Tin mới

Bấy lâu "quy ẩn giang hồ", nay có cô gái nhờ chỉnh ảnh cho sang chảnh, thánh photoshop lại làm dân tình cười đau ruột

Thứ ba, 16/10/2018, 21:49 (GMT+7)

Không còn gì để nói với độ "lầy" và sự sáng tạo vô cùng đáng nể của các thánh photoshop trên mạng!

Không còn gì để nói với độ "lầy" và sự sáng tạo vô cùng đáng nể của các thánh photoshop trên mạng!

Sau rất nhiều màn troll khó đỡ của cư dân mạng, lâu nay các chị em có vẻ dè chừng hơn và gần như không dám "liều lĩnh" giao trứng cho ác nữa. 1 là cố tìm được người chụp ảnh có tâm, 2 là tự học cách chỉnh sửa ảnh qua ứng dụng cho tiện, còn hơn là bị các thánh photoshop đem ra chế ảnh đùa dai.

Tuy nhiên, không phải lúc nào các cô nàng cũng nhớ bài học ở trên, kiểu gì cũng có lúc đãng trí, rồi "lỡ tay" đăng hình lên mạng nhờ vả cắt ghép chỉnh sửa. Và kết quả thì y rằng không ngoài dự đoán, cư dân mạng lại được phen cười lăn lộn khi các thánh photoshop "tái xuất giang hồ".

Bấy lâu quy ẩn giang hồ, nay có cô gái nhờ chỉnh ảnh cho sang chảnh, thánh photoshop lại làm dân tình cười đau ruột - Ảnh 1.

Thế này có khác gì "mời các anh trêu" không cơ chứ!

Cô gái trẻ chủ nhân bức ảnh trên khá , sở hữu body nuột nà với những đường cong bốc lửa, nên chẳng có gì lạ khi các chàng trai thi nhau nhảy vào trổ tài "phù phép" giúp cô trở nên sang chảnh hơn đúng như nguyện vọng. Chỉ có điều, sang chảnh theo nghĩa đen thì ít, theo nghĩa troll thì nhiều!

Vô số tác phẩm "xào nấu lại" theo trường phái sang chảnh - chanh sả được các "nghệ sĩ mạng" đăng lên khiến hàng ngàn người ôm bụng cười ngặt nghẽo. Sáng tạo thực sự! Trong số những bức ảnh ấn tượng thì có 1 sản phẩm "chanh sả" đúng nghĩa của tác giả Tứ Hoàng, thu về hơn 6.300 lượt like cùng vô số bình luận khen tấm tắc. 

Có lẽ không từ ngữ nào miêu tả được độ độc đáo hay ho của bức ảnh, mời chị em chiêm ngưỡng rồi phát biểu cảm nhận riêng cho thêm phần rôm rả.

Bấy lâu quy ẩn giang hồ, nay có cô gái nhờ chỉnh ảnh cho sang chảnh, thánh photoshop lại làm dân tình cười đau ruột - Ảnh 2.

Có chanh có sả, thêm cả guốc trái ớt đỏ tươi không đụng hàng nhé!

Ngoài bức ảnh vô cùng có tâm ở trên thì còn rất nhiều sản phẩm có tâm khác nữa, không biết chủ nhân đăng lời nhờ vả ban đầu có hài lòng không nhỉ?

Bấy lâu quy ẩn giang hồ, nay có cô gái nhờ chỉnh ảnh cho sang chảnh, thánh photoshop lại làm dân tình cười đau ruột - Ảnh 3.

Cũng là chanh sả nhưng bớt "lố" hơn tác phẩm để đời của tác giả Tứ Hoàng ở trên, chỉ photoshop mỗi váy.

Bấy lâu quy ẩn giang hồ, nay có cô gái nhờ chỉnh ảnh cho sang chảnh, thánh photoshop lại làm dân tình cười đau ruột - Ảnh 4.

Ơ nữ chính đâu rồi???

Bấy lâu quy ẩn giang hồ, nay có cô gái nhờ chỉnh ảnh cho sang chảnh, thánh photoshop lại làm dân tình cười đau ruột - Ảnh 5.

Nghệ sĩ chỉnh ảnh có tâm đây rồi, người đẹp bên siêu xe hẳn hoi nhé.

Bấy lâu quy ẩn giang hồ, nay có cô gái nhờ chỉnh ảnh cho sang chảnh, thánh photoshop lại làm dân tình cười đau ruột - Ảnh 6.

Lại bên siêu xe khác nhé, thích không chị gái?

Bấy lâu quy ẩn giang hồ, nay có cô gái nhờ chỉnh ảnh cho sang chảnh, thánh photoshop lại làm dân tình cười đau ruột - Ảnh 7.

Ý tưởng này có vẻ hơi khó hiểu.

Bấy lâu quy ẩn giang hồ, nay có cô gái nhờ chỉnh ảnh cho sang chảnh, thánh photoshop lại làm dân tình cười đau ruột - Ảnh 8.

Người có tâm duy nhất mãi mới thấy xuất hiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news