Tin mới

Noel 2014: Quà Giáng sinh ý nghĩa, không tốn kém tặng người thân, bạn bè

Thứ tư, 24/12/2014, 15:00 (GMT+7)

Giáng sinh (Noel) 2014 đang đến rất gần, hãy chuẩn bị những món quà thật ý nghĩa giành tặng người thân, bạn bè trong đêm Noel ấm áp. Nếu bạn băn khoăn về việc chọn quà Giáng Sinh, hãy tham khảo những gợi ý dưới đây nhé.

Giáng sinh (Noel) 2014 đang đến rất gần, hãy chuẩn bị những món quà thật ý nghĩa giành tặng người thân, bạn bè trong đêm Noel ấm áp. Nếu bạn băn khoăn về việc chọn quà Giáng Sinh, hãy tham khảo những gợi ý dưới đây nhé.

Thiệp giáng sinh

Thiệp giáng sinh là món quà tặng giáng sinh đơn giản nhất gửi đến người yêu, bạn bè, cha mẹ v.v.. Trong thiệp, các bạn có thể ghi lại những lời chúc theo ý mình hoặc những cảm xúc mà mình muốn gửi gắm đến người tặng.

Riêng đối với bạn trai, bạn gái, thiệp giáng sinh còn có thể chứa đựng cả tình cảm nồng nàn sâu đậm và sự quan tâm của người gửi tặng. Một cô gái khi nhận được tấm thiệp giáng sinh với cùng lời chúc chứa chan tình cảm của bạn trai chắc chắn sẽ rất cảm động, còn một chàng trai nếu nhận được quà là một tấm thiệp handmade cầu kì, tinh tế, chắc chắn sẽ rất tự hào về cô gái của mình.

                                                   

Khăn, mũ, áo ấm

Còn gì ý nghĩa hơn và ấm áp hơn khi trong lễ Noel, được nhận từ người mình yêu những chiếc khăn, mũ hay áo ấm mùa đông. Những món quà tuy đơn giản nhưng ý nghĩa này không chỉ khiến xua đi cơn lạnh trong mùa đông mà còn mang đến cho bạn và người yêu một buổi lễ Noel đáng nhớ và ý nghĩa vô cùng.

Gấu bông hay ông già Noel bằng bông

Một chú Gấu bông hay ông già Noel bằng bông dành tặng bạn gái trong dịp Noel sẽ là món   quà Giáng sinh vô cùng ấm áp và ý nghĩa. Mỗi khi không có bạn bên cạnh, người ấy sẽ nhớ đến bạn bằng việc ôm chú Gấu bông đó và cảm giác như bạn ở bạn cạnh.

Hoa

Hoa tươi luôn là lựa chọn khá phổ biến trong các dịp lễ mà các bạn trẻ gửi tặng người yêu của mình, trong dịp lễ Giáng sinh cũng không ngoại lệ. Bởi hoa tươi thể hiện sự lãng mạn và sức sống mạnh mẽ cho tình yêu. Một bó hoa tươi cùng những lời chúc ngọt ngào sẽ khiến cho tình yêu của hai người thêm ngọt ngào, ấm áp.

Quà handmade

Đặc biệt một món quà tặng mà các bạn không thể mua được đó chính là quà chính tay bạn làm. Đó chính là những món quà giáng sinh ý nghĩa nhất. Tuy việc làm quà handmade hơi cực nhưng món quà đó thể hiện được tình cảm chân thành đến người bạn tặng. Có nhiều món quà bạn có thể lằm bằng tay như thiệp, tranh thêu, vòng tay, xếp hình đơn giản, v.v....

Quả cầu tuyết

Một món quà không thế thiếu cho ngày lễ giáng sinh năm nay không kém phần lung linh đó là những quả cầu tuyết nhiều màu sắc sặc sỡ với những hình ảnh đi cùng chủ đề bạn chọn và có những bông tuyết rơi kèm lạ mắt. Năm nào cũng thế nếu bạn tặng món quà này cho người yêu hay người thân của mình thì đều có ý nghĩa. Họ sẽ luôn nhớ đến bạn dịp giáng sinh khi nhìn vào quả cầu tuyết đó

Xem video: Hướng dẫn gói quà Giáng sinh cực ý nghĩa tặng người thân, bạn bè

 

 

 Thoa Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news