Tin mới

Lưu ý lựa chọn xe tập đi cho bé

Thứ sáu, 13/03/2015, 10:47 (GMT+7)

Niềm hạnh phúc vô bờ của bố mẹ là được chứng kiến từng chặng đường phát triển của con yêu, được nhìn con yêu thay đổi từng ngày, từ biết bò – biết đứng – biết đi. Trong đó, giai đoạn tập đi là giai đoạn rất đáng yêu của bé.

Niềm hạnh phúc vô bờ của bố mẹ là được chứng kiến từng chặng đường phát triển của con yêu, được nhìn con yêu thay đổi từng ngày, từ biết bò – biết đứng – biết đi. Trong đó, giai đoạn tập đi là giai đoạn rất đáng yêu của bé.

Để bảo vệ an toàn cho con trong giai đoạn tập đi, thì xe tập đi là một gợi ý tuyệt vời cho mẹ. Một chiếc xe vừa đáng yêu, vừa an toàn sẽ khiến bé vô cùng thích thú trong giai đoạn tập đi.

Khi nào nên sử dụng xe tập đi?

Khi xương bé đủ độ cứng cáp, bé có thể tự đứng, tự vịn được thì mẹ nên cho bé sử dụng xe tập đi. Ở một số bé, khi bé 8 tháng tuổi là có thể sử dụng xe tập đi được, nhưng cũng có một số bé giai đoạn này lâu hơn. Thông thường, xe tập đi dành cho trẻ từ 13 – 18 tháng. 

Một chiếc xe tập đi sẽ đảm bảo an toàn cho bé

Chọn loại xe tập đi nào?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại xe tập đi cho bé với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Tuy nhiên, sản phẩm xe tập đi bằng gỗ được nhiều bố mẹ tin tưởng và lựa chọn.

Ưu điểm của xe tập đi bằng gỗ:

Xe tập đi bằng gỗ được làm hoàn toàn bằng gỗ cao cấp có màu sắc bắt mắt, sơn phủ không chì, không gây độc hại cho bé khi sử dụng.

Các loại xe tập đi bằng gỗ được thiết kế rất thông minh, chỉ tiến chứ không thể lùi, tránh làm bé bị ngã ngửa về phía sau khi di chuyển. Xe hoàn toàn không đi nhanh được nên tuyệt đối đảm bảo an toàn cho bé.

Bánh xe, gióng xe, thanh vịn, gầm xe tất cả đều được tiện tròn nên các mẹ sẽ không lo bé bị thương.

Khi bé di chuyển, tiếng lốc cốc vui tai được phát ra từ chiếc xe làm bé thích thú với việc tập đi hơn. Kích thước xe đóng theo chuẩn kỹ thuật phù hợp với chiều cao của các bé đang độ tuổi tập đi.

Màu sắc bắt mắt kích thích bé hứng thú với việc tập đi hơn

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu sản xuất xe tập đi bằng gỗ khác nhau, trong đó, thương hiệu xe tập đi Kiza đang nhận được sự quan tâm của nhiều bậc phụ huynh cho con yêu. Kiza là thương hiệu riêng của Hệ thống Siêu thị Mẹ và Bé Kids Plaza. Vẫn nối tiếp thông điệp mang đến những sản phẩm an toàn và chất lượng cho con yêu, xe tập đi Kiza sẽ nâng niu những bước đi đầu đời của bé.

P.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: xe tập đi Kid Plaza