Tin mới

Bị hỏi "đẹp trai thế sao đi ăn trộm", nam thanh niên bất ngờ kiêu ngạo đáp trả khiến ai cũng phẫn nộ

Thứ ba, 04/12/2018, 21:30 (GMT+7)

Khi bị bắt, có người hỏi: “Đẹp trai vậy sao lại đi ăn cắp hả em?” thì nam thanh niên này đáp trả lại với thái độ kiêu ngạo khiến ai cũng phẫn nộ.

Khi bị bắt, có người hỏi: “Đẹp trai vậy sao lại đi ăn cắp hả em?” thì nam thanh niên này đáp trả lại với thái độ kiêu ngạo khiến ai cũng phẫn nộ.

Mới đây, mạng xã hội truyền nhau chia sẻ những hình ảnh ghi lại từ một vụ bắt trộm gây xôn xao. 

Theo đó, tên trộm trong lúc đang thực hiện hành vi trộm xe máy thì bị phát hiện, người dân bao vây và nhanh chóng tóm gọn.

Nam thanh niên trộm xe máy bị người dân vây bắt.

Đáng chú ý, tên trộm còn rất trẻ tuổi, nhìn mặt mũi sáng sủa và khá điển trai. Khi bị bắt, có người dân thấy gương mặt nam thanh niên điển trai nên hỏi: “Đẹp trai vậy sao lại đi ăn cắp hả em?”.

Không hề xấu hổ, lo lắng mà nam thanh niên này còn tỏ vẻ kiêu ngạo, hất tóc rồi lạnh lùng nói: “Ủa, đẹp trai thì không được đi ăn cắp hả dì Hai” .

Câu trả lời của tên trộm làm tất cả mọi người bức xúc. Dù đang rơi vào tay người dân và bị bắt sau hành vi trộm xe nhưng hắn lại tỏ ra rất thản nhiên, chẳng hề cảm thấy sợ hãi, hối hận.

Thái độ ngông cuồng của nam thanh niên khiến nhiều người bức xúc.

Thành viên Xuân Trường bình luận: “Đã ăn trộm lại còn vênh váo, phải xử thật nghiêm vào”.

Nickname Sáng Thanh Bùi viết: “Chắc nam thanh niên đang cay cú vì chuẩn bị “có mồi ngon” ai dè lại bị tóm gọn nên mới cộc lốc như thế”.

Thanh niên sức dài vai rộng mà đi trộm cắp. Ít ra khi bị bắt cũng nên hối lỗi cho người ta đỡ ghét chứ, đằng này…. haizz“, Mỹ Tuyền viết.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news