Tin mới

Nam thanh niên say xỉn vô tư dựng chân chống xe ngủ gục giữa phố Hà Nội khiến dân mạn nể phục

Thứ tư, 06/03/2019, 13:47 (GMT+7)

Nam thanh niên đang gục đầu ngủ trên chiếc xe máy SH dựng ngay giữa ngã tư đường trước ánh mắt khó hiểu của người qua lại.

Chiều ngày 5/3, hình ảnh một nam thanh niên dựng xe máy rồi ngủ gục trên đầu xe giữa phố gây xôn xao trên mạng xã hội.

Theo như hình ảnh được chia sẻ, nam thanh niên mặc áo phông trắng, quần bò xanh đang gục đầu trên chiếc xe máy SH dựng ngay giữa ngã tư Trường Chinh - Lê Trọng Tấn (Hà Nội). Thấy hành động khó hiểu của nam thanh niên nhiều người đi đường đều ngoái đầu lại theo dõi.

Nam thanh niên ngủ gục giữa phố khiến nhiều người phải ngoái nhìn lại.

Ngay sau đó, một số người lại tiếp tục chia sẻ hình ảnh nam thanh niên dựng xe máy và vô tư nằm lăn ra giữa phố, ngay khu vực chân cầu vượt Phạm Ngọc Thạch. Thấy vậy, một số người đi đường nhanh chóng lại kiểm tra và đỡ thanh niên này dậy.

Chứng kiến bộ dạng của nam thanh niên, nhiều người phỏng đoán rất có thể người này đã quá chén, đầu óc choáng váng không thể chạy xe tiếp nên đành dừng lại giữa đường cho tỉnh rượu. Tuy nhiên, sau khi di chuyển thấy vẫn chếnh choáng nên đã dựng xe nằm luôn xuống đường.

Ngay sau đó là nằm lăn ra giữa phố khiến nhiều người giật mình.

Những hình ảnh hài hước trên được chia sẻ rộng rãi trên MXH đã thu hút sự chú ý của mọi người.
Nhiều ý kiến cho rằng hành động lăn ra đường ngủ của người đàn ông cũng là việc tránh gây tai nạn khi đang lái xe.

"Chỉ những người tửu lượng kém mới hiểu... Quãng đường 25km về nhà phải dừng lại ngủ đến 4 lần mới về được. Qúa chén biết không thể chạy xe nên dừng lại là may rồi, chứ cứ loạng choạng chạy tiếp rồi lao vào người khác gây tai nạn còn khổ hơn", bạn S.N bình luận.

Bên cạnh đó, bạn D.T lại cho rằng không nên uống say dù trong bất cứ trường hợp nào. "Nói gì thì nói vẫn không nên uống say, dù là trong hoàn cảnh nào đi chăng nữa. Hại người hại mình như chơi", bạn D.T chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news