Tin mới

Cuộc sống hạnh phúc của những hành khách trước khi lên chuyến bay MH370

Thứ tư, 12/03/2014, 13:06 (GMT+7)

Trước khi đặt chân lên chuyến bay MH370, mỗi hành khách mang màu da, quốc tịch khác nhau đều có cuộc sống với những niềm vui, ước mơ thật tươi đẹp.

Trước khi đặt chân lên chuyến bay MH370, mỗi hành khách mang màu da, quốc tịch khác nhau đều có cuộc sống với những niềm vui, ước mơ thật tươi đẹp.

 

Cuộc sống hạnh phúc của những hành khách trước khi lên chuyến bay MH370-1
Cặp đôi Hadrien Wattrelos, 17 tuổi, và Zhao Yan, 18 tuổi, đều là sinh viên trường Lycee Francais International de Pekin ở Bắc Kinh. Mặc dù sống và học tập tại Trung Quốc nhưng cặp đôi này là người Pháp.
Cuộc sống hạnh phúc của những hành khách trước khi lên chuyến bay MH370-2
Sau khi vui chơi cùng mẹ và em gái của Hadrien tại Malaysia, cặp đôi đã cùng nhau trở về Bắc Kinh để học tập. Cặp đôi này đã cùng đăng tải bức ảnh của họ trên trang web của trường vào ngày 29/7/2013 với những lời lẽ tình cảm. Wattrelos viết rằng: “Anh yêu em” và Zhao trả lời rằng: “Ha, dễ thương thế, người yêu của em”.
Cuộc sống hạnh phúc của những hành khách trước khi lên chuyến bay MH370-3
Paul Weeks, 39 tuổi, là 1 trong 2 hành khách người New Zealand có mặt trên chuyến bay MH370. Để có được cuộc sống tốt đẹp hơn, anh Paul Weeks đã chuyển tới Perth, Australia vào năm 2011 cùng vợ, cô Danica và 2 cậu con trai. Sau đó, anh có ý định tới Mông Cổ để làm việc trong ngành công nghiệp mỏ. Chị gái của anh, cô Sara Weeks chia sẻ "Thằng bé mới đảm nhận vị trí mới, bởi vậy, nó phải sang Mông Cổ công tác. Đó là 1 công việc tốt với mức lương rất cao. Thằng bé đã rất háo hức để bắt đầu với môi trường làm việc mới. Khi chia tay, vợ Paul đã nghĩ rằng chỉ 1 tháng nữa là Paul sẽ về thăm nhà thôi."
Cuộc sống hạnh phúc của những hành khách trước khi lên chuyến bay MH370-4
Philip Wood, 50 tuổi, làm việc cho công ty IBM. Ông từng làm việc tại Bắc Kinh suốt 2 năm qua và đã có ý định chuyển qua Kuala Lumpur, Malaysia công tác. Ông là 1 trong 3 hành khách Mỹ mất tích trên chuyến bay này.
Cuộc sống hạnh phúc của những hành khách trước khi lên chuyến bay MH370-5
Bà Catherine, 54 tuổi, và chồng Robert Lawton, 58 tuổi đến từ Queensland, Australia và có sở thích đi du lịch.
Cuộc sống hạnh phúc của những hành khách trước khi lên chuyến bay MH370-6
Một người hàng xóm của cặp đôi này cho biết "Cặp đôi rất đáng yêu. Trước đó, họ đã khoe với tôi rằng họ sẽ đi lịch và cả 2 đều tỏ ra rất hứng thú." 
Cuộc sống hạnh phúc của những hành khách trước khi lên chuyến bay MH370-7
Cùng đi du lịch với vợ chồng ông Lawtons có cặp đôi Mary, 54 tuổi, và Rodney Burrows, 59 tuổi. Hàng xóm cho biết vợ chồng ông Burrows là những người rất chăm chỉ. Họ có 2 cô con gái và 1 cậu con trai đã lớn. Họ mới bán căn nhà ở Middle Park và dự định sẽ nghỉ hưu, bắt đầu cuộc sống mới.
Cuộc sống hạnh phúc của những hành khách trước khi lên chuyến bay MH370-8
Firman Chandra Siregar, 25 tuổi, đến từ Medan, Indonesia. Anh làm việc cho công ty Schlumberger - 1 trong những công ty đa quốc gia lớn nhất trên thế giới. Trong ảnh: Cả gia đình đang khóc thương khi biết tin chiếc máy bay MH370 gặp nạn.
Cuộc sống hạnh phúc của những hành khách trước khi lên chuyến bay MH370-9
Bà Chandrika Sharma, 50 tuổi, là giám đốc của công ty Chennai, Ấn Độ. Bà đang trên đường tới Mông Cổ để tham dự hội thảo của một Tổ chức nông nghiệp và thực phẩm. Một trong những đồng nghiệp của bà cho hay "Chúng tôi vẫn luôn hi vọng cô ấy có thể quay trở về. Cô ấy rất thân thiện, đáng yêu và nhanh nhẹn. Chúng tôi thực sự nhớ cô ấy rất nhiều." Con gái của bà Sharma, hiện đang là sinh viên tại Delhi, vẫn đang vô cùng đau đớn trước sự cố này. Ngoài ra, một người bạn của gia đình cũng cho biết "Chồng cô Sharma vẫn đang vô cùng đau buồn. Ông ấy đã cố gắng bình tĩnh và hứa sẽ ăn uống đầy đủ. Hiện, cả 2 cha con đều không muốn nghe ngóng tin tức từ truyền thông bởi họ vẫn mong điều kỳ diệu sẽ xảy ra."
Cuộc sống hạnh phúc của những hành khách trước khi lên chuyến bay MH370-10
Cơ trưởng trong chuyến bay MH370, ông Zaharie Ahmad Shah, 53 tuổi, người Malaysia đã có kinh nghiệm 18.365 giờ bay.
Cuộc sống hạnh phúc của những hành khách trước khi lên chuyến bay MH370-11
Phi công Fariq ab Hamid, 27 tuổi, đã làm việc cho hãng hàng không Malaysia Airlines từ năm 2007.
Cuộc sống hạnh phúc của những hành khách trước khi lên chuyến bay MH370-12
Meng Gaosheng, 63 tuổi, là nhà thư pháp nổi tiếng người Trung Quốc. Ông cùng 18 nghệ sĩ khác đã cùng đáp chuyến bay sang Malaysia để tham dự cuộc triển lãm thư pháp được tổ chức tại quốc gia này. Khi biết tin chuyến bay MH370 gặp nạn, người tổ chức triển lãm cho biết "Tôi chỉ có thể cầu nguyện điều kỳ diệu sẽ đến. Tôi thực sự rất buồn. Mặc dù chỉ biết họ trong thời gian ngắn nhưng họ đã trở thành những người bạn thân thiết của tôi. Tất cả những nghệ sĩ ấy đều rất nổi tiếng ở Trung Quốc."
Cuộc sống hạnh phúc của những hành khách trước khi lên chuyến bay MH370-13
Một trong những thành viên nhỏ nhất tham dự triển lãm thư pháp có anh Maimaitijiang Abula, 35 tuổi. Anh là giáo viên nghệ thuật của 1 ngôi trường ở Kashgar, Trung Quốc.
Cuộc sống hạnh phúc của những hành khách trước khi lên chuyến bay MH370-14
Nhà thư pháp Wang Linshi, 59 tuổi, cũng có mặt trong buổi triển lãm này. Ông rất nổi tiếng với những tác phẩm của mình.
Cuộc sống hạnh phúc của những hành khách trước khi lên chuyến bay MH370-15
Ông Liu Rusheng, 76 tuổi, là người lớn tuổi nhất có mặt trong chuyến bay MH370. Ông đi cùng vợ mình, cô Bao Yuanhua, 63 tuổi.
Cuộc sống hạnh phúc của những hành khách trước khi lên chuyến bay MH370-16
Ch’ng Mei Ling, 33 tuổi, là người Malaysia. Vào tháng 10 năm ngoái, cô đã chuyển tới Pittsburgh để làm kỹ sư cho công ty Flexsys America LP - 1 công ty chuyên sản xuất và cung cấp những loại hóa chất cho ngành công nghiệp cao su.
Cuộc sống hạnh phúc của những hành khách trước khi lên chuyến bay MH370-17
Cặp đôi người Canada, Muktesh Mukherjee, 42 tuổi, and, Xiaomo Bai, 37 tuổi đã kết hôn và cùng nhau sống ở Bắc Kinh. Cặp đôi đã để 2 người con trai ở Trung Quốc để đi du lịch.
Cuộc sống hạnh phúc của những hành khách trước khi lên chuyến bay MH370-18
Sự cố xảy ra với cặp vợ chồng khiến nhiều người thân và bạn bè rất đau buồn. Nhiều người cho biết "Đây quả thực là một cơn ác mộng."
Cuộc sống hạnh phúc của những hành khách trước khi lên chuyến bay MH370-19
Mohd Sofuan Ibrahim, 33 tuổi, đang trên đường tới Bắc Kinh để đảm nhận công việc mới. Bức ảnh do chính ảnh đăng tải trước ngày xảy ra sự cố. Bạn bè cho biết Ibrahim là một người "tốt bụng, nhiệt tình, vui vẻ và tài năng."
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news