Tin mới

Bé trai 8 tuổi bị mù mắt do nghịch gói hút ẩm

Thứ sáu, 15/12/2017, 15:49 (GMT+7)

Cư dân mạng Trung Quốc đang truyền tay nhau đoạn video về bé trai 8 tuổi không may bị mù mắt do nghịch gói hút ẩm để trong gói bánh.

Cư dân mạng Trung Quốc đang truyền tay nhau đoạn video về bé trai 8 tuổi không may bị mù mắt do nghịch gói hút ẩm để trong gói bánh.

Cậu bé có tên Khả Khả đang học lớp 2. Được biết, cậu bé vừa được mẹ thưởng cho món ăn yêu thích khi đạt thành tích cao trong kỳ thi giữa kỳ. Tuy nhiên, điều đó lại khiến cậu bé bị mất đi thị lực một bên mắt đến suốt đời.

 

Mẹ cậu bé cho biết: "Về đến nhà, Khả Khả vui vẻ vừa ăn vừa xem hoạt hình, tôi thì bận xuống bếp nấu cơm. Khoảng 15 phút sau, tôi nghe thấy một tiếng la thảm thiết trong phòng, cảnh tượng sau đó khiến tôi vô cùng sững sờ.

Tôi thấy Khả Khả đang nằm lăn lộn trên sàn, tay bịt mắt, miệng kêu khóc đau đớn. Bên cạnh con có một chai nước đã biến dạng do bị nổ, xung quanh nước lênh láng".

 

Mẹ cậu bé đã nhanh chóng đưa tới bệnh viện, bác sĩ cho biết mắt phải của Khả Khả bị ngấm dung dịch có tính kiềm ăn mòn, cả nhãn cầu bị tổn thương dẫn đến mất thị lực mắt phải suốt đời, mọi phương pháp điều trị đều không thể cứu vãn được nữa.

 

Nguyên nhân khiến cậu bé bị thương là do Khả Khả nghĩ ra trò chơi khi cho gói hút ẩm vào một trai nước vì ko biết nó dùng để làm gì. Ngay sau đó, cả chai nước đã phát nổ và khiến em bị thương do có dị vật bay vào mắt.

Trước đó, năm 2012, một bé trai 6 tuổi ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc cũng gặp sự cố tương tự. Khi bé đang chơi gói hút ẩm vì phần vỏ bên ngoài đột nhiên bị rách, một thứ bột màu trắng bắn lên mặt khiến bé trai này bị thương 2 mắt, mắt bên trái cứu chữa được nhưng mắt phải không may đã bị mù.

Hoàng Nguyễn  (tổng hợp) 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news