Tin mới

Hà Nội vừa xảy ra động đất, nhà cao tầng rung lắc mạnh

Chủ nhật, 20/07/2014, 08:53 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nhiều người dân sống trong các toà nhà cao tầng ở Hà Nội đã được một phen hốt hoảng sau cảm thấy có những rung lắc mạnh.

 

(Tinmoi.vn) Nhiều người dân sống trong các toà nhà cao tầng ở Hà Nội đã được một phen hốt hoảng sau cảm thấy có những rung lắc mạnh.

Trung tâm báo tin động đất và cảnh báo sóng thần - Viện Vật lý địa cầu cho biết, một trận động đất có độ lớn 4,3 vừa xảy ra tại Sơn La và gây rung lắc mạnh ở Hà Nội...

Lúc gần 20h tối qua, 19/7, nhiều người dân ở Hà Nội đang sống tại các tòa nhà cao tầng ở một số khu vực của Cầu Giấy, Thanh Xuân... bỗng nhiên cảm thấy nhà bị rung lắc mạnh.

                             

Vị trí tâm xảy ra động đất ở Sơn La gây rung lắc tại Hà Nội

Hiện trên Facebook và nhiều trang mạng xã hội, rất nhiều thành viên thông báo về tình hình rung lắc và các hiện tượng biểu hiện của việc ảnh hưởng bởi động đất xảy ra tại nhà mình.

Phó giám đốc Trung tâm báo tin động đất và cảnh báo sóng thần (Viện Vật lý địa cầu) cho biết, Hà Nội bị rung chấn do ảnh hưởng lan truyền của trận động đất từ Sơn La.

Lúc 19h14 ngày 19/7, trận động đất có độ lớn 4,3 độ richter xảy ra ở khu vực huyện Mường La, Sơn La với độ sâu chấn tiêu khoảng 8,5 km.

Tiếp đó, lúc 20h23, điểm này xảy ra thêm một trận động đất với độ lớn 3,2 độ Richter, độ sâu chấn tiêu khoảng 8 km.

Trung tâm báo tin động đất và cảnh báo sóng thần - Viện Vật lý địa cầu vẫn đang tiếp tục theo dõi trận động đất này.

Thoa Nguyễn (Tổng hợp)

Xem thêm video trên Tin Mới: Gợi ý thực đơn cuối tuần với món tôm sú mướp hương

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news