Tin mới

"Mây mưa" trong nhà nghỉ, đôi tình nhân bị bắt giữ oan

Thứ ba, 11/02/2014, 14:42 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Vụ việc bắt nhầm hy hữu của cảnh sát ở Trung Quốc xảy ra hôm 9/2 tại tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.

 

 

(Tinmoi.vn) Vụ việc bắt nhầm hy hữu của cảnh sát ở Trung Quốc xảy ra hôm 9/2 tại tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.

Tờ báo địa phương Xinkuaibao đưa tin, cảnh sát đã ập vào một câu lạc bộ spa ở thành phố Đông Quản và phát hiện đôi nam nữ trong căn phòng khoá trái cửa. Họ đã cáo buộc đôi nam nữ này có hành vi quan hệ tình dục bất hợp pháp và đã đưa họ về trụ sở cảnh sát để lập biên bản kiểm tra.

Sau một hồi thẩm vấn, tra hỏi thì cảnh sát xác nhận đây là một đôi tình nhân.

Sự việc đã sau khi được báo chí đăng tải đã gây xôn xao dư luận và nhận được rất nhiều bình luận, tranh cãi trên mạng xã hội Trung Quốc.

Đôi tình nhân bị bắt giữ vì nhầm là khách mua bán dâm

 

Nếu cảnh sát tiếp tục 'bảo vệ trật tự xã hội' như thế này thì làm sao các cặp đôi hợp pháp dám tận hưởng sự lãng mạn trong phòng nghỉ ở khách sạn", tài khoản "adrian 2046" viết.

 

"Có còn ai muốn dành một đêm cho người yêu trong khách sạn vào ngày Valentine nữa không?", tài khoản HappyZhangjiang bình luận.

Nick name HappyZhangjiang bình luận: "Có còn ai muốn dành một đêm cho người yêu trong khách sạn vào ngày Valentine nữa không?

Việc bắt giữ này nằm trong chiến dịch truy quét gái mại dâm của hơn 6 000 cảnh sát Trung Quốc tại thành phố Đông Quan.

Được biết, đã có tổng cộng 67 người đã bị cảnh sát bắt giữ và 12 cơ sở giải trí có liên quan đến hoạt động mại dâm đã bị đóng cửa sau khi Đài truyền hình Trung ương Trung Quốc (CCTV) phát sóng chương trình phanh phui hoạt động mại dâm của hàng loạt khách sạn ở thành phố Đông Quan tỉnh Quảng Đông.

Giá đi khách của mỗi gái bán dâm ở đây dao động từ hàng trăm đến hàng ngàn nhân dân tệ. Các phóng viên còn ghi lại hoạt động “khoe hàng” tương tự ở các phòng karaoke, và các cô gái ở đây sẵn sàng thoát y trần như nhộng và nhảy nhót trước mặt khách hàng. 

Thoa Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news