Tin mới

'Choáng' với bát phở giá 920.000 đồng ở tòa nhà cao nhất Việt Nam

Thứ năm, 02/05/2019, 20:09 (GMT+7)

Bát phở có giá 920.000 đồng tại một khách sạn hạng sang ở Sài Gòn khiến dân mạng tròn mắt không hiểu vì sao bát phở lại đắt đến vậy.

Không chỉ gây bất ngờ khi công bố giá vé tham quan đài quan sát lên tới 810.000 đồng/vé người lớn và 405.000 đồng/vé trẻ em (thuộc hàng đắt đỏ so với các tòa nhà chọc trời trên thế giới), Landmark 81 còn gây xôn xao cộng đồng với giá dịch vụ tại nhà hàng ở độ cao nhất Việt Nam này.

Theo đó, trên mạng xã hội vừa xôn xao những hình ảnh về giá cả thực đơn của một khách sạn sang trọng 6 sao ở Sài Gòn. Trong đó, một tô phở có giá “chọc trời” lên tới 920.000 đồng/bát khiến nhiều người không khỏi choáng ngợp.

Bát phở “chọc trời” có giá 920.000 đồng/bát khiến nhiều người ngạc nhiên.

Theo miêu tả từ thực đơn tại nhà hàng, bát phở “chọc trời” bao gồm đuôi bò Úc, thịt bò Wagyu, bánh phở và rau gia vị.

Việc niêm yết bát phở “chọc trời” với giá 920.000 đồng cũng khiến nhà hàng tại tòa tháp Landmark 81 trở thành một trong địa điểm bán phở đắt đỏ tại Việt Nam.

Chưa dừng lại ở đó, khi lướt một lượt menu của nhà hàng này, nhiều người cũng phải tròn mắt khi nhìn thấy mức giá cao của các món ăn khác. Theo đó, món ăn có giá “bèo” nhất là súp kem nấm và súp dừa bí đỏ nướng có giá 255 nghìn đồng.

Thêm nữa, vị trí đặc biệt cùng view nhìn được toàn cảnh thành phố là một phần làm nên mức giá "trên trời" của bát phở sang chảnh này.

Nhưng đây không phải là lần đầu tiên mọi người trầm trồ bởi những bát phở đắt đỏ, thậm chí 920.000 đồng vẫn còn là... rẻ so với những bát phở sau.

Bát phở đắt nhất Việt Nam hiện nay với giá 100 USD.

Hồi tháng 11/2017, nhà hàng trên đường Tôn Thất Đạm, quận 1, TP.HCM bán tô phở giá 100 USD (khoảng 2,2 triệu đồng lúc đó). Tô phở này giá hơn 2 triệu đồng do trong thành phần có thịt bò Wagyu và nấm Truffle đắt nhất thế giới.

Ngay sau khi những hình ảnh xuất hiện trên mạng xã hội ngay lập tức nhận được sự quan tâm của nhiều người. Nhiều người có phần ngạc nhiên về mức giá nhưng sau khi “ngẫm đi ngẫm lại”, hầu hết đều cho rằng, với một nhà hàng hạng sang 6 sao thì mức giá ấy là hoàn toàn chấp nhận được.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news