Tin mới

Mẹ trẻ đăng tải bức hình tắm cùng con gái lên MXH, dân mạng khen không ngớt 'đúng là gái một con'

Thứ sáu, 15/03/2019, 16:07 (GMT+7)

Người mẹ trẻ đã đăng tải bộ ảnh chụp cùng con gái 1 tuổi trong bồn tắm khiến dân tình bấn loạn trước thân hình nóng bỏng của bà mẹ một con này.

Nhân dịp con gái tròn 1 tuổi, Zeng Wei (Đài Loan) muốn chụp bộ ảnh để làm kỷ niệm. Không muốn bức ảnh của mình đơn giản như những bức ảnh thông thường xuất hiện nhan nhản trên mạng nên người mẹ trẻ quyết định nghĩ ra ý tưởng không đụng hàng là chụp ảnh trong bồn tắm. Lên ý tưởng xong, buổi chụp hình được thực hiện ngay lập tức. Trong đó, người mẹ trẻ và con gái đều mặc đồ tắm màu đen.

Nghe qua có vẻ bình thường nhưng khi nhìn vào những bức ảnh thì cánh máy râu bấn loạn vì khuôn mặt xinh đẹp và thân hình nóng bỏng của Zeng Wei.

Dù nhân dịp sinh nhật con gái 1 tuổi nhưng bà mẹ trẻ lại trở thành nhân vật chính trong mọi bức hình với thân hình đồng hồ cát gợi cảm, đôi chân dài thon thả.

Những bức ảnh này đã được chia sẻ nhanh trên mạng xã hội và nhận về nhiều lời khen có cánh: “Gái một con trông mòn con mắt”; "Người mẹ quyến rũ nhất Đài Loan"; " Mặt đẹp, thân hình và chân dài như người mẫu"...

Trước đó trên mạng xã hội Trung Quốc, nhiều cư dân mạng thích thú chia sẻ loạt ảnh chụp trộm một bà mẹ bỉm sữa. Chỉ với các động tác đẩy xe đưa con đi chơi, cúi xuống chăm con, cười với con, bà mẹ nóng bỏng này đã khiến nhiều người phải thốt lên: "Thật đáng ngưỡng mộ"; "Cô ấy đã có con rồi đó"; "Siêu ghen tị với người chồng".

Người mẹ trẻ mặc một chiếc áo phông trắng và một chiếc váy ngắn màu xanh đơn giản để tiện chăm con. Cách ăn mặc, trang điểm hoàn toàn không có gì nổi trội nhưng vẫn khiến nhiều người thở dài "Đúng là vẻ đẹp tự nhiên".

Có thể thấy, sau khi sinh con, cơ thể và làn da của bà mẹ trẻ này vẫn tuyệt đẹp. Người chồng hẳn phải rất hạnh phúc vì có một cô vợ xinh và một em bé nhỏ dễ thương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mẹ bỉm sữa