Tin mới

Clip Bella dọa đâm chết con trai khiến nhiều người hốt hoảng

Thứ sáu, 05/01/2018, 08:58 (GMT+7)

Mới đây, trên mạng xã hội lại tiếp tục xuất hiện một clip ngắn ghi lại cảnh Bella có những lời nói chửi bới, đe dọa đứa con trai vì cảm thấy khó chịu khi bị bố của đứa bé liên tục làm phiền.

Mới đây, trên mạng xã hội lại tiếp tục xuất hiện một clip ngắn ghi lại cảnh Bella có những lời nói chửi bới, đe dọa đứa con trai vì cảm thấy khó chịu khi bị bố của đứa bé liên tục làm phiền.

Bella đăng tải đoạn clip chửi bới người cũ khi liên tục bị quấy nhiễu, làm phiền. "Con tớ thì con nhỏ, bố nó thì lừa tớ để tớ một mình nuôi con, đã thế nó còn vượt thời gian để hàng ngày đi theo quậy phá tớ, đi đâu nó cũng đi theo để quậy phá thôi…", Bella bức xúc.

Tiếp theo, người phụ nữ này chuyển sang hù dọa, đòi đâm chết cả con trai của mình. "Không thể nuôi cái loại ăn cháo đá bát được,… đừng tưởng con đẻ tao mà tao không đuổi ra ngoài, không đâm chết được. Thằng bố nó đã đi lừa đảo, bắt tớ phải nuôi nó, bây giờ còn tiếp tục quậy phá tớ nữa, nếu thế tớ đâm chết nó để đỡ phải nuôi chứ tớ không thể chịu được cuộc sống như thế này nữa", Bella nói.

Cậu bé tội nghiệp nằm khóc khi mẹ mải mê quay clip chửi bới tình cũ.

Đoạn clip được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội với rất nhiều bình luận bên dưới. Người thì hoảng sợ khi Bella có ý định giết con, người thì cho rằng người phụ nữ này lại tiếp tục mang con mình ra hù dọa xã hội với mục đích vòi tiền.

Nhiều người cho rằng, cơ quan chức năng cần phải vào cuộc để làm rõ sự việc và can thiệp sớm để tránh những hậu quả đáng tiếc không lường trước được. Đồng thời Cộng đồng mạng cũng dừng những nút like với người phụ nữ này, bởi nó rất có thể là nguyên nhân của những ảo tưởng, gây ra những hành động không bình thường để câu like.

Nổi danh ảo với danh hiệu không mấy tốt đẹp - "thánh quỵt tiền", Bella có mặt ở đâu là người dân "sợ hãi" ở đó. Chưa hết, đã rất nhiều lần, cô gái này bị đuổi thẳng cổ vì thiếu tiền nhưng vẫn già mồm chửi bới, nhục mạ người đã cung cấp dịch vụ cho mình.

Bella liên tục nhắc đến người đàn ông là bố đứa bé, đã liên tục theo làm phiền cô những ngày qua.

Trước đó, tháng 6/2017 vừa qua, sau khi được Mạnh Thường Quân giúp đỡ, đưa cả 2 mẹ con Bella vào Sài Gòn thăm khám cho đứa nhỏ, Bella lại "làm trò" tố ngược người đã giúp đỡ mình khi người phụ nữ này không đưa thêm tiền cho cô tiêu xài, ngoài tiền mua bỉm sữa cho con trai.

Bella ôm con trở lại Hà Nội và tiếp tục hành trình lang thang, nay đây mai đó của mình. Cách đây không lâu, Bella xuất hiện tại sân bay Cát Bi khiến nhiều người chú ý. Những hành động của Bella nơi công cộng luôn được người dân ghi lại và chia sẻ lên mạng xã hội.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news