Tin mới

Clip: Khi tiền ăn sáng của cả tuổi xuân được đặt vào trận bán kết của đội tuyển U23 Việt Nam

Thứ ba, 23/01/2018, 10:17 (GMT+7)

Nếu bạn có một bà mẹ hâm mộ bóng đá, thì đừng bao giờ hỏi những câu liên quan đến trận đấu sắp tới thắng hay thua giống như cậu con trai này.

Nếu bạn có một bà mẹ hâm mộ bóng đá, thì đừng bao giờ hỏi những câu liên quan đến trận đấu sắp tới thắng hay thua giống như cậu con trai này.

Clip: Hoàng Mạnh Đức

Đối với đàn ông, bóng đá là niềm đam mê bất tận của mọi tầng lớp và lứa tuổi, đối với họ đó là môn thể thao vua và không bộ môn nào sánh kịp. Thế nhưng với phụ nữ, thì lại rất ít người xem, mà trong số ít người xem ấy lại càng ít người là 'fan chân chính' của môn thể thao quần đùi, áo số này.

Mới đây, việc đội tuyển U23 Việt Nam - dưới sự dẫn dắt của HLV Hàn Quốc Park Hang Seo lần lượt đánh bại các đối thủ mạnh như U23 Australia, U23 Iraq, lần đầu tiên lọt tới bán kết giải đấu tầm châu  lục khiến người dân như nở mày nở mặt. 

Hòa chung niềm vui đó, một bà mẹ của một cổ động viên Việt Nam đã ''đặt cược'' số tiến ăn sáng với cậu con trai vào kết quả trận bán kết giữa U23 Việt Nam và U23 Quatar. Theo đó, sau khi cậu con trai hỏi trận bán kết tới Việt Nam sẽ thắng hay thua, bà mẹ này liền quyết định nếu Việt Nam thắng sẽ tăng tiền ăn sáng cho cậu con trai, còn nếu thua thì cho cậu con trai nhịn ăn sáng luôn.

Sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, clip ngay lập tức nhận được sự quan tâm từ Cộng đồng mạng. Đa phần mọi người đều cho rằng bà mẹ này rất vui tính và hâm mộ bóng đá, ngoài ra còn kỳ vọng vào đội tuyển U23 Việt Nam rất nhiều.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news