Tin mới

2 thanh niên bị CSGT phạt đứng điều hành giao thông vì vượt đèn đỏ

Thứ tư, 13/12/2017, 15:09 (GMT+7)

Ngày 12/12 1 clip ghi lại cảnh 2 thanh niên đứng điều hành giao thông tại điểm giao giữa đường sắt và đường bộ được lan truyền trên mạng xã hội khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Ngày 12/12 1 clip ghi lại cảnh 2 thanh niên đứng điều hành giao thông tại điểm giao giữa đường sắt và đường bộ được lan truyền trên mạng xã hội khiến Cộng đồng mạng xôn xao.

Đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên mặc áo đen cùng cô gái áo xanh đèo nhau trên chiếc xe máy không chấp hành luật giao thông, vượt đèn đỏ trước sự chứng kiến của các chiến sĩ CSGT tại khu vực đường tàu Đồng Quang, TP. Thái Nguyên.

Nam thanh niên đứng điều hành giao thông thay cảnh sát

Sau khi bị giữ lại, thay vì trách phạt, lập biên bản theo đúng luật, CSGT tại đây bất ngờ dùng hình thức phạt cảnh cáo khác là cho nam thanh niên trên đứng điều hành giao thông thay cảnh sát để nhớ lần sau đừng vi phạm.

 

Hình thức khiển trách người vi phạm của các chiến sĩ CSGT tại Thái Nguyên đang nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ cộng đồng mạng.

 

Sau khi clip được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận về “cơn mưa” lời khen cho cách xử lý người vi phạm các chiến sĩ CSGT.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news