Tin mới

Công thức làm bánh kem chocolate ngọt ngào

Thứ tư, 22/04/2015, 15:01 (GMT+7)

Vào ngày hè nóng thưởng thức món bánh kem chocolate ngọt ngào và ý nghĩa của bạn thành cho gia đình sẽ rất hấp dẫn và ý nghĩa.

Vào ngày hè nóng thưởng thức món bánh kem chocolate ngọt ngào và ý nghĩa của bạn thành cho gia đình sẽ rất hấp dẫn và ý nghĩa.

Món bánh kem chocolate không chỉ có mùi vị rất cuốn hút mà còn là món quà tuyệt vời, chứa đầy tình cảm nếu như bạn muốn dành cho người mình thương yêu trong những ngày đặc biệt.

Với cách làm bánh này không khó như nhiều người thường nghĩ, ngược lại chúng ta có thể làm một cách cực kỳ đơn giản có thể bằng nồi cơm điện hay lò vi sóng để tạo ra những chiếc bánh kem sinh nhật socola thơm ngon và không chê vào đâu được.

Bánh kem chocolate ngọt ngào cho gia đình bạn vào mùa hè

Cách làm bánh kem chocolate tuyệt ngon với công thức đơn giản tại nhà như sau:

Nguyên liệu

  • Bột mì 3 muỗng canh

  • Trứng gà tươi 2 quả

  • Bơ 1/4 chén

  • Chocolate ngọt hạt nút 1,5 chén

  • Kem tươi

  • Đường bột 

Cách làm bánh kem chocolate:

Bước 1: Chocolate và bơ trộn chung vào 1 bát chịu nhiệt, cho vào lò vi sóng khoảng 1 phút ở nhiệt độ cao để 2 nguyên liệu tan chảy. Sau đấy, mang hỗn hợp ra khuấy nhẹ nhàng cho chocolate tan chảy hoà quyện vào bơ.

Bước 2: Tiếp theo, bạn cho thêm đường bột vào trong hỗn hợp trên và trộn cho đều. Bạn tiếp tục cho trứng gà bỏ vỏ vào hỗn hợp, rồi cho thêm bột mì vào cùng. Dùng phới đánh tan tất cả các nguyên liệu trên để thu được hỗn hợp mịn đều.

Bước 3: Bạn cho hỗn hợp ra khay hoặc chia đều ra các tách nhỏ. Bạn cũng nên bật sẵn lò nướng ở 230 độ C và đem bánh vào nướng trong vòng 15 phút.

Bước 4: Sau khi bánh chín, có mùi thơm và xiên tăm vào tăm vẫn còn sạch, bạn đưa bánh ra ngoài để nguội. Sau khi hoàn thành xong, bạn có thể phun kem tươi đã đánh bông lên mặt bánh và kèm với hoa quả cắt lát mỏng cho bánh thêm đẹp và ăn ngon hơn. Bạn có thể tham khảo thêm cách làm bánh su kem và cách làm bánh Cupcake , cách làm kem bánh sinh nhật đơn giản tại nhà.

Thanh Lương



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Bánh su kem sầu riêng ăn là nghiền

Với bánh su kem sầu riêng mà Tinmoi giới thiệu dưới đây chắc chắn các bạn sẽ cực kỳ thích và muốn bắt tay vào thực hiện ngay cho mà xem.