Tin mới

Clip em bé 1 tuổi bị bảo mẫu không ngừng đấm vào bụng trong thang máy

Thứ hai, 11/06/2018, 15:08 (GMT+7)

Hình ảnh em bé không ngừng khóc khi bị bảo mẫu đánh, đấm liên tục vào bụng trong thang máy khi vừa tạm biệt mẹ đi học khiến nhiều người không khỏi tức giận.

Hình ảnh em bé không ngừng khóc khi bị bảo mẫu đánh, đấm liên tục vào bụng trong thang máy khi vừa tạm biệt mẹ đi học khiến nhiều người không khỏi tức giận.

Theo đó, đoạn video được ghi lại trong một khu căn hộ ở Trung Quốc. Bảo mẫu lúc đầu bế đứa bé từ tay mẹ để đưa đi học. Đứa bé khóc không ngừng nhưng vẫn cố tạm biệt mẹ, rồi được bảo mẫu bế vào trong thang máy.

Clip em bé 1 tuổi bị bảo mẫu không ngừng đấm vào bụng trong thang máy ảnh 1

Đứa bé khóc không ngừng nhưng vẫn cố tạm biệt mẹ, rồi được bảo mẫu bế vào trong thang máy. Ảnh cắt từ clip

Trong clip, khi cửa thang máy vừa đóng, vì không dỗ được em bé nín, cô bảo mẫu này liền đấm vào bụng bé, khiến đứa trẻ đau đớn càng khóc to hơn. Đến khi đặt đứa bé vào nôi vẫn tiếp tục cô bảo mẫu lấy tay đập vào đầu. Đoạn clip khiến người xem không khỏi bức xúc.

Clip em bé 1 tuổi bị bảo mẫu không ngừng đấm vào bụng trong thang máy ảnh 2

Cô bảo mẫu liên tục đấm vào bụng đứa bé tội nghiệp. Ảnh cắt từ clip

Theo tìm hiểu, đoạn clip được chia sẻ lần đầu vào tháng 12/2017 trên trang Epochtimes, nhưng đến nay khi được chia sẻ lại trên mạng xã hội vẫn gây dậy sóng và căm phẫn.

Báo cáo của Báo Thanh niên Bắc Kinh cho biết, khu vực sự cố này là Zhengda Hengda Mingdu Community (Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc).

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news