Tin mới

2 giờ sáng lên tận chợ Long Biên mua cóc cho vợ bầu vẫn "kêu" sướng: Anh chồng hot nhất MXH hôm nay là ai?

Thứ ba, 13/11/2018, 21:41 (GMT+7)

"Mình thấy những việc mình làm chẳng có gì to tát, nằm trong khả năng của mình mà có thể tốt cho vợ con, cho gia đình nhiều niềm vui thì mình làm thôi. Chiều vợ mình chứ chiều vợ thiên hạ đâu mà lo", anh Long chia sẻ.

"Mình thấy những việc mình làm chẳng có gì to tát, nằm trong khả năng của mình mà có thể tốt cho vợ con, cho gia đình nhiều niềm vui thì mình làm thôi. Chiều vợ mình chứ chiều vợ thiên hạ đâu mà lo", anh Long chia sẻ.

Giữa hiện thực các cặp đôi bất chấp cưới rồi bất chấp ly hôn, các vụ Đánh ghen nhan nhản tràn lan hàng ngày như cơm bữa, chị em bắt đầu sợ việc lập gia đình. Nhưng bất chợt một lúc nào đó, khi vài giây lướt Facebook, bạn đọc được những dòng chia sẻ này, niềm hạnh phúc từ người phụ nữ xa lạ lại khiến ta thêm ấm lòng.

Mới đây, một bạn nam có tên Hải Long đã đăng dòng tâm sự của mình trên một diễn đàn kèm bức ảnh mâm đồ ăn vặt. Dù mọi thứ trông có vẻ không được bắt mắt và khá ngổn ngang nhưng lại có không ít bà vợ phải phát thèm. Không chỉ là một cảm giác thèm đơn thuần bởi sự hấp dẫn của đồ ăn mà lại từ chính người chuẩn bị.

Chia sẻ của người đàn ông sắp được làm bố trên một trang mạng

Được biết anh Long và chị Trang đã kết hôn được 4 năm nhưng do phấn đấu vì sự nghiệp nên hiện tại họ mới có đứa con đầu lòng. Chị Trang đang mang thai ở tuần thứ 9 nhưng theo chia sẻ của anh Long thì từ tuần thứ 7 chị bắt đầu có biểu hiện nghén. Ốm nghén là giai đoạn hầu như người phụ nữ làm mẹ nào cũng phải trải qua. Tùy từng cơ địa của mỗi người mà mức độ nghén cũng khác nhau. Có người không ăn không làm được việc gì, chỉ thở thôi cũng thấy mệt mỏi lắm rồi.

Anh Long kể lại: "Vợ mình thì không nghén nặng đến mức sợ tất cả mọi thứ hay thèm một vài món độc hại. Cô ấy hay thèm vặt, kiểu cái gì cũng muốn ăn nhưng ngặt nỗi mua về lại chỉ ăn được 2, 3 miếng là chán. Mình cũng phải động viên cô ấy ăn cơm đủ bữa để đảm bảo sức khỏe cho cả hai mẹ con".

Cặp vợ chồng hạnh phúc

Đúng là chưa từng làm mẹ thì chẳng thể hiểu nổi nỗi vất vả mang thai 9 tháng 10 ngày nó khổ sở đến thế nào. Chưa kể, nhiều chị em còn chẳng được nghỉ ngơi, vẫn phải việc nhà, việc cơ quan. Mà có khi than vãn với chồng chút các anh lại kêu "thế gian đâu có phải mỗi mình cô biết chửa với đẻ" chứ nói gì đến việc thèm gì là được chồng phục vụ cái đấy. Ấy thế mà anh chồng này lại chiều vợ một cách khiến phụ nữ cũng phải phục. Không cáu gắt, không khó chịu, không quản đêm khuya hay hết hơi mua về mà vợ chỉ đụng đũa 1, 2 lần.

Theo lời anh Long: "Từ ngày vợ mình nghén cũng lắm tình huống dở khóc dở cười. Có hôm 2, 3 giờ sáng nàng ấy vỗ vai gọi chồng dậy. Mình thì hoảng hốt tưởng đau ở đâu hay có sự cố gì. Hóa ra vợ bảo thèm ăn cóc với củ đậu không ngủ được. Khổ nỗi, giờ này làm gì có quán nào mở cửa để mà mua. Nghĩ mãi cuối cùng mình quyết định phi xe lên tận chợ Long Biên. Trên đó thì bạt ngàn nhưng người ta lại bán buôn. Mình phải năn nỉ, ỉ ôi rồi trình bày hoàn cảnh mãi, cô bán hàng cười, thấy thương mới để lại cho mỗi thứ 1 kg.

Mừng run người mang về hớt hải gọt ra cho vợ ăn. Ai ngờ ăn được 2 miếng cô ấy nói chán rồi. Lúc đấy chỉ muốn đập đầu vào gối. Mình không cáu, dù đấy không phải lần duy nhất chiều vợ như vậy. Thật sự, mình chỉ cảm thấy bức bối vì cái bệnh nghén nó hành người phụ nữ khổ quá. Mình lại thấy thương vợ nhiều hơn.

Cô vợ có "số hưởng" sở hữu nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ

Rồi cũng có lần cô ấy thèm bún đậu mắm tôm vào 6h sáng. Hầu như vợ mình toàn thèm vào giờ oái oăm thôi. Mình đành ra chợ mua bún rồi chờ người ta làm đậu nóng mang về rán cho vợ ăn. Nói chung mình cảm thấy rất hài lòng vì có thể đáp ứng được những điều vợ muốn".

Anh Long bật mí bản thân rất thích nấu ăn, chỉ là không biết bày biện bắt mắt như chị em phụ nữ. Đó cũng là lý do anh thấy hạnh phúc khi được nấu cho vợ mình ăn mỗi bữa. Ngoài ra, ông chồng đảm đang này còn rất chịu khó mày mò học hỏi những kiến thức chăm Bà bầu trên mạng, từ các chuyên gia và cả những người phụ nữ giàu kinh nghiệm là bà và mẹ để chọn lọc.

Ông chồng chiều vợ số 1 cũng cho biết thêm: "Mình nghĩ giai đoạn mang thai là quan trọng nhất. Từ chế độ dinh dưỡng đến tinh thần, nên mình luôn cố gắng giữ cho vợ được tâm trạng tốt. Vì tư tưởng phải thoải mái thì ăn mới ngon, sức khỏe mới đảm bảo".

Khi được khen là người chồng tâm lý hiếm hoi so với đàn ông bây giờ, anh Long chỉ cười: "Mình thấy những việc mình làm chẳng có gì to tát, nằm trong khả năng của mình mà có thể tốt cho vợ con, cho gia đình nhiều niềm vui thì mình làm thôi. Chiều vợ mình chứ chiều vợ thiên hạ đâu mà lo".

Kẹo

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news