Tin mới

Nữ cảnh sát Trung Quốc bị sa thải vì selfie thiếu đứng đắn

Thứ năm, 12/05/2016, 10:04 (GMT+7)

Một nữ cảnh sát tại Trung Quốc đã bị sa thải việc ngay lập tức khi đăng bức ảnh selfie được cho là không đứng đắn lên mạng xã hội. 

Một nữ cảnh sát tại Trung Quốc đã bị sa thải việc ngay lập tức khi đăng bức ảnh selfie được cho là không đứng đắn lên mạng xã hội. 

Theo đó, Shanghaiist đưa tin cho biết, đầu tuần trước, một cô gái đã đăng lên tài khoản cá nhân của mình hình ảnh chụp selfie với chiếc áo đồng phục cảnh sát và quần short ngắn cũn cỡn. 

Bức ảnh của nữ cảnh sát tại Trung Quốc nhận nhiều chỉ trích từ dân mạng. Ảnh: Shanghaiist

Ngay sau đó, bức ảnh đã được lan truyền nhanh chóng với tốc độ chóng mặt. Bức ảnh nhận được hàng nghìn bình luận chỉ trích cô gái mặc đồ không phù hợp làm ảnh hưởng đến hình ảnh trang nghiêm của người cảnh sát. 

 Văn phòng Công an TP. Đan Đông, Liêu Ninh, Trung Quốc cũng đã tiến hành xác nhận cô gái này là một trong những trợ lý sĩ quan của họ. 

Bức ảnh được cho thiếu đứng đắn đã khiến nữ cảnh sát này bị sa thải. Ảnh: Shanghaiist

Ngay sau khi bức ảnh được xác nhận, cô gái này đã bị sa thải vì bức ảnh được cho là "không đứng đắn".

Đại diện Học viện Cảnh sát Đan Đông nơi cô gái theo học cũng đã lên tiếng xin lỗi "Chúng tôi sẽ rút kinh nghiệm sau sự cố này và sẽ tăng cường quản lý học sinh để duy trì kỷ luật nghiêm ngặt hơn. Chúng tôi cũng cam kết sẽ không để xảy ra trường hợp như thế".

Mặc dù sau khi nhận được làn sóng chỉ trích, bức ảnh đã được chủ nhân xóa ngay sau đó nhưng vẫn không ngăn được tốc độ lan truyền của cộng động mạng. 

Minh Di (theo Shanghaiist)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nữ cảnh sát selfie