Tin mới

"Cuộc chơi" bệnh hoạn và biến thái của giới mại dâm online

Thứ hai, 28/04/2014, 15:40 (GMT+7)

Để kích cầu "thị trường" đang lạnh lẽo, đội ngũ lãnh đạo diễn đàn đen và các "bố mì" cộm cán sẽ chung tay phát động những cuộc thi đầy dung tục và đồi trụy hòng làm tăng thêm lượng truy cập vào diễn đàn cũng như kích thích khách mua dâm.

Để kích cầu "thị trường" đang lạnh lẽo, đội ngũ lãnh đạo diễn đàn đen và các "bố mì" cộm cán sẽ chung tay phát động những cuộc thi đầy dung tục và đồi trụy hòng làm tăng thêm lượng truy cập vào diễn đàn cũng như kích thích khách mua dâm.

 

Rời phòng trọ của Hà, lòng tôi vốn đã trĩu nặng tâm tư lại càng bùng thêm cảm giác giận dữ. Tôi chán chường nhận ra một sự thật rằng, với những cô gái như Hà, dù có hay không bị khống chế đều không dễ dàng bỏ nghề một khi đã “bập” vào kiếp “buôn phấn bán hươngHóa ra, mục đích chính Hà hẹn gặp tôi là để nhờ bắn tin cho Kính cận rằng: Cô đã sẵn sàng để “quay lại hệ thống”…

Chiêu kích cầu "kịch độc"

Sau nhiều đêm trằn trọc suy nghĩ, cuối cùng tôi cũng quyết định bốc máy gọi điện lại cho Tuân "Gia-Lai". Gần một năm trời (từ cuối năm 2012 đến tháng 9/2013 - PV) mới nghe lại giọng của tôi, Tuân tỏ ra khá phấn khích. Cậu cười nham nhở khoe chiến tích mới nhất của mình: Đạt giải 3 trong cuộc thi "chuột vàng", một cuộc thi dành cho các Checker (khách làng chơi) trên diễn đàn Thien...com.

Thế nhưng, tôi đã không nói dối để xin cho Hà quay lại đi làm trong hệ thống của Kính Cận như cô mong muốn, mà quyết định nói sự thật. Tôi bảo, đã tình cờ gặp lại Quỳnh Chick ("nghệ danh giao dịch" của Hà) và biết được rằng cô đang làm dưới trướng một "bố mì" khác.

Một cặp Một cặp "đào" chuyên some cùng nhau, giá mua dâm cả hai cùng lúc là 750 nghìn đồng

Đúng như những gì mong đợi, mặc dù cuộc đào tẩu của Hà đã xảy ra từ khá lâu (cùng thời điểm tôi tuyệt giao với Tuân và nhóm "bố mì" - PV) nhưng bên kia đầu dây, Tuân "Gia-Lai" vẫn tỏ ra khá kích động. Cậu thẳng thừng cho biết, sẽ đề xuất Kính Cận áp lệnh "treo" vĩnh viễn với Hà để cô "hết đường làm ăn".

Nghe Tuân nói xong, tôi thấy gánh nặng đè lên tâm can suốt nhiều tháng qua như được trút bỏ. Tôi thở phào, hy vọng đó cũng sẽ là cơ hội cuối cùng để cô gái ấy trở về được với cuộc sống lương thiện. Tôi cũng vội bẻ hướng câu chuyện sang giải thưởng "chuột vàng" Tuân vừa được nhận.

Như gãi đúng chỗ ngứa, cậu bạn cũ hồ hởi khoe rằng nhờ tay máy đẳng cấp của Rùa Con, chùm ảnh khỏa thân tựa đề "Cô bé mùa thu" của cậu đã được ban quản trị cùng các thành viên diễn bình chọn giải 3 với mức thưởng 5 triệu đồng. Không những thế, cô người mẫu trong những bức ảnh lõa lồ đầy dung tục kia cũng vừa đồng ý làm "hàng" bán chuyên cho đường dây mại dâm của "bố mì" Kính Cận.

Theo lời Tuân, cô gái này vốn xuất thân là nhân viên tiếp thị rượu, sống dễ dãi rồi thành "rau sạch" của mấy thanh niên chịu chi. Giờ quen thói tiêu xài nên chọn con đường "bán trôn nuôi miệng".

Theo đó, cũng giống như bất cứ lĩnh vực kinh doanh nào, nghề "kinh doanh thân xác" của các "bố mì" cũng có những tháng trong năm sụt giảm Doanh thu. Đặc biệt là sau các đợt truy quét tệ nạn xã hội của các cơ quan chức năng.

Để kích cầu "thị trường" đang lạnh lẽo, đội ngũ lãnh đạo diễn đàn đen và các "bố mì" cộm cán sẽ chung tay phát động những cuộc thi đầy dung tục và đồi trụy hòng làm tăng thêm lượng truy cập vào diễn đàn cũng như kích thích khách mua dâm.

Về những cuộc thi, theo lời các "bố mì", thường là những cuộc thi viết bài có thưởng. Trong đó, khách làng chơi sau khi "check hàng" về sẽ trả bài trên diễn đàn. Ai tự tin mình văn hay chữ tốt, chụp ảnh đẹp thi đăng ký dự thi và sẽ được ban quản trị treo topic lên vị trí đắc địa để mọi thành viên diễn đàn đều có thể nhìn thấy.

Hết thời gian dự thi (thường là một tháng) bài viết nào càng nhiều bình chọn sẽ càng giành giải cao. Giải thưởng có thể bằng tiền mặt (thanh toán bằng thẻ điện thoại qua hệ thống hoán đổi trung gian) hoặc bằng cái tài khoản VIP. Với khoản tiền thưởng hấp dẫn cộng với việc "tác phẩm" của mình được nhiều người biết đến, những cuộc thi thế này luôn tỏ ra rất hữu hiệu trong việc hâm nóng "thị trường".

Những "bố già" đạo diễn "trò chơi xác thịt"

Song song với việc tổ chức các cuộc thi đầy màu sắc dục, rất nhiều bố mì đã nghĩ ra các độc chiêu kích cầu bằng những trò hết sức quái đản, điển hình là việc truyền bá những phong trào tình dục lệch lạc đến các thành viên diễn đàn. Và tất nhiên, sự tò mò cố hữu của mỗi con người đã giúp các "bố mì" gặt hái được không ít thành quả.

Theo tìm hiểu của PV, một số phong trào dị hợm trên diễn đàn Thien... com đã từng truyền bá và được không ít dân chơi học đòi làm theo là analsex (tình dục hậu môn) và some (đọc là săm). Tất cả những thể loại tình dục lệch lạc này đều có nguồn gốc từ phương Tây và đặc biệt hơn, đều được các "bố mì" cổ súy rồi đẩy thành các "phong trào" cho dân chơi.

Một cặp Một cặp "đào" chuyên đi some đang tạo dáng để "bố mì" chụp ảnh quảng cáo.

Đầu tiên, các "bố mì" sẽ thuyết phục một vài ả "đào" trong hệ thống (thường là kém sắc và ế khách) chấp nhận phục vụ những thú vui quái dị này. Sau đó, vẫn với cách lăng-xê thường thấy, một "chuột bạch" như Tuân "Gia-Lai" sẽ được điều đến để check hàng, đào tạo và chụp ảnh. Sau đó một bài quảng cáo trá hình sẽ được tung lên mạng và ghim dính trên trang chủ nhiều tuần trời để bất kỳ ai truy cập vào web sex đều dễ dàng tìm đọc.

Nếu analsex - vốn từ xưa chỉ được chấp nhận trong giới đồng tính nam thì nay, khách làng chơi nếu muốn sẽ được các gái gọi online cho "trải nghiệm" miễn phí. Còn chơi "săm", mặc dù mới được truyền bá nhưng thời gian gần đây cũng đang thu hút một lượng dân chơi rất lớn.

Theo lời Tuân có lần đã giải thích cho tôi, chơi "săm" là một dạng quan hệ tình dục của một nhóm từ ba người trở lên, một nữ nhiều nam và ngược lại. Hình thức được các dân chơi lắm tiền rửng mỡ chuộng nhất rơi vào nhóm hai nam, một nữ. Vì về mặt sinh lý, kiểu này đỡ mất sức nhưng có thể đáp ứng trọn vẹn nhu cầu giải tỏa của đôi bên. Do rào cản đạo đức, thú vui xác thịt dị hợm này luôn vấp phải sự phản đối ở khắp nơi. Song các "bố mì" cùng đội ngũ gái gọi của mình sẽ sẵn sàng phục vụ "thượng đế" chỉ vì tiền là trên hết với họ.

Theo lời Tuân, giá chơi "săm" được quy định rất rõ ràng. Nếu khách làng chơi muốn "săm" với nhiều gái mại dâm cùng lúc thì trả tiền đúng bằng tổng giá đi khách mỗi lượt của các gái bán dâm.

Ngược lại, nếu hai khách muốn "săm" một gái mại dâm thì trả tiền gấp đôi mức giá "tàu nhanh" cho cô gái đó. Trong các cuộc truy hoan bệnh hoạn này, phía nhà nghỉ cũng rất được lợi bởi theo quy định, khách buộc phải thuê nhiều phòng một lúc mà trên thực tế chỉ cần sử dụng duy nhất một phòng.

Ngoài hai thú vui tình dục quái dị nói trên, hầu hết những chuyên mục được chia sẻ trên diễn đàn Thien... com đều ít nhiều gây "tiếng vang" trong giới dân chơi rửng mỡ tự cho là sành điệu như: Swing (trao đổi bạn tình), chăn "rau sạch" hay group (quan hệ tập thể)... Theo lời Tuân, cứ sau những cuộc phát động kiểu này, số lượng khách mua dâm lại có chiều hướng gia tăng, lợi nhuận của các "bố mì" cũng vì thế tăng lên đáng kể.


Cũng trong thời gian ngắn giao du với đám Tuân "Gia-Lai", tôi được nhóm thanh niên này rỉ tai những tuyệt chiêu được cho là khá hữu hiệu cần phải có để tăng thêm nguồn cung "hàng" cho hệ thống. Ở thời đại công nghệ số, công việc này trở nên khá đơn giản với sự xuất hiện của hàng loạt các mạng xã hội như: Facebook, ola, zalo, wechat...

Với kinh nghiệm dày dạn, chỉ một cái liếc mắt qua các dòng tâm trạng được chia sẻ, các "bố mì" cao tay có thể nắm bắt một cách tương đối chính xác độ dễ dãi của các cô gái. Cùng khả năng tài chính mạnh mẽ, việc các "bố mì" tiếp cận "ứng viên tiềm năng" cũng rất đơn giản, như cách các một "nông dân" vẫn làm khi chăn "rau sạch". Sau đó, với chiêu bài xin cho đi làm (thường là những công việc nhạy cảm như PG, tiếp thị rượu, xếp bóng bi-a...) các "bố mì" sẽ hướng những cô gái ham chơi và buông thả này về đầu quân dưới trướng của mình...

Theo Đời sống và Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news