Tin mới

Bà mẹ U40 sở hữu thân hình nóng bỏng, xinh như hotgirl

Thứ ba, 12/05/2015, 10:36 (GMT+7)

Dù thuộc thế hệ U40 nhưng vẻ đẹp, sự trẻ trung và thân hinh nóng bỏng, bà mẹ trẻ này vẫn khiến không ít người phải trầm trồ, ngưỡng mộ.

Dù thuộc thế hệ U40 nhưng vẻ đẹp, sự trẻ trung và thân hinh nóng bỏng, bà mẹ trẻ này vẫn khiến không ít người phải trầm trồ, ngưỡng mộ.

Ngắm nhìn những tấm hình của Đinh Thu Hạnh, sẽ chẳng lấy gì làm ngạc nhiên nếu ai đó nhận định: đây là một cô gái mới ngoài đôi mươi.

Quả thực, với thân hìn thon gọn, khuôn mặt căng mịn và ánh mắt đầy cuốn hút... thì thật khó để có thể đưa ra được một nhận định tốt hơn.

Nhưng ít ai biết rằng, đó lại là chân dung của một bà mẹ 35 tuổi với cô con gái nay cũng đã học lớp 3.

Bà mẹ trẻ sở hữu nhan sắc như tuổi đôi mươi
Thân hình nóng bỏng của bà mẹ 35 tuổi

Hiện tại, chị Đinh Thu Hạnh đang làm giảng viên, kiêm PGĐ tại một Trung tâm đào tạo nhân lực có tiếng ở Hà Nội.

Bên cạnh đó, bà mẹ 35 tuổi cũng tiết lộ thêm rằng thành công và niềm tự hào lớn nhất của chị chính là cô con gái Đào Ngọc Bảo Hân.

Hiện nay, Bảo Hân đang là diễn viên Nhí bé tuổi nhất của Nhà Hát Tuổi Trẻ Việt Nam. Ngoài ra, cô bé cũng đã giành được Giải Nhất Sao Sáng 2014, Giải Nhất Nụ cười thiên thần Ngôi Sao Nhí 2013..

Đinh Thu Hạnh cùng cô con gái đáng yêu Bảo Hân.

Trước đó, gây sốt Cộng đồng mạng với đoạn clip nhảy cực sung trong quán bar, cô gái trong trang phục váy xanh còn khiến nhiều người ngã ngửa khi biết được tuổi thật.

Người phụ nữ mặc váy xanh trong clip đang được dân mạng chú ý lên là Đào Lan Hương, sinh năm 1976, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

Ngắm nhìn những hình ảnh trẻ trung của người phụ nữ này, khó có thể tin được đây là mẹ của hai cô con gái đáng yêu và đã lên chức bà ngoại gần 3 tháng nay.

Bà ngoại U40 xinh đẹp, trẻ trung Đào Lan Hương

Về việc giữ gìn nhan sắc, "bà ngoại trẻ" chia sẻ bí quyết: "Tôi ăn rất nhiều và gần như không kiêng. Tuy nhiên, tôi hoạt động nhiều, lúc nào cũng ở tình trạng "luôn chân luôn tay". Tôi thấy việc vận động sẽ giúp tiêu hao mỡ thừa và cơ thể săn chắc. Ngoài ra, cười nhiều,thư giãn thoải mái đầu óc là liều thuốc tốt nhất để chúng ta trẻ lâu".

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news