chúc mừng năm mới phúc sinh lễ nghĩa gia đình thịnh Lộc tiền vinh hoa phú quý xuân.

Chúc mọi người hay ăn chóng béo, tiền nhiều như kẹo, tình chặt như keo, dẻo dai như mèo, mịn màng trắng trẻo, sức khỏe như voi.

Chúc bạn 4 chữ vàng để sống: Sống cho lẽ PHẢI Sống cho chân THẬT Sống biễt kiên NHẪN Sống bằng lương TÂM.
Chúc cả gia đình bạn vạn sự như ý Tỉ sự như mơ Triệu điều bất ngờ Không chờ cũng đến!  
Chúc các bạn có 1 cái tết vui vẻ, hạnh phúc, vạn sự như ý, “Tiền vào như nước sông Đà. Tiền ra nhỏ giọt như cà phê phin”  

Lời chúc Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 gửi tới người yêu

Cậu là người Tớ yêu qúy nhất!!!Chúc cậu Năm mớiVui vẻ, Hạnh PhúcMay mắn, Thành công Happy New Year 2019.

Năm mới chúc gia đình ta một nụ cười cho lòng thêm ấm áp. 1 ánh mắt cho hạnh phúc tràn đầy. 1 lời nói cho trọn vẹn niềm tin. 1 chút hờn ghen cho yêu thương tỏa sáng. 1 trái tim hồng cho tình yêu thủy chung.

 Năm mới chúc anh em“sức khỏe vô biên, kiếm được nhiều tiền, đời sướng như tiên, chẳng ai làm phiền!”.

Đong cho đầy hạnh phúc. Gói cho trọn lộc tài. Giữ cho mãi an khang. Thắt cho chặt phú quý. Cùng chúc nhau như ý. Chúc năm mới Bình An.

 

Trước khi gặp anh, em chưa bao giờ tin sự đồng điệu giữa hai tâm hồn. Trong thế giới hàng tỉ, hàng tỉ người, làm sao biết được ai là người mình muốn ở bên suốt quãng đời còn lại? Nhưng từ khi anh bước vào cuộc đời em, bỗng nhiên, mọi thứ trở nên hoàn hảo. Anh chính là người mà em đã tìm kiếm bấy lâu. Mong rằng mỗi năm mới đến đều có anh ở bên em!

Những năm trước em đều ước sao có một chàng trai xuất hiện và yêu em bằng cả trái tim. Đây là năm đầu tiên em không cần ước điều đó nữa vì... em đã có anh!

Em thật xinh đẹp, giống như tác phẩm tuyệt nhất mà Chúa đã tạo ra trên đời! Và trên hết, Người đã ban em cho anh! Chúc em năm mới mọi điều tốt đẹp, tình yêu của anh!

Em quên hết mọi âu lo mỗi khi ở trong vòng tay anh. Mong rằng năm mới này sẽ đầy ắp những kỷ niệm đẹp và khoảnh khắc ngọt ngào của hai ta!

Nụ cười ngọt ngào của em khiến anh quên đi vết thương sâu sắc nhất và nỗi buồn khổ sở nhất. Em chính là lý do tại sao năm mới lại tuyệt vời như vậy!

Nếu có ba điều ước, điều thứ nhất anh muốn mãi mãi được ở bên em, điều thứ hai anh muốn mãi mãi yêu em, điều thứ ba là mãi mãi được em yêu. Chúc em năm mới hạnh phúc và gặp nhiều may mắn, em yêu!

Năm mới này, anh mong trở thành làn gió thổi bay làn tóc em, ánh sáng trong mắt em, nụ cười trên môi em và... tình yêu trong trái tim em. Chúc em năm mới sức khỏe, gặp nhiều may mắn, anh yêu em!

Đây là quà năm mới anh dành cho em: Trái tim anh được gói bằng tình yêu anh dành cho em. Anh hi vọng em sẽ trân trọng nó nhiều nhiều năm về sau!

Một ngọn nến sẽ tan chảy và ngọn lửa sẽ tắt dần, nhưng tình yêu anh dành cho em thì sẽ luôn cháy mãi - từ năm nay cho đến nhiều năm sau.

Lời chúc Tết Nguyên đán Kỷ Hợi tới sếp

Thay mặt anh chị em xin gửi tới sếp lời chúc mừng mừng năm mới, chúc sếp một năm mới vui – khỏe – trẻ trung. Luôn giữ được tâm hồn dạt dào tràn đầy năng lượng thắp sáng công ty.

Thưa anh, năm cũ sắp qua, năm mới sắp đến, tôi và gia đình xin cầu chúc anh và gia đình một năm mới dồi dào sức khỏe, vạn sự như ý, luôn đạt những thành quả mới trong cuộc sống.

Mặc dù không còn được đóng góp công sức của bản thân, nhưng tận sâu trong lòng tôi vẫn dõi theo từng bước thăng trầm của công ty. Nhân dịp năm mới, tôi cầu chúc cho Anh và các đồng nghiệp đón một cái Tết thật vui vẻ và luôn gặt hái được nhiều thành công trong công việc.

Nam nhi thỏa chí anh hào
Một năm tài lộc lại cao chất chồng
Xuân vui Tết ấm quây quần
Xin kính chúc sếp thành công mỗi ngày.

Đông qua xuân tới

Năm mới rộn ràng

Chúc sếp an khang

Giàu sang phú quý

Tết xuân chúc sếp đôi lời

 

Đại dương sức khỏe thảnh thơi an nhàn

Gia đình sung túc giàu sang

Làm ăn phát đạt thăng quan mỗi ngày.

 

Anh tài lại gặp vận hên

Làm ăn tiến tới phất lên bất ngờ

Chúc người cầm lái xuôi đò

Tiến con thuyền đến bến bờ thành công.

 

Tiền vào như nước trùng trùng

Tiền ra nhỏ giọt ngừng ngay tức thì

Tết xuân chúc sếp đôi lời

Một năm thuận lợi bại vơi thành đầy.

 

Nam nhi thỏa chí anh hào

Một năm tài lộc lại cao chất chồng

Xuân vui Tết ấm quây quần

Xin kính chúc sếp thành công mỗi ngày.

Tưng bừng pháo nổ rượu say

Tưng bừng vui với những ngày bội thu

Chúc cho chí lớn được mùa

Đầu xuân chúc sếp sớm trưa yên bình!

 

Năm qua Tết đã đến rồi

Em xin chúc sếp với đôi câu này

Tiền tài nặng ví nặng tay

Gia đình thịnh vượng, vui vầy, ấm êm

Đối ngoại thuận dưới, thuận trên

Đánh đâu cũng thắng, cũng bền sức dai.

Một năm hỳ hục làm ăn

Ngẩng đầu Tết đã ùn ùn đến chân

Mừng ngày đông đã sang Xuân

Em kính chúc sếp muôn phần bội thu

Bỗng đâu chung một công ty
Bỗng đâu ta lại cùng đi một đò
Chúc cho công việc thuận hòa
Chúc cho tài lộc nở ra mỗi ngày.

Nhờ có cậu ở cạnh bên
Mà tớ đã tiến được lên từng này
Năm mới chúc cậu gặp may
Gia đình thịnh vượng vui vầy sớm hôm.

Lo toan công việc cả năm
Tết này chúc sếp an nhàn thảnh thơi
Lộc tài, phú quý sánh đôi
Thuận buồm, xuôi gió để rồi bội thu.

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news