Tin mới

Quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho phái đẹp

Thứ hai, 19/10/2015, 11:53 (GMT+7)

Hoa tươi, mỹ phẩm, trang sức... là những món quà tặng người yêu ngày 20/10 ý nghĩa mà bạn có thể lựa chọn cho người phụ nữ của mình.

Hoa tươi, mỹ phẩm, trang sức... là những món quà tặng người yêu ngày 20/10 ý nghĩa mà bạn có thể lựa chọn cho người phụ nữ của mình.

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 đã đến, thị trường quà tặng cho ngày đặc biệt này đã trở nên sôi động. Chắc hẳn các “đấng mày râu” đều hồi hộp và băn khoăn lựa chọn những món quà thật ý nghĩa dành tặng cho bạn gái của mình. Bạn sẽ tặng bạn gái mình những món quà gì?

Dưới đây là những gợi ý quà tặng ngày 20/10 rất ý nghĩa bạn có thể tham khảo:

Hoa tươi

Hoa tươi luôn là một sự lựa chọn hàng đầu và mang tính “an toàn” khá cao bởi rất hiếm có người con gái nào không dành tình cảm cho những loài hoa với đa dạng màu sắc, mùi hương và chủng loại… Các chàng trai có thể yên tâm rằng 99% người con gái của bạn sẽ nở nụ cười khi nhận những bó hoa rực rỡ từ người mình yêu thương trong những dịp đặc biệt như 20/10.

Vì vậy, lựa chọn một bó hoa hồng tươi thắm dành tặng người phụ nữ yêu thương của mình là việc làm vô cùng ý nghĩa.

Hoa tươi luôn là lựa chọn đầu tiên của phái mạnh

Mỹ phẩm

Mỹ phẩm là một trong những món đồ “thần thánh” được các nàng tôn vinh, sùng bái. Các chàng trai có thể ghi điểm với nàng chỉ bằng một món trong số hàng loạt loại mỹ phẩm như son môi, sữa tắm, nước hoa hay bảng phấn mắt…

Mỹ phẩm có nhiều mức giá do đó các chàng sẽ khá chủ động mua tặng nàng tùy vào tình hình tài chính của mình. Tuy nhiên bạn nên tìm cách thăm dò xem nàng đang cần gì? Nàng thích loại nhãn hiệu mỹ phẩm nào? Hay da nàng thuộc kiểu da nào… để tìm được loại mỹ phẩm phù hợp với nhu cầu của nàng.

Trang sức

Phụ nữ khắp thế giới đều thừa nhận sức mạnh của trang sức trong việc tôn vinh sắc đẹp. Còn đối với các chàng trai, tặng trang sức là cách thể hiện tình cảm ngọt ngào với nửa kia, trong những dịp đặc biệt.

Có nhiều sự lựa chọn cho bạn, chẳng hạn chiếc dây chuyền, lắc tay, khuyên tai bằng vàng, bạc... tùy theo tình hình tài chính của bạn.

Thiệp

Đây là một món quà không thể thiếu trong ngày 20/10. Một tấm thiệp đẹp với những lời chúc ngọt ngào sẽ làm tăng giá trị của món quà rất nhiều. Tất cả các cửa hàng bán đồ lưu niệm đều có sẵn rất nhiều mẫu thiệp đẹp và độc đáo cho dịp 20/10 đặc biệt này. Bởi vậy, khi tặng một bó hoa, một món quà, đừng quên viết thêm lời chúc hoặc gửi tin nhắn cho người ấy.

Bên cạnh những món quà thông dụng như hoa tươi, mỹ phẩm… Thị trường quà tặng năm nay đón nhận thêm nhiều sản phẩm độc lạ để đáp ứng nhu cầu của phái mạnh muốn thể hiện tình cảm với người phụ nữ của mình.

Hoa hồng sáp độc, lạ

Với màu sắc đa dạng, mùi hương đặc trưng và bền lâu, hoa hồng sáp đang được nhiều đấng mày râu săn đón để dành cho một nửa yêu thương của mình.

Hoa hồng sáp là một sản phẩm thuộc dòng hoa giả nhưng có hình dạng và màu sắc giống hoa hồng thật. Loại hoa này được sản xuất bằng chất liệu sáp, có tạo hình tinh tế và được bài trí sang trọng trong các hộp giấy. Hơn nữa, hoa hồng sáp còn có màu sắc đa dạng như hồng, xanh, tím trông rất bắt mắt.

Hoa hồng sáp là một sản phẩm hút khách trên thị trường

Hoa hồng sáp có nhiều loại: bó hoa 1 bông, 3 bông, 15 bông.... nhiều nhất là 99 bông được bó sang trọng trong các hộp giấy. Tùy theo từng loại, mà giá thành khác nhau. Trung bình trên thị trường, giá dao động 20.000 đồng – 30.000 đồng/1 bông. Với những bó hoa hồng sáp được bài trí đẹp mắt, hấp dẫn có giá bán mỗi bó hoa từ 70.000 đồng - 1.200.000 đồng/bó tùy số lượng và xuất xứ. Bên cạnh đó, mức giá hoa hồng sáp còn phụ thuộc vào các phụ kiện "đính kèm" như các loại thú bông, hạt cườm trang trí, lớp bọc kim tuyến.

Năm nay, loại hoa này đang là “mốt” trên thị trường bởi hiệu quả sử dụng dài hạn, giá cũng chỉ tương đương hoa tươi và mẫu mã vô cùng đa dạng.

Hoa hồng vàng đen

Tượng trưng cho tình yêu, hoa hồng mạ vàng đen lần đầu có mặt trên thị trường quà tặng chắc chắn sẽ gây sự tò mò cho nhiều người. Có giá 4 Để phục vụ nhu cầu tặng quà 20/10, một đơn vị mạ vàng ở Hà Nội tung món quà lạ 20/10 đó là bông hồng dát vàng với 3 màu đặc biệt. Tùy theo kích cỡ, màu sắc mà sản phẩm có giá khác nhau, dao động 2-4 triệu đồng một bông.

Hoa hồng mạ vàng đen lần đầu tiên có mặt trên thị trường

Trao đổi với PV Infonet, ông Trần Khôi Nguyên, Giám đốc Marketing đơn vị chế tác ra những bông hoa độc, lạ nói trên cho biết: Theo kế hoạch, chúng tôi chỉ chế tác duy nhất 20 bông hoa hồng mạ vàng đen là sản phẩm mới, còn với những bông hồng mạ vàng 24K hay mạ vàng Socola đã có từ những năm trước vẫn làm theo nhu cầu khách hàng.

Được biết,  nguyên liệu chế tác bông hồng mạ vàng đen gồm vàng 24K và Rhodium. Thời gian hoàn thiện mất khoảng 12-14 tiếng, gấp 2 lần so với loại hoa hồng mạ vàng thông thường. Cũng vì thế, bông hồng mạ vàng 24K có giá 2 triệu đồng, mạ vàng Socola giá 3 triệu đồng/bông thì bông hồng mạ vàng đen có giá cao hơn cả là 4 triệu đồng/bông.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news