Tin mới

3 con giáp có đường tình duyên đẹp nhất năm 2015

Thứ hai, 16/03/2015, 21:20 (GMT+7)

Tuổi Dậu, Mão, Hợi là những tuổi có đường tình duyên đẹp nhất năm 2015

Tuổi Dậu, Mão, Hợi là những tuổi có đường tình duyên đẹp nhất năm 2015

Tuổi Dậu

Nhìn chung, người tuổi Dậu tương đối hướng ngoại, đối xử thoải mái với mọi người và luôn có tinh thần cầu thị khi hành sự.

Nếu 2014 chưa mang đến cho bạn cơ hội tìm ý trung nhân, cửa tình duyên 2015 này sẽ mở rộng, đặc biệt với những người muốn tiến tới hôn nhân.

Với những bạn đã kết hôn, gia đình hạnh phúc sẽ là hậu thuẫn cho bạn bước những bước dài trong sự nghiệp. Nếu biết nhường nhịn, cuộc sống vợ chồng sẽ vô cùng ngọt ngào, như ý.

Top 3 con giáp có đường tình duyên đẹp nhất năm 2015 - Ảnh 1

Cửa tình duyên năm 2015 có thể sẽ mở rộng với người tuổi Dậu. (Ảnh minh họa)

Với những bạn đang yêu, kiềm chế sự đố kỵ, hờn ghen vô cùng quan trọng. Trong năm, bạn dễ rơi vào trạng thái hồ nghi khi lòng trung thành, tình cảm ai đó dành cho mình không được như mong muốn. Thay vì trách cứ bản thân hoặc đổ lỗi cho đối phương, hãy thực tế hơn khi nghĩ về các tiêu chuẩn chọn bạn đời và đừng gượng ép đối phương phải làm những gì bạn cho là đúng. Dành nhiều thời gian hơn để ở bên những người mình yêu thương, hóa giải giận hờn, hiểu nhầm, cuộc sống sẽ dễ chịu hơn.

Chuyện tình cảm của bạn cũng trở nên vô cùng phong phú. Tình cảm mà đối phương dành cho tuổi Dậu cũng rất chung thủy.

Tuổi Hợi

Đa số người tuổi Hợi thường có phẩm hạnh đoan chính, tâm hồn trong sáng, thuần khiết trái tim lương thiện, chân thành với mọi người. Chính những nét tính cách đáng yêu đó sẽ giúp cho họ có rất nhiều cơ hội lựa chọn trong tình yêu.

Những nam, nữ chưa kết hôn sẽ có cơ hội tìm được nửa kia trong năm nay. Chuyện tình cảm của bạn cũng vô cùng ổn định, phong phú, chung thủy.

Top 3 con giáp có đường tình duyên đẹp nhất năm 2015 - Ảnh 2

Ảnh minh họa.

Trong quan điểm về tình yêu của nam giới tuổi Hợi thường thiếu sự chủ động mà lại có nhiều mộng tưởng. Họ cũng thường hy vọng có được một tình yêu đẹp và chân thành nhưng lại không biết phải tìm kiếm như thế nào. Chính điều này khiến họ thường có cảm giác cô độc. Nhưng năm nay, bạn có cơ hội tìm được "một nửa" như ý.

Trong gia đình, vợ chồng có thể có tranh cãi, nhất là có sự kích động của người thứ ba, vì thế cần biết nhẫn nhịn, phân biệt đúng sai. Hai vợ chồng cần thương yêu lẫn nhau và cùng trân trọng những giá trị hiện có.

Tuổi Mão

Năm 2015 này, xây dựng tổ ấm hoặc khởi đầu các mối quan hệ mới là mong muốn của không ít cá nhân tuổi Mão.

Những nam, nữ chưa có ý trung nhân nên chủ động đi tìm hạnh phúc của mình, nắm bắt lương duyên, kẻo bỏ lỡ cơ hội ngàn vàng trong chuyện tình cảm.

Trong đời sống gia đình, nếu biết nhường nhịn, yêu thương nhau, cuộc sống gia đình của những nam, nữ tuổi Mão đã kết hôn sẽ rất ổn định, hạnh phúc, vững bền.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

H.Nguyên (ST)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news